Tin mới

Tự Long báo tin bất ngờ khiến CĐM xôn xao, Trường Giang và Xuân Bắc lâm vào thế 'đối đầu'?

Thứ hai, 09/05/2022, 15:44 (GMT+7)

Tự Long khiến dân tình không khỏi bất ngờ khi báo tin liên quan đến những người đồng nghiệp thân thiết Xuân Bắc và Tự Long.

Mới đây trên trang cá nhân, nghệ sĩ Tự Long tiết lộ bản thân đang thực hiện ghi hình chương trình Ơn giời, cậu đây rồi mùa mới. Đáng chú ý, cùng với những khoảnh khắc hậu trường, Tự Long còn hé lộ bất ngờ mới về những người đồng nghiệp thân thiết trong chương trình này là Xuân BắcTrường Giang.

Tự Long có chia sẻ khiến nhiều người bất ngờ. Ảnh: Chụp màn hình
Tự Long có chia sẻ khiến nhiều người bất ngờ. Ảnh: Chụp màn hình

Theo đó, trong chương trình Ơn giời cậu đây rồi mùa 2022, Xuân Bắc sẽ không còn đảm nhiệm vị trí MC mà thay vào đó một "trưởng phòng" của mùa trước là Trường Giang sẽ thay thế vào vị trí này. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Trường Giang sẽ không còn thể hiện tài năng diễn hài, gây khó khăn cho các khách mời trong chương trình này.

"Ơn giời cậu đây rồi và mùa mới đã bắt đầu. Chúng tôi cứ nghĩ rằng nó sẽ đến từ con số 8. Hôm nay chương trình có rất nhiều sự thay đổi, trong đó 1 sự kiện lớn nhất đó là Trường Giang chính thức đã cầm micro để trở thành MC của Ơn giời cậu đây rồi. Từ nay trở đi, các phòng còn lại sẽ không còn những phòng vắng bóng trưởng phòng Trường Giang bởi vì Trường Giang đã chuyển sang một giai đoạn mới, đó chính là làm MC", Tự Long tiết lộ.

Tự Long báo tin bất ngờ khiến CĐM xôn xao, Trường Giang và Xuân Bắc lâm vào thế 'đối đầu'? - Ảnh 1
Trường Giang sẽ thay thế Xuân Bắc vào vị trí host của chương trình. Ảnh: Chụp màn hình
Trường Giang sẽ thay thế Xuân Bắc vào vị trí host của chương trình. Ảnh: Chụp màn hình

Ngay sau thông báo bất ngờ của Tự Long, nhiều khán giả không khỏi bất ngờ và nhiều ý kiến trái chiều cũng được đưa ra. Theo đó, đông đảo khán giả thừa nhận sự hụt hẫng khi vắng bóng Xuân Bắc trong chương trình này. Số khác lại vô cùng hào hứng, chờ mong sự hiện diện của Trường Giang khi tin tưởng vào năng khiếu khuấy động, tạo nên những bất ngờ thú vị của nam danh hài cũng chẳng kém cạnh người đồng nghiệp Xuân Bắc. 

Xuân Bắc bao nhiêu năm qua đều nhận được tình cảm của khán giả với vị trí MC. Ảnh: Internet
Xuân Bắc bao nhiêu năm qua đều nhận được tình cảm của khán giả với vị trí MC. Ảnh: Internet

Suy nghĩ này của nhiều khán giả cũng được Tự Long đồng tình: "Trường Giang luôn là người tạo cho người khác những sự bất ngờ, và đặc biệt sự bất ngờ ở đây là mùa thứ 8, Trường Giang sẽ trở thành MC của chương trình Ơn giời cậu đây rồi, dù sự thật là đúng hay sai thì mọi người sẽ chờ đợi".

Được biết, Ơn giời cậu đây rồi mùa giải 2022 sẽ chính thức được lên sóng VTV3 lúc 21h15 phút chủ nhật ngày 5/6.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news