Tin mới

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 28/7: Kim Ngưu hãy giảm xích mích nội bộ, Bọ Cạp lâng lâng vì may mắn

Thứ năm, 27/07/2023, 14:20 (GMT+7)

Cập nhật tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 28/7. Mọi thông tin về sự nghiệp, tài vận, tình duyên và sức khỏe của các cung hoàng đạo đều có trong bài viết này.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương hôm nay vận trình bình thường, trong công việc cũng như cuộc sống không dễ tìm được người cùng chí hướng, phải thử nghiệm rất nhiều lần.

Sự nghiệp: ở mức trung bình, có thể kế hoạch của bản thân trong công việc không được hoàn thành đúng hạn, hơn nữa đối tác và mối quan hệ xung quanh đa số không đáng tin cậy nên bạn phải lo lắng nhiều. 

Tài vận: ở mức trung bình, không có nhiều dự án mà bạn có thể lựa chọn về mặt đầu tư và quản lý tài chính, nhìn cái gì cũng có thể không có hứng thú.

Tình duyên: vận trình hơi yếu, bạn sẽ cảm thấy không thể hiểu nhau khi hòa hợp với đối phương, thiếu sự thấu hiểu ngầm. 

Sức khỏe: ở mức trung bình, nên nghỉ ngơi nhiều hơn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu hôm nay tài lộc bình thường, trong công việc cũng như cuộc sống nên tránh xa người xấu, việc xấu, giảm xích mích nội bộ là điều vô cùng quan trọng. 

Sự nghiệp: ở mức trung bình, đối mặt với người vô lý ở chỗ làm đừng lãng phí thời gian, tránh dây dưa với họ mà đi sớm, còn có việc phải làm, không thể chậm trễ.

Tài vận: ở mức trung bình, không phải ngày một ngày hai là có thể cải thiện được tình hình thu nhập trong cuộc sống hàng ngày, tốt hơn hết là không nên mạo hiểm. 

Tình duyên: ở mức trung bình, khi có chuyện thân mật thì đừng nên kìm nén, nói chuyện với đối phương nhiều hơn có thể giảm bớt lo lắng. 

Sức khỏe: bình thường, chỉ cần giữ tinh thần thoải mái và bớt cáu kỉnh.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử hôm nay có vận trình tài lộc tầm thường, bạn sẽ phát hiện ra ngoài đời thực không thể trông cậy vào ai, không đủ bản lĩnh thì không thể làm được việc gì.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp hơi yếu, công việc không có nhiều nguồn lực, nếu không thể lý trí đối mặt với hoàn cảnh hiện tại mà chỉ biết than vãn thì đặc biệt dễ bị trầm cảm, tốt hơn hết là hành động sớm để tìm ra bước đột phá.

Tài vận: ở mức trung bình, bạn sẽ cảm thấy không đủ tiền chi tiêu trong cuộc sống hàng ngày và áp lực tài chính đè nặng. 

Tình duyên: ở mức trung bình, giữa bạn và đối tác dễ xảy ra bất đồng, nên trao đổi một cách lý trí.

Sức khỏe: ở mức trung bình, nên giữ tâm trạng thoải mái, bớt nhàn rỗi.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải hôm nay vận may tốt hơn, tâm trạng bạn khá tốt và có thể bình tĩnh giải quyết nhiều việc xung quanh. 

Sự nghiệp: có phần khởi sắc hơn, quý nhân nơi làm việc gặp nhiều may mắn, thực lực của bản thân tự nhiên sẽ được ưu ái, thành công không phải là thành tích nhất thời mà là kết quả của sự nỗ lực lâu dài của bản thân.

Tài vận: vận trình khá, xét về mặt đầu tư và quản lý tài chính thì nên tuân thủ các bước, không khó để thu được lợi nhuận lý tưởng. 

Tình duyên: vận trình của bạn tốt, đối tác của bạn có thể giúp đỡ bạn rất nhiều và đối phương sẽ luôn hỗ trợ bạn khi những người khác không ủng hộ bạn hoặc hiểu bạn.

