Tin mới

Trấn Thành và dàn sao showbiz dự sinh nhật nhà thiết kế giàu có nhất nhì Việt Nam

Thứ tư, 18/12/2019, 11:07 (GMT+7)

Sinh nhật nhà thiết kế Lý Quí Khánh, nửa dàn sao Vbiz đều hội ngộ đến chúc mừng.

Mới đây, dàn sao Vbiz đã cùng nhau hội ngộ trong một bức hình. Được biết, đây là bức ảnh mừng sinh nhật của nhà thiết kế Lý Quí Khánh. Dễ nhận ra trong bức hình là một loạt ngôi sao nổi tiếng như: Trấn Thành, Hồ Ngọc Hà, Kim Lý, Quang Linh, BB Trần, Hải Triều, Ali Hoàng Dương,…

NKT Lý Quí Khánh vốn có mối quan hệ rất tốt với các bạn bè, nghệ sĩ. Bởi vậy, dù dịp cuối năm bận rộn nhưng các nghệ sĩ đều có mặt trong buổi tiệc mừng sinh nhật của anh.

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến chúc mừng sinh nhật Lý Quí Khánh

Lý Quí Khánh là một nhà thiết kế nổi tiếng nhất nhì trong showbiz Việt. Anh từng hợp tác với nhiều nghệ sĩ trong làng giải trí. Những sản phẩm của anh là lựa chọn hàng đầu của nhiều ngôi sao giải trí.Từng học tập tại Mỹ và làm việc trong ngành thiết kế nội thất nhiều năm, anh quyết tâm theo đuổi đam mê, trở thành nhà thiết kế thời trang vào năm 2010.

Lý Quí Khánh từng có cơ hội gặp mặt David Beckham

Lý Quí Khánh có những bộ sưu tập được chọn trình diễn trong Tuần lễ thời trang New York, nhận được rất nhiều sự quan tâm đặc biệt từ giới chuyên môn và báo giới New York đánh giá cao. Không chỉ nổi tiếng bằng những giải thưởng và các bộ sưu tập, Lý Quí Khánh còn nổi danh trong giới nhờ sự giàu có thượng lưu. Anh được biết đến là thiếu gia của một tập đoàn ẩm thực lớn nhất nhì cả nước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news