Tin mới

Trương Ngọc Ánh chính thức lên tiếng về nghi vấn đồng sở hữu cuộc thi Miss Earth

Thứ hai, 04/12/2023, 15:29 (GMT+7)

Những phản hồi của Trương Ngọc Ánh về việc sở hữu 50% vốn tại Miss Earth và là đồng Chủ tịch cuộc thi nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía fan sắc đẹp.

Những ngày vừa qua, trên khắp các diễn đàn bàn chuyện sắc đẹp dấy lên nghi vấn Chủ tịch Miss Earth Vietnam - Trương Ngọc Ánh sẽ sở hữu một phần cổ phần của Miss Earth, đồng giữ chức chủ tịch của cuộc thi. Trước đó, kênh Youtube cũ của cuộc thi đã bị "bay màu" và gần đây nữ doanh nhân đã chia sẻ lại kênh mới có tên là “Miss Earth Official”.  

Diễn viên Trương Ngọc Ánh cùng dàn thí sinh Miss Earth 2023. Ảnh: BTC
Diễn viên Trương Ngọc Ánh cùng dàn thí sinh Miss Earth 2023. Ảnh: BTC
tracking
tracking

Liên quan đến việc này, mới đây, diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có những chia sẻ về đồn đoán là chủ sở hữu 50% cổ phần Miss Earth. Cụ thể, cô bày tỏ: “Ánh cũng mong điều này sẽ thành sự thật để Việt Nam trở thành nước chủ nhà của một cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Nếu sắp tới được như vậy, Trương Ngọc Ánh hy vọng sẽ được mọi người ủng hộ”.

Trước đó, trong vai trò là đơn vị đăng cai, tổ chức Miss Earth 2023 với sự góp mặt của 90 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có những trải lòng xoay quanh những áp lực khi tổ chức cuộc thi.

"Ngành giải trí tại Việt Nam đang rất phát triển thịnh vượng và có nhiều công ty tổ chức chương trình hoa hậu thành công. Điều này đã tạo ra sân chơi và sự phát triển mạnh và đó là điều đáng tự hào. Thị trường càng náo nhiệt thì mọi người càng cố gắng làm cho thật tốt. Đó là điều mà Ngọc Ánh nghĩ chúng ta nên học hỏi và hỗ trợ nhau để tôn vinh được màu cờ sắc áo, để khi quốc tế nhìn vào, họ sẽ đánh giá tốt chung về các đơn vị tổ chức tại Việt Nam. 

Diễn viên Trương Ngọc Ánh. Ảnh: FBNV
Diễn viên Trương Ngọc Ánh. Ảnh: FBNV

Nói về Miss Earth, mọi thứ đều rất riêng. Khi đưa cuộc thi về Việt Nam, tôi cùng với ê-kíp phải đắn đo suy nghĩ tìm ra những nét đẹp, văn hóa của con người Việt và đưa điều này đến gần hơn với bạn bè quốc tế. Tôi chọn show À Ố (buổi diễn tôn vinh bản sắc dân tộc Việt) để mở màn cho chuỗi hoạt động của cuộc thi với mong muốn thể hiện trọn vẹn tinh thần của "con rồng cháu tiên" với hơn 90 thí sinh và tôi cảm thấy vô cùng tự hào. Chắc chắn, sau show diễn này, các cô gái của Miss Earth khi trở về nước họ cũng sẽ ấn tượng kỷ niệm với show diễn này. Đây cũng là thông điệp quảng bá về Việt Nam của tổ chức chúng tôi", diễn viên Trương Ngọc Ánh bày tỏ trên SAOstar. 

Đỗ Thị Lan Anh là đại diện của Việt Nam tại Miss Earth năm nay. Với tài năng, nhan sắc, người đẹp được kì vọng sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay. Ảnh: FBNV
Đỗ Thị Lan Anh là đại diện của Việt Nam tại Miss Earth năm nay. Với tài năng, nhan sắc, người đẹp được kì vọng sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay. Ảnh: FBNV

Miss Earth (Hoa hậu Trái Đất) được biết đến là một trong những cuộc thi sắc đẹp quốc tế lớn và uy tín, được tổ chức từ năm 2001 đến nay với mục đích nâng cao nhận thức về môi trường. Cuộc thi do tập đoàn Carousel Productions của Philippines thực hiện.

Năm 2023, cuộc thi chính thức diễn ra tại Việt Nam, tổ quy tụ 90 thí sinh nhan sắc tham gia và mang thông điệp “Unique Bonds - One Planet” (tạm dịch: Cùng hành động vì một Trái đất mãi xanh).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news