Sức khỏe: vận trình tốt, chỉ cần bổ sung thêm vitamin một cách hợp lý.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Vận may của Sư Tử hôm nay tốt hơn một chút, bạn cạnh tranh hơn trong mọi việc và bạn không thích bị nói rằng mình không đủ tốt. 

Sự nghiệp: Bạn sẽ gặp may mắn trong sự nghiệp, không bị chậm lại nên hãy chăm chỉ làm việc. Bạn sẽ rất mãn nguyện khi đạt được thành tích tốt và được hầu hết mọi người công nhận và bạn sẽ không dễ dàng bỏ cuộc. 

Tài vận: không tệ, về phương diện đầu tư và quản lý tài chính, bạn có thể lựa chọn thêm những dự án phù hợp với mình để bắt đầu. 

Tình duyên: các bạn sẽ không tạo áp lực cho nhau khi ở bên nửa kia của mình và các bạn sẽ có cảm giác tương xứng khi hòa hợp. 

Sức khỏe: khá tốt, chỉ cần đảm bảo nghỉ ngơi đầy đủ, hạn chế thức khuya.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hôm nay vận may tốt hơn, bạn nên mở rộng mạng lưới quan hệ xã hội, gặp gỡ nhiều người mới, đừng quá e dè. 

Sự nghiệp: vận khí tốt hơn một chút, trong công việc luôn có một số việc phải bận rộn, nhưng may mắn có thể hoàn thành đúng hạn mà không mắc sai lầm nào.

Tài vận: khá tốt, về phương diện đầu tư và quản lý tài chính, không nên quá cứng nhắc trong cách nhìn nhận vấn đề, tiếp xúc nhiều hơn với kiến ​​thức và thông tin mới cũng rất tốt.

Tình duyên: bạn có thể cho đối tác của mình nhiều không gian riêng tư hơn trong một mối quan hệ thân mật và bạn không muốn kiểm soát ý tưởng của đối tác. 

Sức khỏe: tạm ổn, cơ thể vẫn khỏe mạnh.

12 cung hoàng đạo. Ảnh minh họa: Internet
12 Cung hoàng đạo. Ảnh minh họa: Internet

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Vận trình của Thiên Bình hôm nay ở mức trung bình, đừng lúc nào cũng cố gắng gượng ép thay đổi cuộc sống và công việc, tốt hơn hết là nên đi theo từng bước một.

Sự nghiệp: bình thường, môi trường xung quanh nơi làm việc không thích hợp để bạn thay đổi, điều chỉnh, tốt hơn hết là giữ nguyên hiện trạng chờ thời. 

Tài vận: ở mức trung bình, muốn cải thiện tình hình tài chính trong cuộc sống hàng ngày nhưng không có ý tưởng nào hay. 

Tình duyên: ở mức trung bình, nên quan tâm đến những gì mình đã làm cho đối phương càng ít càng tốt, nếu ngay từ đầu đã quan tâm đến được và mất thì nên dẹp đi. 

Sức khỏe: bình thường, chú ý nghỉ ngơi nhiều hơn, cẩn thận hoa mắt chóng mặt.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp có vận trình khá tốt, trong cuộc sống cũng như công việc đều dễ gặp một số chuyện may mắn, luôn có cảm giác lâng lâng khó tả.

Sự nghiệp: Vận may trong sự nghiệp khá hơn, trong công việc sẽ xảy ra một số tai nạn nhỏ, những chuyện không vừa ý trước đây đều có thể xử lý ổn thỏa, áp lực cũng giảm đi rất nhiều. 

Tài vận: vận trình tốt, về đầu tư và quản lý tài chính, bạn có thể bắt đầu một số dự án ngắn hạn, khả năng thu được thu nhập vẫn tương đối cao.

Tình duyên: vận may có phần tốt hơn, nếu muốn tìm cơ hội để giải thích một số hiểu lầm cũng không phải vấn đề lớn, đối phương sẽ hiểu nếu bạn chân thành.

