Tin mới

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 23/6: Kim Ngưu cẩn thận bị lừa, Nhân Mã kiệt sức trong công việc

Thứ năm, 22/06/2023, 14:20 (GMT+7)

Cập nhật tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 23/6. Thông tin về sự nghiệp, tài vận, tình duyên và sức khỏe của các cung hoàng đạo được nêu chi tiết trong bài viết này.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ có vận may tốt hơn trong ngày hôm nay. Bạn cần tìm những hình mẫu để học hỏi. Giao tiếp nhiều hơn với người khác có thể giúp bạn cải thiện bản thân.

Sự nghiệp: Về sự nghiệp, bạn sẽ có vận may tốt hơn, chỉ cần tuân theo các bước trong công việc và chấp nhận nó với một tâm hồn cởi mở khi bạn được hướng dẫn  thì có thể tránh được nhiều rủi ro tại nơi làm việc.

Tài vận: bạn có thể lắng nghe ý kiến của các chuyên gia về đầu tư và quản lý tài chính, đừng chỉ bắt đầu các dự án một cách mù quáng.

Tình duyên: vận may tốt đẹp, trong một mối quan hệ thân mật, hai người có thể trao đổi những suy nghĩ của mình một cách chân thành và thẳng thắn hơn và khả năng hiểu lầm là thấp.

Sức khỏe: Về sức khỏe, tài lộc tạm ổn, về cơ bản là khỏe mạnh.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu hôm nay vận trình không được tốt, khả năng cao bạn sẽ gặp phải một số người không đáng tin cậy, tốt nhất là không nên tin vào lời nói của họ.

Sự nghiệp: Vận may trong sự nghiệp có phần yếu hơn một chút, ở chỗ làm có một số người tỏ ra dễ tính, có thể đồng ý với bất cứ điều gì nhưng thực chất họ chẳng làm nên trò trống gì, hãy chú ý nhận diện họ kẻo bị lừa gạt.

Tài vận: tài lộc bình thường, không dễ gặp được những dự án tốt về đầu tư và quản lý tài chính, cẩn thận bị lừa gạt.

Tình duyên: vận trình bình thường, nửa kia hứa hẹn với mình chưa chắc đã thực hiện được, chớ nên kỳ vọng quá nhiều rồi đến lúc thất vọng.

Sức khỏe: ở mức trung bình, chú ý giữ gìn sức khỏe khoa học, không nên mê tín dị đoan vào các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Vận trình của Song Tử hôm nay không được tốt, tâm lý của bạn có chút bất ổn, dễ căng thẳng và lo lắng khi có chuyện xảy ra.

Sự nghiệp: ở mức trung bình, trong công việc không nên bị ảnh hưởng bởi người khác, tự mình làm nhiều việc thì tốt hơn, không cần để ý đến những kẻ thích dạy đời.

Tài vận: bình thường, về mặt đầu tư và quản lý tài chính nên tuân theo kế hoạch, tạm thời không đụng đến những dự án xa lạ.

Tình duyên: vận trình của bạn hơi kém, cần được nửa kia quan tâm nhiều hơn, có điều tâm tư đối phương không có thời gian lắng nghe, bạn sẽ cảm thấy bất an, dễ xảy ra mâu thuẫn. suy nghĩ cáu kỉnh là cao.

Sức khỏe: ở mức trung bình, nên giữ tâm trạng thoải mái, bớt nhàn rỗi.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Vận trình của Cự Giải hôm nay bình thường, làm việc gì cũng phải đầu óc tỉnh táo, chớ nên tranh đấu khi chưa chuẩn bị trước.

Sự nghiệp: vận may của bạn yếu hơn một chút, nên vạch rõ quy trình cơ bản trước khi thực hiện mọi việc ở nơi làm việc, nếu không vừa phí công sức, vừa chậm trễ sẽ khiến cấp trên và khách hàng hiểu lầm rằng bạn là người không tốt

Tài vận: bình thường, vì vậy nên hiểu những dự án bạn muốn bắt đầu trong cuộc sống hàng ngày.

