Tin mới

Mỹ Tâm trong quá khứ từng 'hung dữ' với cả người đàn ông 'kề vai sát cánh' cùng cô

Chủ nhật, 10/04/2022, 14:00 (GMT+7)

Một tính cách khác của ca sĩ Mỹ Tâm mới đây đã được hé lộ, khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng, ngơ ngác đến thích thú.

Thời gian gần đây, ca sĩ Mỹ Tâm tích cực hoạt động nghệ thuật trở lại vì vậy fan cũng có cơ hội được theo dõi thần tượng mình nhiều hơn. So với 20 năm trước, Mỹ Tâm dường như vẫn chẳng có gì thay đổi nhiều, vẫn trẻ đẹp và nhiều năng lượng, nữ ca sĩ chẳng ngại tếu táo với fan và bộc lộ những tính cách không phải nghệ sĩ nào cũng dám thể hiện trước công chúng.

Mỹ Tâm tập nhạc cùng Tuấn Billy
Mỹ Tâm tập nhạc cùng Tuấn Billy
Cô nhăn nhó khi đàn anh bật nhầm beat
Cô nhăn nhó khi đàn anh bật nhầm beat
Mỹ Tâm trong quá khứ từng 'hung dữ' với cả người đàn ông 'kề vai sát cánh' cùng cô - Ảnh 1

Cùng với dòng hiệu ứng này, bất ngờ nhóm fan của Mỹ Tâm đã đào lại một clip thuở mới vào nghề của "họa mi tóc nâu". Đó là khoảnh khắc "chị đẹp" cùng với người tình tin đồn một thời - nhà sản xuất âm nhạc Tuấn Billy. Trong đoạn clip, cả hai đang cùng nhau sửa ca khúc Thiên Đường Mùa Xuân.

Cả hai có mối quan hệ thân thiết suốt 10 năm
Cả hai có mối quan hệ thân thiết suốt 10 năm

Đây là ca khúc nằm trong album Hát Ru Mùa Xuân 3 (Giấc Mơ Xuân) được Mỹ Tâm phát hành vào năm 2004. Trong đoạn clip, cả hai rất tập trung vào công việc nhưng cũng không thiếu những giây phút vui đùa. Đỉnh điểm là khi Tuấn Billy bật nhầm bè khiến Mỹ Tâm đang hát bỗng thấy sai sai.

Mỹ Tâm trong quá khứ từng 'hung dữ' với cả người đàn ông 'kề vai sát cánh' cùng cô - Ảnh 2

Khi phát hiện, Mỹ Tâm đã không ngừng tru tréo, nũng nịu và đòi đánh đàn anh. Hành động cực kỳ "đanh đá" của "họa mi tóc nâu" khiến fan của cô thực sự thích thú, đồng thời ngơ ngác ngỡ ngàng khi không ngờ thần thượng cũng có lúc "ghê gớm" đến như vậy. Đoạn clip cũng cho thấy mối quan hệ thân thiết giữa cả hai.

Mỹ Tâm trong quá khứ từng 'hung dữ' với cả người đàn ông 'kề vai sát cánh' cùng cô - Ảnh 3

Nói đến nhà sản xuất âm nhạc Tuấn Billy, anh là "người yêu tin đồn" một thời của Mỹ Tâm. Mối quan hệ của cả hai không ít lần được đặt dấu hỏi khi anh là người luôn sát cánh và đồng hành cùng nữ ca sĩ từ trong nước đến nước ngoài. Những cử chỉ thân mật của cả hai là lý do khiến dân tình dấy lên tin đồn cả hai hẹn hò.

Tuy nhiên sau tất cả, họ vẫn chỉ là bạn bè với hơn 10 năm gắn bó cùng nhau. Trong các sản phẩm âm nhạc của Mỹ Tâm, nhà sản xuất âm nhạc Tuấn Billy từng tham gia đóng MV và chịu trách nhiệm thu âm các sản phẩm của "họa mi tóc nâu". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news