Tin mới

Từ soái ca ngang ngửa Sơn Tùng, sau 7 năm Hoài Lâm tụt hạng nhan sắc đến ngỡ ngàng

Thứ tư, 06/10/2021, 16:48 (GMT+7)

Từng gây ấn tượng với hình ảnh soái ca ngang ngửa Sơn Tùng, không ai ngờ rằng 7 năm sau Hoài Lâm lại xuất hiện với một diện mạo khác đến thế này. 

Hoài Lâm từng nổi lên như một hiện tượng của Gương mặt thân quen 2014 khi 'đốn tim' người hâm mộ bằng chất giọng trời phú cùng ngoại hình vô cùng điển trai. 

Đã từng có thời điểm nam ca sĩ đã tạo nên nhiều cuộc tranh cãi nảy lửa khi được dân tình đặt lên bàn cân so sánh với Sơn Tùng -MTP.

Nhưng sau 7 năm kể từ thời điểm gây sốt, cả sự nghiệp lẫn ngoại hình của Hoài Lâm đều thay đổi không ít. 

Theo đó, hình ảnh phát tướng mới đây của nam ca sĩ khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng,khác hẳn với hình tượng mỹ nam âm nhạc ngay từ những ngày đầu ra mắt. 

Hoài Lâm và hình ảnh điển trai thủa mới vào nghề. Ảnh: Internet
Hoài Lâm và hình ảnh điển trai thủa mới vào nghề. Ảnh: Internet

Cùng với đó là bệ phóng vững chắc khi được danh hài Hoài Linh 'chống lưng', Hoài Lâm ngày càng đắt show hơn với các show diễn trong và ngoài nước. 

Mặc dù sở trường là dòng nhạc trữ tình quê hương nhưng Hoài Lâm vẫn chăm chút cho ngoại hình của mình cũng như thay đổi theo diện mạo trẻ trung, cá tính và phù hợp với mọi lứa tuổi. 

Hoài Lâm tái xuất trở lại con đường âm nhạc sau thời gian vắng bóng. Ảnh: Internet
Hoài Lâm tái xuất trở lại con đường âm nhạc sau thời gian vắng bóng. Ảnh: Internet

Khi sự nghiệp đang ở thời kỳ đỉnh cao, con nuôi Danh hài Hoài Linh bất ngờ công khai tình yêu với Cindy Lư Bảo Ngọc - cháu gái nghệ sĩ Bảo Quốc. 

Từ soái ca ngang ngửa Sơn Tùng, sau 7 năm Hoài Lâm tụt hạng nhan sắc đến ngỡ ngàng - Ảnh 1

 

Phong độ và diện mạo của Hoài Lâm thay đổi thất thường. Ảnh: Internet
Phong độ và diện mạo của Hoài Lâm thay đổi thất thường. Ảnh: Internet

Lúc này sự nghiệp của nam ca sĩ cũng dần chững lại và nhiều khán giả nhận ra nam ca sĩ không còn mặn mà với showbiz khi ít đi diễn cũng như không có bất kỳ sản phẩm âm nhạc nào mới. 

Cuối năm 2018, Hoài Lâm tạm dừng ca hát để về quê chữa bệnh và khi tái xuất, nam ca sĩ khiến nhiều người ngỡ ngàng với mái tóc cắt sát da đầu cùng diện mạo vô cùng già dặn và phong trần. 

Năm 2019, Hoài Lâm tiết lộ mình đã có 2 con gái và cho biết thời gian nghỉ ca hát, anh đã vất vả làm nhiều nghề như giao hàng và chạy xe ôm để trang trải cuộc sống. 

Hoài Lâm và Cindy Lư thủa còn mặn nồng. Ảnh: Internet
Hoài Lâm và Cindy Lư thủa còn mặn nồng. Ảnh: Internet

Cuối năm 2019, cuộc hôn nhân của Hoài Lâm và cháu gái của nghệ sĩ Bảo Quốc xuất hiện rạn nứt. Sự nghiệp ca hát của Hoài Lâm cũng chững lại. Anh được cho về quê Vĩnh Long nghỉ ngơi.

Sau vài lần hiếm hoi chia sẻ về hình ảnh cá nhân, Hoài Lâm để lộ gương mặt mệt mỏi, xuống sắc thấy rõ. 

Năm 2020, Hoài Lâm gây sốt với bản hit Hoa nở không màu và Buồn làm chi em ơi... đánh dấu việc trở lại đỉnh cao sau 2 năm rời xa ánh đèn sân khấu. 

Từ soái ca ngang ngửa Sơn Tùng, sau 7 năm Hoài Lâm tụt hạng nhan sắc đến ngỡ ngàng - Ảnh 2

 

Hình ảnh phát tướng của Hoài Lâm ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet
Hình ảnh phát tướng của Hoài Lâm ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet

Nam ca sĩ cũng chiến thắng ở hạng mục Ca khúc của năm tại giải Cống hiến 2020 và đoạt giải Làn sóng xanh 2020.

Đáng chú ý là diện mạo mới của Hoài Lâm với bụng bia và ngoại hình xuống cấp với nọng cằm và diện mạo không mấy được chăm chút. 

Nhiều người cho rằng chính cuộc sống bình yên và không còn bất kỳ áp lực nào khiến Hoài Lâm ăn ngủ ngon hơn và dần phát tướng đến mức khó tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news