Tin mới

Sau 4 tháng bị lộ chuyện nợ nần, Dương Cẩm Lynh thừa nhận một điều gây chú ý

Thứ tư, 17/05/2023, 10:40 (GMT+7)

Trải qua biến cố trong chuyện đời tư, Dương Cẩm Lynh mới đây đã cập nhật tình hình hiện tại và thừa nhận một điều gây chú ý.

Câu chuyện nợ nần của diễn viên Dương Cẩm Lynh từng nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng, khiến cô phải lên tiếng xin lỗi cũng như thông tin tới người hâm mộ. Sau 4 tháng, hiện tại cuộc sống của bà mẹ hai con đã có thay đổi, cô bán hàng online kết hợp livestream theo yêu cầu của nhãn hàng từ sáng đến chiều. Và khoản nợ hiện tại vẫn còn khoảng 3 tỷ đồng.

Sau 4 tháng bị lộ chuyện nợ nần, Dương Cẩm Lynh thừa nhận một điều gây chú ý
Sau 4 tháng bị lộ chuyện nợ nần, Dương Cẩm Lynh thừa nhận một điều gây chú ý

Có thể nói ồn ào nợ nần đã đẩy Dương Cẩm Lynh vào tình cảnh khốn cùng, khiến người đẹp sinh năm 1982 bị cắt vai, không nhiều nhà sản xuất hay đạo diễn muốn hợp tác nên khó khăn càng thêm khó khăn. 

Mới đây, chia sẻ về câu chuyện nợ nần của bản thân, Dương Cẩm Lynh cho hay dù gặp phải cú sốc lớn nhưng không lấy đi của cô tất cả. Hậu bị bôi nhọ danh dự, mất vai diễn và hợp đồng quảng cáo nhưng bù lại cô có cơ hội công việc khác để trang trải cuộc sống, lo cho con và trả nợ.

Nữ diễn viên không còn hoạt động nghệ thuật, chỉ livestream bán hàng vì nợ nần
Nữ diễn viên không còn hoạt động nghệ thuật, chỉ livestream bán hàng vì nợ nần

Theo nữ diễn viên chia sẻ đã có nhiều doanh nghiệp tìm đến hợp tác: "Trước đây, mọi người chỉ biết tôi trong vai trò diễn viên. Khi thấy tôi vừa khóc vừa livestream thanh lý đồ, họ đồng cảm, tạo điều kiện cho tôi kiếm tiền".

Trong suốt 4 tháng qua, nữ diễn viên đã phải bán nhà, bán xe và nhiều đồ hiệu để trả nợ. Hiện tại nữ diễn viên đã trả được 3 tỷ và dự kiến sẽ hoàn tất số nợ trong vòng khoảng 1 năm tới. Làm việc cật lực với thu nhập khá nhưng tháng nào Dương Cẩm Lynh cung trả nợ hết sạch, cô không cho đó là điều đáng buồn mà thấy vui vì mỗi ngày gánh nặng được vơi đi. 

Sau 4 tháng bị lộ chuyện nợ nần, Dương Cẩm Lynh thừa nhận một điều gây chú ý - Ảnh 1
 

"Tôi vui, nhẹ nhõm khi những con số trong sổ nợ giảm dần. So với việc 'vay chỗ nọ đập chỗ kia', kiếm được tiền trả nợ là quá hạnh phúc rồi", nữ diễn viên thổ lộ. Cô thừa nhận đã có khoảng thời gian stress triền miên vì thu nhập không có lại dịch bệnh, đồng thời các con cũng cần tiền để học hành và ăn uống nên cô vừa lo gia đình vừa lo đối phó chủ nợ.

"Các nhà sản xuất cũng né tránh sau ồn ào của tôi. Về con đường nghệ thuật, tôi không còn hoạt động hay xuất hiện nhiều. Hiện tại, tôi chỉ kinh doanh, bán hàng", nữ diễn viên ngậm ngùi chia sẻ. 

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news