Tin mới

Trưởng nhóm HKT tiết lộ từng được ekip Châu Kiệt Luân mời gọi sang Trung Quốc

Thứ tư, 18/12/2019, 14:44 (GMT+7)

Mới đây, Titi tiết lộ nhóm nhạc HKT từng được ekip của Châu Kiệt Luận mời gọi sang Trung Quốc phát triển.

Tham gia chương trình 100 giây rực rỡ mùa 2, Titi, trưởng nhóm HKT gây chú ý. Dù gặp sự cố sức khỏe nhưng nam ca sĩ vẫn quyết định tham gia gameshow này. Titi không ngại khi nhắc đến “cái nôi” HKT đã làm nên tên tuổi của các thành viên.

Titi tham gia chương trình 100 giây rực rỡ

Trong chương trình, Titi mới nhắc lại mối nhân duyên của HKT và Châu Kiệt Luân. Nam ca sĩ chia sẻ HKT từng được khán giả Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan yêu thích. Theo đó, bài hát “Thêm một lần đau” từng tạo nên cơn sốt đối với khán giả Trung Quốc. Thậm chí, chương trình “Gương mặt thân quen” phiên bản Trung Quốc cũng tái hiện lại màn trình diễn của nhóm nhạc HKT.

Khi HKT đang là cái tên gây sốt trên thị trường, ê-kip của Châu Kiệt Luân đã gửi lời mời mong muốn hợp tác để phát triển ở thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, cả 2 bên công ty không đi đến được thỏa thuận chung cuối cùng.

HKT từng gây sốt tại thị trường Đài Loan, Trung Quốc

Nhóm nhạc HKT được thành lập vào năm 2005 với 3 thành viên: Lý Tuấn Kiệt, Ti Ti và Hồ Gia Hùng. Ngay từ khi mới thành lập, nhóm nhạc này đã tạo nên làn sóng tranh cãi dữ dội từ dư luận. Trái ngược với những nhóm nhạc nam như 1088, MTV, VMusic,…HKT sở hữu phong cách thời trang quái dị, màu mè cùng giọng hát chua chát như “tra tấn” người nghe. Bởi vậy, HKT thường được gắn liền với biệt danh “thảm họa” của showbiz thời bấy giờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news