Tin mới

Điểm chung của hai cặp chị em lệch tuổi đẹp đôi nhất showbiz Việt

Thứ năm, 09/11/2023, 17:04 (GMT+7)

Hai cặp đôi Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu và Anh Dũng - Trương Ngọc Ánh có nhiều điểm chung bất ngờ.

Anh Dũng - Trương Ngọc Ánh

Anh Dũng được khán giả biết đến với vai nam chính trong phim "Sống chung với mẹ chồng". Sau thành công của "Sống chung với mẹ chồng", những tưởng nam diễn viên sinh năm 1990 sẽ đi theo con đường đóng phim truyền hình thì bất ngờ anh chàng lại rẽ hướng.

Năm 2018, Anh Dũng bất ngờ Nam tiến với mục tiêu đóng phim điện ảnh và mở công ty sản xuất phim. Sau khi vào Sài Gòn, anh tham gia một số  dự án phim ảnh như "Gái già lắm chiêu V", "Thiên thần hộ mệnh" và "Người vợ cuối cùng". Tuy nhiên, tên tuổi Anh Dũng không nổi đình đám như thời gian đóng phim truyền hình ở miền Bắc.

Anh Dũng và Trương Ngọc Ánh tại một sự kiện.
Anh Dũng và Trương Ngọc Ánh tại một sự kiện.

Về đời tư, trước khi Nam tiến, anh và bạn gái là Hot girl Bạch Dương đã chia tay vào mùa hè 2017. Cặp đôi hẹn hờ từ năm 2015. Sau khi đường ai nấy đi với bạn gái, nam diễn viên quê Thái Nguyên mới vào Nam đóng phim điện ảnh.

Đây cũng là thời điểm anh quen biết với Trương Ngọc Ánh - bạn gái hiện tại. Trước khi công khai tình cảm, Anh Dũng và Trương Ngọc Ánh vướng nghi vấn hẹn hò khi liên tục xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện. Tuy nhiên, cặp đôi không lên tiếng về chuyện tình cảm và chỉ tập trung cho công việc.

Diễn viên Anh Dũng công khai tình cảm với Trương Ngọc Ánh vào tháng 4/2021 sau hai năm vướng tin đồn hẹn hò. Cả hai chênh nhau 14 tuổi nhưng được nhận xét trông rất đẹp đôi.

Cặp đôi công khai tình cảm sau 2 năm hẹn hò.
Cặp đôi công khai tình cảm sau 2 năm hẹn hò.

Nói về bạn trai kém 14 tuổi, nữ diễn viên khẳng định Anh Dũng và cô có nhiều điểm chung, chia sẻ được nhiều thứ liên quan đến ý tưởng phim ảnh. Dù còn trẻ nhưng bạn trai là người chững chạc, điềm tĩnh, chịu khó học hỏi, đọc sách và nghiên cứu nên có những quyết định khiến cô bất ngờ.

Nữ diễn viên họ Trương cũng khẳng định tuổi tác không phải vấn đề trong một mối quan hệ tình cảm. "Ở bên bạn ấy, tôi thấy sáng suốt hơn", Trương Ngọc Ánh khẳng định.

Về phía Anh Dũng, khi hẹn hò với đàn chị, anh bị đồn được cô hậu thuẫn. Nói về vấn đề này, nam diễn viên thẳng thắn: "Tôi hoạt động trong showbiz đã lâu và tôi hiểu rõ là nghệ sĩ thì không tránh khỏi những tin đồn. Nếu chỉ chạy theo tin đồn và giải thích thì rất mệt mỏi.

Thay vì bận tâm đến những tin đồn đó thì tôi quan tâm đến công việc nhiều hơn, mình hãy làm tốt vai trò là diễn viên, nhà sản xuất, nghiên cứu kịch bản tốt... Đặc biệt, những người xung quanh tôi điểu hiểu tôi là người như thế nào. Vì thế, tôi không có thời gian suy nghĩ về tin đồn xung quanh cuộc sống của mình".

