Tin mới

Lộ sức khỏe hiện tại của Hoài Linh: Khác xa với lúc gặp sóng gió tiền từ thiện

Thứ năm, 08/09/2022, 10:43 (GMT+7)

Những hình ảnh mới nhất kèm theo chia sẻ của Dương Triệu Vũ về tình trạng của Hoài Linh sau khi được 'giải oan' về tiền từ thiện khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân của Dương Triệu Vũ đăng tải hình ảnh chụp cùng với Hoài Linh ở nhà thờ Tổ 100 tỷ. Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn tiết lộ tình trạng hiện tại của anh trai "mập mạp tươi rói, ăn ngon ngủ ngon" nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Dương Triệu Vũ tiết lộ sức khỏe hiện tại của Hoài Linh. Ảnh FBNV
Dương Triệu Vũ tiết lộ sức khỏe hiện tại của Hoài Linh. Ảnh FBNV

Sau khi được cơ quan chức năng "giải oan" về tin đồn ăn chặn tiền Từ thiện, Hoài Linh đã nhẹ nhõm và xuất hiện nhiều hơn trong các hoạt động của làng giải trí. Đặc biệt, gần đây những hình ảnh về Hoài Linh liên tục được các nghệ sĩ Việt chia sẻ khi đến để tham gia Lễ cúng sớm giỗ Tổ ngành Sân khấu. 

Các nghệ sĩ đến thăm nhà thờ Tổ của Hoài Linh. Ảnh FBNV
Các nghệ sĩ đến thăm nhà thờ Tổ của Hoài Linh. Ảnh FBNV

Đây là năm đầu tiên sau 2 năm đền thờ Tổ của Hoài Linh thực hiện nghi lễ giỗ Tổ sân khấu. Trước đó, vào 2 năm 2020 và 2022 do tình hình dịch bệnh phức tạp cũng như nam danh hài vướng phải lùm xùm từ thiện nên nhà thờ Tổ trăm tỷ "cửa đóng then cài", không đón bất cứ ai đến. 

Hình ảnh rạng rỡ và tình hình sức khỏe hiện tại ngày càng tốt của Hoài Linh có sự thay đổi rõ rệt so với thời điểm nam danh hài vướng vào sóng gió chuyện 'ngâm tiền từ thiện'.

Thời điểm tháng 4 năm 2021, Hoài Linh vướng vào ồn ào lớn nhất trong sự nghiệp khi bị chỉ trích vì "ngâm" tiền từ thiện. Lúc đó, Hoài Linh không chỉ hứng chịu nhiều chỉ trích của công chúng mà còn bị tẩy chay ở rất nhiều hội nhóm trên mạng xã hội.

Trước "cơn bão" chỉ trích của dư luận, Hoài Linh đã chọn cách ở ẩn để tránh công kích từ Cộng đồng mạng. Sau đó, đến cuối năm 2021, cơ quan chức năng đã "giải oan" cho Hoài Linh khi khẳng định nam danh hài không ăn chặn tiền từ thiện. 

Lộ sức khỏe hiện tại của Hoài Linh: Khác xa với lúc gặp sóng gió tiền từ thiện - Ảnh 1

Hình ảnh hiếm hoi về nam nghệ sĩ được chia sẻ trên mạng xã hội đó là trong tang lễ của bố ruột Hoài Linh. Trong hình ảnh, clip, nam nghệ sĩ gầy gò, lộ vẻ mệt mỏi, như muốn quỵ ngã trước nỗi đau mất đi người thân.

Được biết, khi vướng vào ồn ào từ thiện, Hoài Linh đã tiết lộ lý do chậm chuyển tiền từ thiện là do sức khỏe không cho phép. Nam nghệ sĩ bị bệnh nặng liên quan đến tuyến giáp và phải xạ trị lần 1 vào tháng 10.

Hay trước đây, Hoài Linh cũng cho biết anh mắc bệnh dạ dày, mất ngủ kinh niên. Ngoài ra, trong một cuộc phỏng vấn cuối năm 2019, nam danh hài còn tiết lộ anh quyết định tạm dừng hoạt động nghệ thuật một thời gian để tập trung chữa chứng rối loạn tiền đình. Vì căn bệnh này mà Hoài Linh từng nhiều lần ngất xỉu khi đang làm việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Linh