Tin mới

Trương Thế Vinh rò rỉ khoảnh khắc tình tứ bên mỹ nhân quen mặt nhưng không phải Thúy Ngân

Thứ tư, 18/01/2023, 18:47 (GMT+7)

Khoảnh khắc mới nhất của Trương Thế Vinh bên mỹ nhân 'quen mà lạ' này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Thúy Ngân và Trương Thế Vinh thời gian vừa qua liên tục được "đẩy thuyền" cùng với đó nhiều lần nghi vấn yêu đương của cả hai dấy lên. Tuy nhiên mới đây, hình ảnh Trương Thế Vinh thân thiết bên một mỹ nhân khiến dân tình không khỏi xôn xao, bàn tán.

Trương Thế Vinh và Trâm Anh thân mật tại sự kiện mới đây. Ảnh: chụp màn hình
Trương Thế Vinh và Trâm Anh thân mật tại sự kiện mới đây. Ảnh: chụp màn hình

Theo đó trên MXH lan truyền đoạn clip ghi lại khoảnh khắc thân mật giữa Trương Thế Vinh và Trâm Anh (The Face). Trong clip được "người qua đường ghi lại", Trương Thế Vinh và Trâm Anh cười nói vui vẻ khi hiện diện tại một bàn tiệc. Trâm Anh còn có hành động thân mật, “vuốt lưng” Trương Thế Vinh và còn đánh yêu, kéo mặt Trương Thế Vinh về phía cô. Hàng loạt hành động thân mật này đã làm dấy lên nghi vấn hẹn hò của hai người.

Trương Thế Vinh rò rỉ khoảnh khắc tình tứ bên mỹ nhân quen mặt nhưng không phải Thúy Ngân - Ảnh 1
Cả hai có những khoảnh khắc vô cùng tình tứ. Ảnh: Internet
Cả hai có những khoảnh khắc vô cùng tình tứ. Ảnh: Internet

Trước đó,  Trương Thế Vinh và Trâm Anh cũng lộ nhiều khoảnh khắc làm dấy lên nghi vấn yêu đương. Dù vậy, cả hai vẫn im lặng và không giải thích gì thêm.

Trương Thế Vinh rò rỉ khoảnh khắc tình tứ bên mỹ nhân quen mặt nhưng không phải Thúy Ngân - Ảnh 2
Cả hai từng có hình ảnh thân mật cùng nhau trước đó. Ảnh: Internet
Cả hai từng có hình ảnh thân mật cùng nhau trước đó. Ảnh: Internet

Trâm Anh sinh năm 1995, cô từng là thí sinh nổi bật tại cuộc thi The Face 2018. Sau đó, cô nàng cũng lấn sân sang diễn xuất và tham gia góp mặt trong các phim như: Cây táo nở hoa, Trại Hoa Đỏ,

Trương Thế Vinh rò rỉ khoảnh khắc tình tứ bên mỹ nhân quen mặt nhưng không phải Thúy Ngân - Ảnh 3

Trước khi có những khoảnh khắc tình tứ bên Trâm Anh, Trương thế Vinh được "đẩy thuyền" mạnh mẽ với Thúy Ngân. Cả hai cũng liên tục để lộ những khoảnh khắc thân mật, vượt qua mức tình bạn. Tuy nhiên, trước những đồn đoán của dân tình, nữ diễn viên "Gạo nếp, gạo tẻ" đã thẳng thắn khẳng định mối quan hệ giữa mình và đàn anh chỉ là đồng nghiệp.

Trương Thế Vinh và Thúy Ngân từng vướng tin đồn yêu đương không ít lần. Ảnh: Internet
Trương Thế Vinh và Thúy Ngân từng vướng tin đồn yêu đương không ít lần. Ảnh: Internet

Đáng nói, cô còn nhấn mạnh việc mình và Trương Thế Vinh đều đã có người yêu. Vì vậy, việc được dân tình "đẩy thuyền" khiến cả hai bớt vô tư và hạn chế tiếp xúc với nhau để tránh hiểu lầm không đáng có: "Cách đây một hai năm trước, tôi và anh Vinh có người yêu và chỉ là mọi người yêu mến nên 'đẩy thuyền'. Vì người yêu suy nghĩ nên chúng tôi hạn chế tiếp xúc với nhau. Sự thật vẫn là sự thật, mình có tô vẽ thì cũng không thay đổi được. Anh em đồng nghiệp thì vẫn là anh em đồng nghiệp".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news