Tình duyên: ở mức trung bình, bạn hy vọng sẽ có nhiều hoạt động giao lưu tinh thần hơn với đối phương nhưng nửa kia lại không có hứng thú đặc biệt.

Sức khỏe: ở mức trung bình, không nên tin tưởng mù quáng vào các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Vận trình của Sư Tử hôm nay khá tốt, bạn phải tuân thủ nguyên tắc trong cuộc sống và công việc.

Sự nghiệp: Vận may trong sự nghiệp khá hơn một chút, bạn nên thể hiện chút khí thế trong công việc, không được hèn nhát, bao dung người khác phải có lý trí, không được để mình quá thấp.

Tài vận: vận may tốt, về mặt đầu tư và quản lý tài chính, nên căn cứ vào tình hình thực tế của mình mà lựa chọn các dự án.

Tình duyên: bạn và nửa kia của mình có thể hòa thuận với nhau, hai người có thể bàn bạc mọi việc.

Sức khỏe: không nên thức khuya, bổ sung nhiều dinh dưỡng sẽ tốt cho cơ thể.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hôm nay có vận trình trung bình, trong cuộc sống và công việc họ có chút lận đận nhưng vấn đề không quá lớn.

Sự nghiệp: Vận may trong sự nghiệp hơi kém, trong công việc không thể tùy tiện bắt nạt, địa vị thấp không nói được không có nghĩa là lúc nào cũng cần nhẫn nhịn, điều đó là cần thiết để thể hiện thái độ giao tiếp hợp lý.

Tài vận: ở mức trung bình, cẩn thận kẻo bị lừa gạt về đầu tư và quản lý tài chính, bắt đầu thận trọng với bất kỳ dự án được công bố rộng rãi nào.

Tình duyên: vận trình tình cảm ở mức trung bình, không nên tranh chấp không cần thiết với đối phương, tranh chấp nhất thời sẽ không giúp ích gì cho sự phát triển của mối quan hệ.

Sức khỏe: ở mức trung bình, chỉ cần giữ cho thân tâm thoải mái.

12 cung hoàng đạo. Ảnh minh họa: Internet
12 Cung hoàng đạo. Ảnh minh họa: Internet

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Vận trình của Thiên Bình hôm nay không tệ, chỉ cần bạn có thể giữ nguyên hiện trạng là tốt rồi, không cần tạo áp lực quá lớn cho bản thân.

Sự nghiệp: vận may không tệ, chỉ cần duy trì nhịp điệu làm việc như hiện tại là đủ, thà giấu thực lực chờ thời cơ kẻo bị người ta nhắm tới, có nhiều thời gian hơn để chuẩn bị.

Tài vận: ở mức trung bình, về phương diện đầu tư và quản lý tài chính nên hạn chế hơn, xem ai mắc ít sai lầm hơn thua ít.

Tình duyên: vận số tốt, trong quan hệ thân mật, hai người đều nhường nhịn lẫn nhau khi ở bên nhau, không có sự phân biệt ai hơn ai kém.

Sức khỏe: ở mức trung bình, chú ý vấn đề huyết áp cao.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp vận trình khá tốt, bạn có thể làm mọi việc theo ý mình, không cần quá nặng nề.

Sự nghiệp: vận trình không tệ, công việc cũng không quá bận rộn, không nên đi quá xa, nếu không sếp và khách hàng sẽ không hài lòng.

Tài vận: ở mức trung bình, bạn không có tham vọng trong đầu tư và quản lý tài chính, có thu nhập hay không cũng có thể chấp nhận được.

Tình duyên: ở mức trung bình, bạn và người ấy có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn, hai người làm việc riêng và ít có khả năng gắn bó với nhau hơn.