Sức khỏe: vận trình khá, năng lượng tương đối nhiều.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã hôm nay vận may khá tốt, hãy kiên nhẫn trong công việc cũng như cuộc sống, bạn luôn có thể thành công khi là chính mình.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp tốt, chỉ cần bạn làm tốt công việc của mình, chăm chỉ giao tiếp với khách hàng, hỗ trợ tận tình thì sẽ cảm nhận được sự chân thành của bạn, không khó để đạt được thành tích. 

Tài vận: bình thường, còn về mặt đầu tư và quản lý tài chính, nên căn cứ vào tình hình thực tế của mình mà cân nhắc nên bắt đầu với dự án nào.

Tình duyên: hanh thông, tình cảm phát triển hài hòa, hai người ở bên nhau không có gì không hài lòng. 

Sức khỏe: vận trình tốt, tâm trạng ổn định, ít lo âu.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay Ma Kết có vận may tốt, bạn làm việc gì cũng rất tự tin, khi phát biểu ý kiến ​​cũng rất sáng suốt và sâu sắc.

Sự nghiệp: vận may tốt, chỉ cần bạn tận tâm làm tốt mọi công việc trong công việc, không cần quá lo lắng, có thể sử dụng sức lực cá nhân một cách bình thường.  

Tài vận: muốn tìm một dự án tốt để tăng thu nhập, giảm chi tiêu trong cuộc sống vẫn có cơ hội, còn tùy vào việc bạn có nắm bắt được hay không.

Tình duyên: vận số của bạn tốt, khi kết thân với đối phương, bạn luôn cảm nhận được sự chân thành, thẳng thắn của đối phương, sẽ không xảy ra tình huống giấu giếm. 

Sức khỏe: hanh thông, cơ thể khỏe mạnh, không dễ cảm thấy mệt mỏi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Vận trình của Bảo Bình hôm nay yếu hơn một chút, bạn luôn trong trạng thái căng thẳng, phải biết rằng suy nghĩ lung tung sẽ chẳng mang lại lợi ích gì.

Sự nghiệp: vận trình của bạn hơi yếu, gặp khó khăn trong công việc sẽ không còn xa nữa, lúc này bạn phải kiên trì, không từ bỏ bản thân mới có thể giải quyết được rất nhiều rắc rối. 

Tài vận: vận tài lộc có phần yếu hơn, đầu tư và quản lý tài chính tạm thời thua lỗ không có nghĩa là mọi chuyện đã kết thúc, quan trọng là phải tìm ra cách giải quyết vấn đề. 

Tình duyên: ở mức trung bình, trong các mối quan hệ thân mật, hãy giao tiếp nhiều hơn với đối tác của bạn, và tốt hơn là không nên nói gì. 

Sức khỏe: ở mức trung bình, chỉ cần nghỉ ngơi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Vận trình của Song Ngư hôm nay không tệ, chỉ cần giữ nguyên hiện trạng trong cuộc sống và công việc, đừng dễ dàng thử sức với những điều mình chưa hiểu rõ. 

Sự nghiệp: vận số tốt, tuy không dễ có được lợi ích trong công việc nhưng cũng giảm bớt nguy cơ bị lật tẩy, làm tốt như thế nào còn tùy thuộc vào kết quả đạt được mà bạn có thể căn cứ vào tình hình thực tế để đưa ra quyết định.

Tài vận: vận số tốt, còn về đầu tư và quản lý tài chính, bạn sẽ không mù quáng chạy theo xu hướng để bắt đầu bất kỳ dự án nào, và bạn sẽ thận trọng hơn trong các bước đi của mình. 

Tình duyên: tốt đẹp, sẽ không xảy ra điều gì khó chịu khi bạn hòa hợp với đối phương.

Sức khỏe: ở mức trung bình, chỉ cần vận động cơ bắp và xương khớp một cách hợp lý.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news