Tin mới

Danh tính sao Hàn buôn ‘mai thúy’ từ đường dây Việt Nam: Từng 'khịa' BTS, GD BIGBANG

Thứ năm, 09/09/2021, 11:26 (GMT+7)

Danh tính sao Hàn buôn ‘mai thúy’ từ đường dây Việt Nam khiến nhiều người ngỡ ngàng vì liên quan BTS, GD BIGBANG.

Sao Hàn này đã phải lãnh án tù vì tội buôn “mai thúy” từ đường dây Việt Nam vào ngày 8/9 vừa qua. Cảnh sát đã tịch thu 7kg tang vật trị giá 34 tỷ đồng. Nam rapper họ Kim 35 tuổi thậm chí còn tự học cách sản xuất và phân phối dung dịch chưa pha loãng qua đường dây tại Việt Nam.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Danh tính nam rapper này là Maslo - đồng đội cũ từng chung nhóm hip-hop với Bang Yongguk (B.A.P). Anh ta không phải “dạng vừa” khi từng dính lùm xùm đạo nhạc G-Dragon vào năm 2011.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Maslo có tên thật là Kim Jung Min, sinh năm 1987. Anh hoạt động âm nhạc từ năm 2002. Nghệ danh Maslo của rapper này có nghĩa là "Master of flow" (bậc thầy tiết tấu). Maslo trong giới underground cũng khá nổi tiếng. Sau đó, anh đã gặp Bang Yongguk và tạo thành bộ đôi Blackout. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Sau khi có nhóm riêng, cả hai phát hành album Blackout vào năm 2011 và bị cho là “cà khịa” trưởng nhóm BIGBANG G-Dragon. Năm 2010, G-Dragon bị Blackout cho là dùng sample (đoạn nhạc mẫu) ca khúc Right Round của Florida trong ca khúc Heartbreaker, thậm chí còn nhận định vỏ album hao hao Heartbreaker, khiến dân tình cho rằng bộ đôi này có ý cà khịa trưởng nhóm BIGBANG.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Sau đó, Bang Yongguk bất ngờ gia nhập TS Entertainment, debut cùng B.A.P - "đối thủ của BTS" cũng khiến netizen Hàn một phen dậy sóng vì màn combat giữa 2 nhà. Vào năm 2011, Maslo đã phải lĩnh án 6 tháng tù giam, 2 năm quản chế vì hành vi của mình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BTS BIGBANG