Tin mới

Tù nhân Nga xếp hình flash mob mừng ngày Chiến thắng

Thứ bảy, 09/05/2015, 15:40 (GMT+7)

Các tù nhân Nga ở St Peterburg đã trình diễn xếp hình flash mob để mừng kỷ niệm lần thứ 70 chiến thắng của Liên Xô trước phát xít Đức trong chiến tranh thế giới thứ II.

Các tù nhân Nga ở St Peterburg đã trình diễn xếp hình flash mob để mừng kỷ niệm lần thứ 70 chiến thắng của Liên Xô trước phát xít Đức trong chiến tranh thế giới thứ II.

Tù nhân Nga xếp hình 70 năm để kỷ niệm chiến thắng phát xít Đức của Liên Xô. Ảnh: Youtube

Mặc bộ đồng phục giam màu đen và hát một bài hát yêu nước, những tù nhân đã tập hợp trong một sân của nhà tù có tường cao bao quanh ở St Petersburg. Cảnh này đã được quay lại từ trên cao. Họ xếp hình chuyển tải thông điệp “70 năm – Cảm ơn vì Chiến thắng”, và thả bóng bay lên trời để tưởng nhớ 26 triệu người dân Liên Xô đã hy sinh trong Thế chiến II.

Thông điệp Cảm ơn vì Chiến thắng

Xem video: Tù nhân Nga xếp hình flash mob mừng ngày Chiến thắng

[mecloud]YNYdvO0Rau[/mecloud]

Hôm nay, cuộc đại diễu binh kỷ niệm ngày Chiến thắng đã diễn ra ở Quảng trường Đỏ ở Moscow.

Nga sẽ trình diễn rất nhiều phương tiện quân sự mới tại lễ diễu binh, gồm xe tăng Armata T-14 bán robot cũng như các xe bọc thép, các phương tiện chiến đấu và những mẫu pháo tự hành. Trong đó, T-14 vừa mới trình làng những hình ảnh đầu tiên vào hôm thứ 2 (4/5).

Tổng cộng 16.000 binh lính, 194 xe đặc chủng và 143 máy bay chiến đấu sẽ tham gia trong cuộc diễu binh này.

Nhưng trong bối cảnh căng thẳng với phương Tây bởi cuộc khủng hoảng Ukraine, các lãnh đạo phương Tây gồm Thủ tướng Đức Angela Merkel và Thủ tướng Anh David Cameron sẽ không tham dự sự kiện.

Trong số 20 lãnh đạo thế giới tham gia có người đứng đầu Cuba, Nam Phi, và Ấn Độ sẽ đặt vòng hoa lên Mộ Chiến sĩ chiến tranh của Nga và xem màn trình diễn pháo hoa.

Theo Chi MK/ Ib Times

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news