Tin mới

Từ Hy Viên bán 2 căn biệt thự giúp chồng trả nợ

Thứ tư, 26/02/2020, 14:49 (GMT+7)

Tình hình kinh doanh của chồng nữ diễn viên nổi tiếng Đài Loan - Từ Hy Viên đang gặp nhiều sóng gió. Trước khó khăn này, nữ diễn viên đang dốc sức để giúp chồng vượt qua.

Truyền thông Đài Loan mới đây tiết lộ chồng Từ Hy Viên kinh doanh thua lỗ, gặp khó khăn, buộc phải sa thải nhân viên hồi tháng 2/2020.

Theo đó, khách sạn tại Vũ Hán của Uông Tiểu Phi mở từ năm 2017 kinh doanh không ổn định, thậm chí do ảnh hưởng của dịch Covid-19 từ cuối năm 2019 tình hình kinh doanh càng trở nên thậm tệ.

Vợ chồng Từ Hy Viên

Một nhân viên khách sạn cho biết: "Họ yêu cầu chúng tôi làm không lương từ ngày 1/2 đến ngày 31/3. Trong thời gian này, mỗi người chỉ làm việc nhiều nhất là 7 ngày một tháng.

Nhân viên có quyền đồng ý hoặc không. Nhưng nếu ai không đồng ý sẽ bị cho nghỉ việc. Ngày 10/2, một số người phản đối đã bị đưa giấy thôi việc".

Trả lời truyền thông về thông tin này, Uông Tiểu Phi cho hay, do ảnh hưởng của dịch bệnh, công ty của anh phải giảm bớt nhân sự để giảm chi phí nhưng khẳng định, anh làm đúng pháp luật.

Cặp đôi kết hôn năm 2010

"Chúng tôi đang điều chỉnh công tác. Phần lớn nhân viên đều đồng ý sẽ cùng khách sạn vượt qua tình hình hiện tại nhưng một vài bộ phận không đồng ý đều được cho nghỉ việc", anh nói.

Trước tình hình kinh doanh không khả quan của ông xã, Từ Hy Viên không khỏi lo lắng. Theo tiết lộ mới nhất, nữ diễn viên "Vườn Sao Băng" đã tiến hành rao bán 2 căn nhà sang trọng trong tổng số 3 bất động sản cô đang nắm giữ để giúp đỡ chồng.

Cụ thể, tòa nhà Residential Building của Từ Hy Viên được rao bán với giá hơn 8,9 triệu USD trên một trang web mua bán bất động sản. Người đẹp cũng đang đốc thúc tìm cách bán ngôi nhà ở Đài Bắc với giá 2,85 triệu USD.

Trước khó khăn của chồng, Từ Hy Viên phải bán 2 căn biệt thự

Từ Hy Viên là sao nữ hàng đầu tại Đài Loan. Cô nổi tiếng qua các vai diễn trong Vườn sao băng, Bong bóng mùa hè...

Cô kết hôn với doanh nhân kém 5 tuổi Uông Tiểu Phi vào năm 2010 chỉ sau nửa năm quen biết. Uông Tiểu Phi - chồng Từ Hy Viên, sinh năm 1981, là con trai độc nhất của nữ doanh nhân giàu có bậc nhất xứ Đài.

Cặp đôi có với nhau một cậu con trai và cô con gái kháu khỉnh. Từ khi lập gia đình, Từ Hy Viên đã ngừng đóng phim để tập trung chăm sóc gia đình.

Năm ngoái, cô bất ngờ trở lại trong một chương trình truyền hình thực tế. Tình hình kinh doanh không khả quan của Uông Tiểu Phi được truyền thông đề cập từ tháng 6 năm ngoái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news