Tin mới

4 idol Kpop không sợ Kbiz: Amber f(x) ‘xù lông’ vì Sulli, Ren (NU'EST) ‘khịa’ MC, Taeyeon ‘tia giùm’ Red Velvet

Thứ năm, 09/09/2021, 15:26 (GMT+7)

Những idol như Amber f(x), Taeyeon, Ren (NU'EST) đã thẳng thắn nêu quan điểm cá nhân bảo vệ các thành viên.

Idol Kpop luôn phải rất cẩn trọng trong hành động, phát ngôn của mình trước công chúng vì nhiều netizen luôn sẵn sàng công kích lại họ bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là họ luôn nhún nhường trước những lời nói và bình luận của "người đời". 

Dưới đây là những idol Kpop sẵn sàng lên tiếng vì quyền lợi của bản thân cũng như đồng nghiệp của mình.

Amber f(x) bảo vệ Sulli

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Năm 2013, trong chương trình Hello Counselor, Amber f(x) đã công khai lên tiếng bảo vệ Sulli ngay tại phim trường. Cụ thể, một khán giả vô duyên vô cớ nói trước sóng, cho rằng Sulli có mỡ bắp tay và bắp chân to, điều này khiến Sulli ngại ngùng xoa phần tay của mình.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Lập tức, Amber đã lên tiếng phản bác: "Ngay cả khi bạn có tiêu chuẩn của riêng mình, thì cũng không nên lấy cái tiêu chuẩn đó của bạn đi tổn thương người khác chứ?". Đồng thời, Amber động viên Sulli bằng câu nói: "Đừng quá bận tâm nhé!".

Taeyeon lườm luôn quản lý Red Velvet

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Taeyeon trong chương trình thực tế Onstyle năm 2015 của TaeTiSeo đã mời Wendy và Seulgi ăn kem. Tuy nhiên, 2 cô em nhà Red Velvet lại rất dè dặt vì bị quản lý “chiếu tướng” do đang theo chế độ ăn kiêng.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Lập tức, Taeyeon "đòi lại công lý" cực ngầu cho đàn em của mình: "Lũ trẻ còn không dám thở mạnh nữa đó. Để chúng ăn những gì mình muốn một ngày có sao đâu?". 

Ren (NU'EST) “nói chuyện” với MC bảo anh giống con gái

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Ren (NU'EST) là một idol kpop nổi tiếng với vẻ đẹp phi giới tính, anh luôn tự do ăn mặc bất cứ trang phục gì bản thân muốn. Có lần, một MC đã nhận định anh giống con gái. Ren (NU'EST) thẳng thắn rằng mình chẳng để tâm: "Nam hay nữ ư? Tôi là nam. Nhưng thời trang tạo nên cá tính của mỗi người và đó là sự ấn tượng”.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Nichkhun bảo vệ người anh em Minho (SHINee)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Minho (SHINee) trong một chương trình vì tay trơn nên đã nhờ một cô gái ở gần mở hộ nắp chai nước, người này sau đó lại vô tư nói "Đàn ông kiểu gì kì thế?" thể hiện thái độ không vừa ý. 

Nichkhun (2PM) ngồi ngay đó đã lên tiếng đáp: "Làm gì có chuyện giới tính ở đây, không liên quan đâu ạ" và mở luôn hộ nắp chai cho Minho.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news