Tin mới

Từ 'nữ chính', Thiều Bảo Trâm bị 'bóc phốt' giữa lúc Sơn Tùng M-TP rơi vào tình trạng đáng báo động

Thứ ba, 20/04/2021, 08:42 (GMT+7)

Đang là nhân vật 'nữ chính' trong câu chuyện tình ồn ào với Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm lại muối mặt vì bị "bóc phốt" với lý do chẳng thể ngờ tới.

Thời gian gần đây, Thiều Bảo Trâm vui vẻ trở lại công việc sau thời gian ồn ào tình ái với Sơn Tùng M-TPHải Tú. Mới đây, Thiều Bảo Trâm còn khiến fan xuýt xoa khi khoe nhan sắc xinh đẹp cùng sắc vóc nuột nà của mình.

Thiều Bảo Trâm bị fan 'bóc phốt' chuyên dùng túi xách không cắt mác. Ảnh IGNV
Thiều Bảo Trâm bị fan 'bóc phốt' chuyên dùng túi xách không cắt mác. Ảnh IGNV

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, Thiều Bảo Trâm lại bị chính fan của mình "bóc phốt" trên mạng xã hội với lý do cười ra nước mắt. Đó chính là Thiều Bảo Trâm cầm trên tay chiếc túi xách chưa hề cắt mác. Đây không phải lần đầu tình cũ Sơn Tùng bị fan soi ra điều này. Nhiều người cho rằng, Thiều Bảo Trâm "quê" quá khi đăng ảnh với chiếc túi xách hàng hiệu mà quên cắt mác. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng có thể giọng ca "Một mình có buồn không" đang quảng cáo cho chiếc túi xách đó nên không cắt mác là chuyện bình thường.

Đây không phải lần đầu tiên Thiều Bảo Trâm bị fan soi ra chi tiết này. Ảnh IGNV
Đây không phải lần đầu tiên Thiều Bảo Trâm bị fan soi ra chi tiết này. Ảnh IGNV

Sau khi chia tay Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm theo đuổi phong cách có phần kín đáo và bánh bèo hơn. Chính vì vậy lần này được xem là lần hiếm hoi nữ ca sĩ chịu "chiêu đãi" fan màn khoe da thịt đẹp mướt mắt. Không bõ công tập luyện giữ dáng, Thiều Bảo Trâm thực sự là hình mẫu nhiều cô gái mơ ước.

Không chỉ đắt show quảng cáo, tên tuổi được truyền thông chú ý, Thiều Bảo Trâm cũng chính thức tái xuất làng nhạc Việt khi kết hợp cùng với Hiền Hồ chuẩn bị tung ra hit mới mang tên Trai Trai, Trai Phai. Sự kết hợp của bộ đôi hứa hẹn sẽ đem lại những bất ngờ cho công chúng yêu nhạc. 

Và vô tình lần trở lại này, Thiều Bảo Trâm cũng trở thành "đối thủ" của Sơn Tùng M-TP trên đường đua âm nhạc sắp tới. Mới đây, Sơn Tùng chính thức lộ diện sau 3 tháng ồn ào nói "Thương em" trên mạng xã hội. Nam ca sĩ nhận show tại Cần Thơ, anh xuất hiện với ngoại hình tươi trẻ nhưng có phần gầy gò trông thấy. Sự xuất hiện của Sơn Tùng nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận.

Sơn Tùng M-TP trở lại sân khấu nhưng lại khiến fan lo lắng vì ngày càng gầy gò. Ảnh IGNV
Sơn Tùng M-TP trở lại sân khấu nhưng lại khiến fan lo lắng vì ngày càng gầy gò. Ảnh IGNV

Không chỉ vậy, Sơn Tùng M-TP cũng chính thức nhá hàng sản phẩm mới của mình mang tên "Muộn rồi sao còn". Tuy nhiên, điểm đặc biệt của sản phẩm âm nhạc mới lần này của Sơn Tùng M-TP không phải phát hành MV mà theo hình thức Live Performance sẽ diễn ra vào tối ngày 24/4 sắp tới. Bên cạnh đó, trong lần trở lại này, Sơn Tùng M-TP còn gây chú ý hơn với phong cách thời trang lạ lẫm và phá cách. Có vẻ như Sơn Tùng đang muốn đổi mới bản thân sau những ồn ào không đáng có từ chuyện tình cảm với Thiều Bảo Trâm. 

Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm từng có thời gian dài bí mật hẹn hò. Ảnh internet
Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm từng có thời gian dài bí mật hẹn hò. Ảnh internet

Tuy nhiên, sự trở lại lần này của Sơn Tùng M-TP phần nào lại khiến fan lo lắng khi nam ca sĩ để lộ dấu hiệu bất ổn khi rơi vào tình trạng đáng báo động của cân nặng. Trong những hình ảnh quay cận mặt, Sơn Tùng M-TP để lộ rõ khuôn mặt gầy guộc, bàn tày khẳng khiu. Có vẻ như sau thời gian "ở ẩn" tránh xa ồn ào thị phi vì chuyện tình cảm với Thiều Bảo Trâm và Hải Tú, chủ tịch Sơn Tùng đã bị sụt cân. 

Là người kín tiếng xong Sơn Tùng M-TP vẫn bị các thánh soi phát hiện chuyện hẹn hò bí mật với Thiều Bảo Trâm từ năm 2014. Suốt những năm tháng ấy, Thiều Bảo Trâm chấp nhận làm bạn gái bí mật của Sơn Tùng mà không cần danh phận.

Hải Tú và Sơn Tùng dính nghi vấn cặp kè với nhau. Ảnh internet
Hải Tú và Sơn Tùng dính nghi vấn cặp kè với nhau. Ảnh internet

Mối tình âm thầm ấy tưởng chừng như sẽ có hồi kết đẹp thì cuối năm 2020 bỗng "đứt gánh giữa đường". Yêu nhau trong âm thầm nhưng chia tay lại đầy ồn ào khi Sơn Tùng dính nghi vấn vì người thứ ba là Hải Tú mà phụ bạc Thiều Bảo Trâm.

Sau khi bị nghi phụ tình Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng M-TP nhận lại không ít chỉ trích từ phía dư luận, giọng ca gốc Thái Bình chọn cách im lặng cũng như "ở ẩn" suốt một thời gian dài để tránh xa khủng hoảng truyền thông thời điểm đó. Trong thời gian "ở ẩn", Sơn Tùng M-TP âm thầm cùng e-kip dành thời gian cho sản phẩm âm nhạc mới và khi mọi thứ thật hoàn hảo, nam ca sĩ mới chính thức xuất hiện và nhá hàng khiến fan hồi hộp chờ đợi. Liệu lần quay trở lại này Sơn Tùng M-TP có thật sự bùng nổ và đem đến sự mãn nhãn cho khán giả như kỳ vọng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news