Tin mới

Tử vi hôm nay 10/9/2021: Tuổi Sửu ‘như diều gặp gió’, tuổi Mão ‘thuận’ tình duyên

Thứ năm, 09/09/2021, 22:00 (GMT+7)

Tử vi hôm nay 10/9/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tử vi tuổi Tý hôm nay

Sự nghiệp của bạn cần được chú ý tới bản thân nhiều hơn là lo “làm phiền” người khác. Chuyện tình cảm cũng cần chú ý trong đối nhân xử thế với các thành viên trong gia đình. Sức khỏe cần chú ý tới các bệnh về xương khớp.

Tử vi tuổi Sửu hôm nay

Tài lộc, sự nghiệp của bạn thăng hoa nhưng tránh đặt niềm tin sai chỗ, sai người. Bản mệnh bị mất ngủ thường xuyên, điều này về lâu dài sẽ không tốt cho sức khỏe.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Dần hôm nay

Bạn có dấu hiệu dễ bị xao nhãng công việc. Tuy nhiên đường tình cảm khá thuận lợi khi con giáp thông minh trong việc nắm bắt tâm lý người khác, không làm mất lòng ai. Sức khỏe của bạn cần chú ý bệnh về đường tiêu hóa.

Tử vi tuổi Mão hôm nay

Sự nghiệp của bạn khá ổn định do cẩn trọng, bình tĩnh, lưu ý là con giáp này cần nghỉ ngơi hợp lý. Dù vậy bạn cần tự tin và bày tỏ tình cảm trong tình yêu nhiều hơn nữa.

Tử vi tuổi Thìn hôm nay

Bạn có lẽ không muốn nhắc đến những chuyện cũ đã qua trong công việc. Con giáp này hôm nay được gia đình hỗ trợ nhiều, tuy nhiên thời tiết giao mùa có thể khiến bạn dễ bị ho khan.

Tử vi tuổi Tỵ hôm nay

Bạn đang đặt lòng tự trọng của mình quá cao trong công việc. Nếu thấy điều gì đó bất công, bạn hãy đứng ra bảo vệ họ. Con giáp trong ngày bị đau khớp chân, đầu gối.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay

Bạn là người ngay thẳng nên không ai có thể qua mắt trong sự nghiệp. Tình cảm cũng đang phát triển thuận lợi khi bạn biết cách cân bằng giữa sự nghiệp và tình yêu. Sức khỏe trong ngày nhắc bạn cần lưu ý tránh ăn linh tinh.

Tử vi tuổi Mùi hôm nay

Con đường sự nghiệp của bạn rất sáng trong thời gian tới, con giáp có thể nói mọi chuyện với người ấy để cả hai chia sẻ cùng nhau. Về sức khỏe, bạn hãy cẩn thận bệnh về đường tiêu hóa.

Tử vi tuổi Thân hôm nay

Vì luôn cảm thấy còn rất nhiều thiếu sót trong công việc nên bạn đang cố gắng từng ngày. Chuyện tình cảm không có gì thay đổi, có lẽ đây là thời gian bạn nên nghỉ ngơi sớm thì sẽ tốt hơn.

Tử vi tuổi Dậu hôm nay

Sự nghiệp thuận lợi khi bạn thẳng thắn. Trong tình yêu, bạn đừng trách người khác không nghĩ đến mình nếu chưa xác lập quan hệ. Con giáp này chỉ cần ăn uống đầy đủ sẽ duy trì được sức khỏe tốt.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Tuất hôm nay

Bạn phải chú ý hơn với những người đang làm việc cùng mình vì có thể họ có ý định không tốt. Đồng thời bạn cần học cách quan tâm và chia sẻ với bạn đời nhiêu hơn cũng như tập cho mình thói quen dậy sớm để tập thể dục nhé.

Tử vi tuổi Hợi hôm nay

Bạn dễ nổi nóng với cấp dưới vì không hoàn thành nhiệm vụ. Hãy cố gắng mở lòng để cho người xung quanh có cơ hội. Bây giờ là lúc bạn cần thư giãn, quan tâm đến sức khỏe của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tử vi 12 con giáp