Tin mới

Tử vi hôm nay ngày 8/9/2021: Tuổi Sửu đón lộc, tuổi Dần thăng hoa tình cảm

Thứ ba, 07/09/2021, 21:53 (GMT+7)

Tử vi hôm nay 8/9/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tử vi tuổi Tý hôm nay

Bạn thông minh nhưng hơi hiền lành, điều này không tốt cho đường tài lộc. Tình cảm của bạn cũng đang bị hạn chế, cần mở lòng hơn. Sức khỏe cũng nên được chăm sóc hơn nữa.

Giờ tốt: 12h - 14h

Tử vi tuổi Sửu hôm nay

Bạn có lộc làm ăn ở lĩnh vực làm đẹp, tuy nhiên trong tình cảm lại đang vướng chuyện gia đình mà chưa thể đi tới hôn nhân. Sức khỏe cần cẩn trọng về ăn uống, dinh dưỡng.

Giờ tốt: 13h - 15h

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Dần hôm nay

Sự nghiệp của bạn cần đề phòng tiểu nhân, tuy nhiên bù lại bạn có một tình yêu đẹp tuyệt vời. Sức khỏe của bạn cho thấy cơ thể cần được nghỉ ngơi và nạp đủ năng lượng hơn nữa.

Giờ tốt: 14h – 16h

Tử vi tuổi Mão hôm nay

Vận mệnh của bạn đều phụ thuộc vào bản thân bạn, đừng xem việc giúp đỡ mình trở thành nhiệm vụ của một ai đó. Bạn là người biết đối nhân xử thế với người xung quanh, tuy nhiên sức khỏe cần chú ý hơn đến đường tiêu hóa.

Giờ tốt: 14h – 16h

Tử vi tuổi Thìn hôm nay

Hãy biết cách phát huy khả năng trong công việc thay vì ngồi không, hạn chế nghĩ linh tinh cả trong sự nghiệp và tình cảm. Bản mệnh cũng cần bổ sung thêm các dưỡng chất để khỏe hơn.

Giờ tốt: 14h – 16h

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Tỵ hôm nay

Bạn không nên đặt quá nhiều kì vọng vào một việc, chuyện tình cảm cũng không nên quá vội vàng. Con giáp này không nên ăn nhiều đồ ăn vào buổi tối tránh bị đau bụng.

Giờ tốt: 8h – 10h

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay

Công việc được cấp trên hỗ trợ, bạn nên tận dụng cơ hội này. Nếu không được giúp đỡ cũng đừng vội trách móc ai. Con giáp nữ trong ngày dễ bị đau bụng do đường tiêu hóa có vấn đề.

Giờ tốt: 8h - 10h

Tử vi tuổi Mùi hôm nay

Bạn nên rèn luyện bản thân trong công việc nhiều hơn, tránh phân tâm trong tình cảm. Đồng thời con giáp cần hạn chế ăn quá nhiều đồ ngọt vì không tốt cho cơ thể.

Giờ tốt: 9h - 11h

Tử vi tuổi Thân hôm nay

Đừng nói ra những điều không hay với đồng nghiệp vì họ có thể làm ảnh hưởng đến công việc của bạn. Chuyện tình cảm, bạn cần học cách tin tưởng vào đối phương. Sức khỏe nên nghỉ ngơi điều độ.

Giờ tốt: 14h - 16h

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Dậu hôm nay

Bạn không nên quan tâm quá nhiều thứ khiến mình mệt mỏi và áp lực hơn với công việc. Hãy thành thật với cảm xúc của mình và chú ý đến các bệnh liên quan về phổi.

Giờ tốt: 8h – 10h

Tử vi tuổi Tuất hôm nay

Đừng chủ quan trong công việc dẫu bạn có tố chất. Chuyện tình cảm cũng nên tiết chế, tránh để người khác hiểu lầm. Bản mệnh cần chú ý hơn trong đi lại.

Giờ tốt: 14h - 16h

Tử vi tuổi Hợi hôm nay

Bạn có sự nghiệp khá thuận lợi, tuy nhiên chuyện tình cảm lại không như ý. Con giáp nên học cách đối xử công bằng với mọi người thì hơn. Sức khỏe không có gì khó khăn, chỉ cần ăn uống đầy đủ là được.

Giờ tốt: 11h - 13h

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news