Tin mới

Đạt G có động thái lạ về nghi vấn chia tay vợ cũ Hoài Lâm hậu ồn ào 'đi đường quyền' với Du Uyên

Thứ tư, 15/09/2021, 11:19 (GMT+7)

Giữa lúc vướng nghi vấn chia tay nhau, cả Đạt G lẫn Cindy Lư đều có động thái lạ khiến cư dân mạng càng hoài nghi hơn về mối quan hệ rạn nứt giữa 2 người.

Sau khoảng thời gian yêu đương đầy sóng gió, cặp đôi Đạt G và vợ cũ Hoài Lâm - Cindy Lư lại khiến dân tình không khỏi xôn xao trước nghi vấn chia tay nhau. Nguyên nhân xuất phát từ động thái Đạt G bỏ theo dõi Cindy Lư trên Instagram, chính thức rời hội "chỉ follow mình em" của showbiz Việt.

Đạt G có động thái lạ về nghi vấn chia tay vợ cũ Hoài Lâm hậu ồn ào 'đi đường quyền' với Du Uyên - Ảnh 1
Đạt G đã không còn theo dõi Cindy Lư trên MXH. Ảnh: IG
Đạt G đã không còn theo dõi Cindy Lư trên MXH. Ảnh: IG

Giữa thời điểm này, cả Đạt G và Cindy Lư đều có động thái nhưng củng cố cho nghi vấn chia tay. Nếu như Cindy Lư trải lòng: "Cái mà em vương vấn nặng nhất chắc là kỷ niệm. Không quên được cũng không sao, không thể nào mà quên được một người mình từng yêu thương, đôi khi càng cố quên lại càng nhớ ấy" thì Đạt G cũng có động thái tương tự.

Trên trang cá nhân, Đạt G đăng tải bức ảnh chụp dưới mưa, kèm theo đó là dòng chia sẻ về chuyện tình cảm: "Tình yêu, người dư thì thấy thiếu, người thiếu lại thấy dư". 

Chia sẻ đáng chú ý của Đạt G giữa tin đồn chia tay Cindy Lư. Ảnh: IG
Chia sẻ đáng chú ý của Đạt G giữa tin đồn chia tay Cindy Lư. Ảnh: IG

Dù cả hai không hề nhắc cụ thể đến câu chuyện đằng sau những lời chia sẻ tâm trạng của mình, thế nhưng ở thời điểm Đạt G và Cindy Lư đang vướng nghi vấn chia tay thì những lời này như củng cố hơn về những hoài nghi đang rộ lên gần đây.

Cindy Lư cũng có động thái tương tự Đạt G. Ảnh: IG
Cindy Lư cũng có động thái tương tự Đạt G. Ảnh: IG

Thời gian vừa qua, Đạt G và Cindy Lư là cặp đôi nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Sau cuộc hôn nhân tan vỡ và ồn ào bên Hoài Lâm, Cindy Lư khiến không ít người bất ngờ khi mạnh dạn công khai chuyện tình cảm bên Đạt G.

Sau cuộc tình với Du Uyên, Đạt G 'mất điểm' trong lòng công chúng. Ảnh: FBNV
Sau cuộc tình với Du Uyên, Đạt G "mất điểm" trong lòng công chúng. Ảnh: FBNV

Với Đạt G, anh lại nhận phải không ít điều tiếng xấu về đời tư của mình khi hình ảnh anh mạnh tay mạnh chân đi "đi đường quyền" với Du Uyên được tiết lộ khiến khán giả không khỏi bức xúc. Dù đã lên tiếng thừa nhận mọi chuyện và có những lời tâm sự thật lòng thì hành ảnh của nam ca sĩ Bánh mì không cũng trở nên không được đẹp trong mắt công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news