Nam diễn viên 9X tận tình chăm sóc bạn gái hơn 14 tuổi trong hậu trường Miss Earth Vietnam 2023.
Nam diễn viên 9X tận tình chăm sóc bạn gái hơn 14 tuổi trong hậu trường Miss Earth Vietnam 2023.

Nam diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" cũng khẳng định không để ý đến việc tuổi tác bởi anh yêu và hiểu bạn gái. Anh Dũng cũng cho biết, cả hai là kiểu người không ghen tuông, không thích cãi vã. "Cùng là người Bắc vào Nam lập nghiệp, chúng tôi có sự đồng điệu trong quan điểm sống, công việc rồi dần nảy sinh tình cảm. Tôi cảm mến Trương Ngọc Ánh vì cô ấy là người phụ nữ giỏi, đam mê công việc, sống tình cảm", Anh Dũng nói.

Ngoài ra, nam diễn viên còn được bạn gái cho cơ hội chứng tỏ năng lực khi được giao vai trò làm đạo diễn cho cuộc thi Miss Earth Vietnam 2023, được tổ chức rất thành công vào cuối tháng 10 vừa qua.

Không chỉ yêu say đắm bạn gái hơn 14 tuổi, Anh Dũng còn rất quan tâm và yêu thương con riêng của Trương Ngọc Ánh và chồng cũ Trần Bảo Sơn

Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu

Giống như Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng, chuyện tình của "chị đẹp" Lệ QuyênLâm Bảo Châu cũng nhận được sự chú ý của khán giả. Điều bất ngờ là cả hai cặp đôi có nhiều điểm khá tương đồng. 

Vào khoảnh khắc chuyển giao giữa năm 2020 và 2021, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu chính thức công khai mối quan hệ hẹn hò sau thời gian dài hẹn hò. Dù kém bạn gái 11 tuổi nhưng Lâm Bảo Chân được khen trông rất chững chạc, phong độ và đặc biệt là rất ga-lăng. 

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu.
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu.

Sau khi công khai tình cảm, Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu liên tục bị cư dân mạng "công kích". Trước vấn đề này, nữ ca sĩ "xù lông" công khai bảo vệ người yêu. 

Nói về việc hẹn hò với chàng trai kém 11 tuổi, Lệ Quyên cho biết: “Phụ nữ khi chọn người đàn ông sẽ quên hết những giới hạn miễn người ta đủ tuổi vị thành niên là được. Từ 18 tuổi trở lên, chúng ta có quyền lựa chọn nếuchúng ta thấy phù hợp với nhau".

Nữ ca sĩ cũng khẳng định chuyện tình của mình là hoàn toàn nghiêm túc trên trang cá nhân. Lệ Quyên cho biết trước đây cô rất ít tiếp xúc với những chàng trai bằng tuổi, tuy nhiên mọi chuyện thay đổi kể từ khi gặp Lâm Bảo Châu.

Vượt qua định kiến, cặp đôi đã bên nhau nhiều năm.
Vượt qua định kiến, cặp đôi đã bên nhau nhiều năm.

"Nữ hoàng bolero" từng nhắn nhủ tình cảm tới Lâm Bảo Châu: "Cảm ơn anh luôn nắm chặt tay em xuyên qua khó khăn và nuôi dưỡng hạnh phúc. Luôn nhẫn nhịn và vị tha dù có thiệt thòi rất nhiều vì bao điều tốt đẹp của bản thân không phải lúc nào cũng được đánh giá đúng. Cảm ơn tất cả những điều tốt đẹp tuyệt vời nhất Quyên có được trên đời này".

Về phía Lâm Bảo Châu, nam người mẫu viết thư tay để gửi gắm tình cảm tới bạn gái: "Chúc cho người phụ nữ anh yêu thương một ngày thật toả sáng và hạnh phúc. Luôn tươi vui và cùng nhau tận hưởng cuộc sống nào vợ ơi! Yêu vợ. Chúc mừng ngày 8/3", bạn trai Lâm Bảo Châu viết. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news