Tin mới

Truyền thông Hàn Quốc tôn trọng, Thái Lan khao khát được gặp Việt Nam tại vòng loại WC

Thứ tư, 17/07/2019, 12:00 (GMT+7)

Trước lễ bốc thăm vòng loại World Cup 2022, báo chí Hàn Quốc và Thái Lan đã có những nhận định nếu đội tuyển nước nhà phải đối đầu với thầy trò HLV Park Hang Seo.

Vào 16h00 chiều nay, lễ bốc thăm vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ chính thức diễn ra. ĐT Việt Nam nằm ở nhóm hạt giống số 2 với thứ hạng 15 tại khu vực châu Á. Đây là một thứ hạng giúp cho Những ngôi sao Vàng có thể có được một bảng đấu thuận lợi tại vòng loại World Cup.

Trước lễ bốc thăm, truyền thông Thái Lan và Hàn Quốc đã có những bài viết nhận định về cơ hội đi tiếp của đội nhà nếu phải đụng độ ĐT Việt Nam. Tờ Fox Sports Thái Lan có bài viết bày tỏ khát khao được tái đấu với thầy trò HLV Park Hang Seo, đặc biệt sau thất bại 0-1 tại King's Cup vừa qua.

Truyền thông Thái Lan đang rất muốn có thể tái đấu với ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022. Ảnh: Internet

Ngoài việc muốn đòi món nợ đã vay, bài viết của Fox Sports Thái Lan cũng bày tỏ hy vọng sẽ rơi vào bảng đấu dễ dàng trong bối cảnh họ thuộc nhóm hạt giống số 3. Theo tờ này, bảng đấu trong mơ của Thái Lan sẽ có sự xuất hiện của ĐT Việt Nam cùng với các đối thủ dễ chịu như UAE, Myanmar và Singapore.

Trong khi người Thái khao khát muốn gặp ĐT Việt Nam thì truyền thông Hàn Quốc lại đánh giá cao thầy trò HLV Park Hang Seo. Tờ StarNew của Hàn Quốc đăng tải bài viết nhận định về khả năng chạm trán của ĐT Hàn Quốc với ĐT Việt Nam. Bài viết bày tỏ sự tôn trọng nhất định cho Những Ngôi Sao Vàng dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo. Trên lý thuyết, Hàn Quốc và Việt Nam hoàn toàn có thể nằm chung bảng đấu và HLV Park Hang Seo sẽ có cuộc đối đầu đầy cảm xúc trước chính đội tuyển quê hương.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news