Sức khỏe: khá tốt, vận động cơ xương khớp hợp lý sẽ tốt cho cơ thể.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Vận trình của Nhân Mã hôm nay có phần yếu kém, bạn hơi bi quan về vấn đề, luôn lo lắng về những gì mình đang có.

Sự nghiệp: tài vận của bạn hơi kém, thường xuyên có một số chuyện khiến bạn phải kiệt sức trong công việc, hết việc này đến việc khác kéo đến không dứt.

Tài vận: bình thường, về mặt đầu tư và quản lý tài chính, một khi đã chọn dự án gì thì đừng hối hận nữa, rối rắm mãi cũng vô ích.

Tình duyên: vận trình của bạn hơi yếu, trong quan hệ thân thiết, bề ngoài bạn có vẻ sang chảnh nhưng thực chất lại không có cảm giác an toàn, luôn không tự tin vào sức hút của chính mình.

Sức khỏe: ở mức trung bình, nghỉ ngơi hợp lý, cẩn thận mất ngủ.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết hôm nay vận khí tốt, làm việc gì cũng có chút không rộng lượng, nếu quá quan tâm nhiều sẽ trở nên không được lòng người.

Sự nghiệp: vận trình của bạn không tồi, làm thêm nhiều việc cũng không sao, chỉ coi đó là giao lưu kết bạn và tránh xa sự nổi tiếng, quá cầu kỳ có thể cản trở bạn tiếp xúc với những người quyền quý.

Tài vận: ở mức trung bình, trong cuộc sống hàng ngày nên chi tiêu hợp lý, không nên tiêu một lúc vượt quá khả năng chi trả.

Tình duyên: ở mức trung bình, không nên quá kén chọn khi kết thân với đối phương, nửa kia không phải cấp dưới của bạn nên không cần kén chọn.

Sức khỏe: khá tốt nên ăn uống điều độ, chú ý bổ sung vitamin.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Vận trình của Bảo Bình hôm nay không tệ, đừng tự hù dọa mình trong công việc và cuộc sống, mọi việc thường không tệ như mong đợi.

Sự nghiệp: vận số ổn, chỉ cần chăm chỉ làm việc, suy nghĩ nhiều không có lợi cho hành động, gặp khó khăn trước mắt cũng không giúp bạn giải quyết được vấn đề mà chỉ mang đến sự lo lắng.

Tài vận: vận may ở mức trung bình, về đầu tư và quản lý tài chính, bạn cần mở mang đầu óc, không nên bám víu vào kinh nghiệm trong quá khứ, cần phân tích cụ thể từng vấn đề.

Tình duyên: vận số tốt, trong các mối quan hệ thân mật, hãy lắng nghe tiếng nói của đối phương nhiều hơn và đừng dựa vào cảm xúc của bản thân.

Sức khỏe: ở mức trung bình, chỉ cần chú ý nghỉ ngơi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Vận trình của Song Ngư hôm nay ở mức trung bình, trong công việc cũng như cuộc sống không nên hành động mù quáng, suy tính rồi mới làm sẽ an toàn hơn.

Sự nghiệp: vận trình của bạn ở mức trung bình, trong công việc nên trả lương vừa phải, đừng để khách hàng và cấp trên cho rằng mình làm quá, nếu không sẽ dễ bị chèn ép, chèn ép.

Tài vận: có phần yếu hơn, về phương diện đầu tư và quản lý tài chính, nên thận trọng trong mọi việc, hành động hấp tấp sẽ bị tổn thất nhiều.

Tình duyên: ở mức trung bình, việc bạn muốn làm điều gì đó cho nửa kia khi đã hòa hợp với nửa kia là không sai, nhưng nhìn vào nhu cầu của nửa kia thì sẽ tốt hơn.

Sức khỏe: ở mức trung bình, không nên gò bó trong nhà quá nhiều, chỉ nên vận động cơ bắp và xương khớp một cách hợp lý.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news