Tin mới

Trương Ngọc Ánh thân thiết bên Kim Lý "mặc" Trần Bảo Sơn ngồi kế bên

Thứ tư, 11/05/2016, 09:10 (GMT+7)

Cùng xuất hiện trong một sự kiện nhưng Trần Bảo Sơn thì lẻ bóng còn Trương Ngọc Ánh và Kim Lý quấn quýt bên nhau không rời.

Cùng xuất hiện trong một sự kiện nhưng Trần Bảo Sơn thì lẻ bóng còn Trương Ngọc ÁnhKim Lý quấn quýt bên nhau không rời.

Tối ngày 10/5, nhiều sao Việt đã hội tụ trong một sự kiện tôn vinh diễn viên tại TP.HCM. Tham gia sự kiện, Trương Ngọc Ánh được Kim Lý ân cần chăm sóc. Trong khi đó, ngồi ở bàn kế bên, Trần Bảo Sơn lẻ bóng một mình.

Trương Ngọc Ánh được Kim Lý hộ tống đi sự kiện. Ảnh internet

Cô được bạn trai tin đồn chăm sóc. Ảnh internet
Ở bàn kế bên, Trần Bảo Sơn lẻ bóng. Ảnh internet

Ở phần trao những giải thưởng chính thức của sự kiện, Trương Ngọc Ánh xuất sắc dành chiến thắng ở hạng mục "Diễn viên phong cách nhất của năm". Khi Trương Ngọc Ánh bước lên nhận giải, Kim Lý còn ga lăng đưa cô lên sân khấu rồi ân cần dìu người đẹp xuống. 

Kim Lý ân cần dìu người đẹp xuống sân khấu. Ảnh internet

Những hành động của Kim Lý cho thấy cặp đôi ngày càng thân thiết, gắn bó. Mặc dù dính tin đồn hẹn hò nhưng cả Trương Ngọc Ánh và Kim Lý chưa một lần lên tiếng khẳng định hay phủ nhận về chuyện tình cảm này.

Sau khi chia tay Trương Ngọc Ánh, sự nghiệp của Trần Bảo Sơn ngày càng nở rộ. Nam diễn viên để lại ấn tượng với những vai diễn đòi hỏi chiều sâu và cảm xúc. Dù ly hôn nhưng Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn vẫn thường xuyên quan tâm, động viên nhau trong công việc và dành thời gian cho con gái.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trần Bảo Sơn