Tin mới

Tử vi 12 con giáp – Ngọ, Mùi, Thân từ ngày 26/4 – 2/5/2021

Thứ bảy, 24/04/2021, 08:41 (GMT+7)

Tử vi dự báo tuần mới từ ngày 26/4/2021 – 2/5/2021 của 12 con giáp mới nhất, giúp bạn chủ động hơn trong công việc.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tuổi Ngọ 

Trong tuần mới, những người tuổi Ngọ đứng trước những quyết định quan trọng về tình cảm. Bạn sẽ cần suy nghĩ thấu đáo, sáng suốt để đưa ra những quyết định hợp lý, có lợi. Người độc thân thường được giục giã về việc xác định mối quan hệ tình cảm.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuy nhiên trong tuần này, bạn sẽ nắm bắt được cơ hội làm ăn rất tốt nhờ sự khéo léo, nhạy bén trong chuyện làm ăn. Bạn cần xem xét kĩ các mối quan hệ xã giao của mình, tránh mù quáng tin người. Về công danh sự nghiệp, bạn sẽ không có nhiều sự thay đổi trong tuần mới, tuy nhiên tuổi Ngọ cần chấn chỉnh lại tinh thần và tập trung hơn.

Tuổi Mùi 

Trong tuần tới, đường công danh sự nghiệp của Tuổi Mùi có dấu hiệu khởi phát. Bạn sẽ có nhiều cơ hội từ trong thử thách, mỗi lần vượt qua khó khăn, bạn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn và dành được những kết quả vượt ngưỡng mong đợi. Trong tuần này bạn cũng sẽ có nguồn thu từ nhiều nguồn khác nhau. Vì vậy dù bạn làm công ăn lương hay kinh doanh cũng không phải lo lắng về tiềm lực tài chính trong tuần này.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuy nhiên, về phương diện tình cảm và các mối quan hệ lại không có nhiều bước tiến. Nhiều vấn đề phát sinh nhưng đều có cách giải quyết. Hãy để cho bản thân thêm thời gian suy nghĩ thấu đáo, tránh để bản thân bị thiệt thòi.

Tuổi Thân 

Tuần mới sẽ có nhiều bất ngờ đang đón chờ phía trước do bạn có nhiều cơ hội để kiếm tiền, làm giàu, mọi chuyện đều khá thuận lợi. Bạn là người thường nêu quan điểm góp ý trong công việc, tuy nhiên đôi khi chính thái độ gay gắt lại khiến mối quan hệ giữa tuổi Thân với đồng nghiệp không được khăng khít. Sự lắng nghe lúc này là rất quan trọng.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Về tình duyên của bạn cũng khá yên bình, không có nhiều biến động. Bạn là một người sống có trách nhiệm, có thể khiến người ấy cảm thấy tin tưởng, yên lòng dù đôi bên cách xa nhau. Tuổi Thân cũng nên thể hiện tình cảm của mình với đối phương nhiều hơn chút nữa.

Nguồn tham khảo: Sohu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news