Tin mới

Trương Thế Vinh phản ứng bất ngờ khi bạn gái cơ trưởng kết hôn

Thứ bảy, 10/12/2016, 10:55 (GMT+7)

Ca sĩ Trương Thế Vinh phản úng đầy bất ngờ với duy nhất một từ "àh" khi biết tin bạn gái cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương lấy chồng.

Ca sĩ Trương Thế Vinh phản úng đầy bất ngờ với duy nhất một từ "àh" khi biết tin bạn gái cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương lấy chồng.

[mecloud]kFI12MxEaV[/mecloud]

Ngày 9/12, nữ cơ trưởng đầu tiên ở Việt Nam - Huỳnh Lý Đông Phương bất ngờ kết hôn và tổ chức đám cưới với bạn trai mới. Chồng của cô là doanh nhân Việt kiều, đang làm việc tại một ngân hàng. Họ quyết định tiến đến hôn nhân chỉ vài tháng sau khi Đông Phương chia tay Trương Thế Vinh.

Trương Thế Vinh và bạn gái cũ Huỳnh Lý Đông Phương. Ảnh internet

Sau khi thông tin Đông Phương lên xe hoa được báo chí đăng tải, Trương Thế Vinh đăng lên trang cá nhân: "Àh". Nhiều fan cho rằng anh đang rất bất ngờ trước tin người yêu cũ lên xe hoa và gửi lời động viên đến nam ca sĩ.

Huỳnh Lý Đông Phương và ông xã trong ngày cưới. Ảnh internet

Trương Thế Vinh và Huỳnh Lý Đông Phương công khai tình cảm từ tháng 9/2014, cả hai thường sánh bước bên nhau trong các sự kiện. Trương Thế Vinh hoạt động trong showbiz với vai trò diễn viên, ca sĩ và MC. Bạn gái anh là Huỳnh Lý Đông Phương, hiện công tác ở hãng hàng không Việt Nam với vị trí cơ trưởng.

Trương Thế Vinh và bạn gái đã ấn định ngày 19/7 kết hôn nhưng hoãn lại. Cả hai còn được cho là đã bí mật tổ chức lễ ăn hỏi vào đầu tháng 5 và đã đi thử đồ cưới của NTK Anh Thư. Tuy nhiên, tháng 11, cặp đôi chính thức hủy hôn, "đường ai nấy đi". 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news