Tin mới

Từ chối làm đồng đội của Chanathip, Quang Hải bị fan Thái mỉa mai

Thứ sáu, 20/12/2019, 21:15 (GMT+7)

Thay vì tới J.League làm đồng đội với Chanathip, Quang Hải quyết định gắn bó với CLB Hà Nội. Điều này khiến CĐV Thái Lan có nhiều luồng ý kiến trái chiều.

Mới đây, CLB Hà Nội đã nhận được thư mời từ đội bóng đang chơi tại J.League 1 về việc chiêu mộ tiền vệ Quang Hải. Đội bóng của Nhật Bản muốn được sớm xúc tiến đàm phán hợp đồng.

Mục đích của Consadole Sapporo là muốn sử dụng cặp tiền vệ hay nhất Đông Nam Á hiện tại là Quang Hải và Chanathip, để tăng cường sức mạnh đua tranh ngôi vô địch tại J-League.

Được biết, hợp đồng của Quang Hải với CLB Hà Nội còn vài năm nữa, đến 2022 khi anh 25 tuổi. Phía Hà Nội cho biết họ chưa vội vàng cho bài toán xuất ngoại khi bản thân Hải cũng chưa sốt ruột.

Tuy nhiên, thương vụ này sẽ không xảy ra bởi nguyện vọng của tiền vệ sinh năm 1997 là chơi bóng tại Việt Nam.

Trước thông tin này, sáng 20/12, diễn đàn nổi tiếng của CĐV Thái Lan – Pantip.com cũng đã đưa ra chủ đề về việc Quang Hải từ chối lời mời của Sapporo. Ngay lập tức, động thái của tiền vệ Việt Nam thu hút rất nhiều ý kiến bình luận từ người hâm mộ xứ Chùa Vàng.

Bên cạnh một số ý kiến tỏ ra tiếc nuối khi Quang Hải không thể sát cánh cùng Chanathip ở Sapporo thì một số CĐV người Thái Lan lại ủng hộ việc Quang Hải gắn bó với Hà Nội FC.

'Nếu Chanathip đá cặp với Quang Hải ở Sapporo, đó sẽ là kịch bản thú vị, rất đáng xem nhưng tiếc rằng điều đó không xảy ra', một CĐV Thái Lan bày tỏ trên Pantip.

'Quang Hải tiếp tục gắn bó với Hà Nội FC để giúp đội bóng này thống trị V.League và cạnh tranh ở AFC Champions League hoặc AFC Cup. Đó cũng là sự lựa chọn hợp lý', một CĐV hiểu rõ nội tình và mong muốn của Hải 'con' nhận xét.

Bên cạnh đó, một số CĐV lại tỏ ra nghi ngờ khả năng của Quang Hải và cho rằng, ngôi sao sinh năm 1995 không muốn sang Nhật Bản vì sợ phải thường xuyên ngồi dự bị như Công Phượng trước đó: 'Có lẽ Quang Hải sợ phải làm bạn với băng ghế dự bị ở Sapporo nên mới từ chối lời đề nghị này'.

Một CĐV phân tích: 'Ở trận đấu mới đây gặp Thái Lan tại vòng loại World Cup, phong độ của Quang Hải là mờ nhạt. Có vẻ phong độ của Quang Hải đang giảm sút và anh ta chỉ xuất sắc khi thi đấu ở tuyển trẻ, khá tương tự Công Phượng. Có thể Quang Hải e ngại cạnh tranh suất đá chính nếu gia nhập Sapporo'.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến khác cho rằng Quang Hải nên đến châu Âu thay vì chọn Sapporo: 'Quang Hải có đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á. Anh ta cần thể hiện sự vượt trội của mình bằng cách sang châu Âu chơi bóng. Điều đó tốt hơn cho Quang Hải so với việc anh lựa chọn Sapporo'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news