Tin mới

Tử vi hôm nay ngày 9/9/2021: Tuổi Dậu thăng hoa, tuổi Thìn lưu ý ‘đối nhân xử thế’

Thứ tư, 08/09/2021, 21:56 (GMT+7)

Tử vi hôm nay 9/9/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tử vi tuổi Tý hôm nay

Hôm nay, người tuổi Tý có năng suất làm việc rất cao, không ngại ngần khi đối diện với khó khăn, nhận được đánh giá tích cực. Chuyện tình cảm cũng vô cùng thuận hòa. Bạn tin rằng hai người có thể đồng lòng vượt qua mọi khó khăn.

Giờ tốt: 7h-9h

Tử vi tuổi Sửu hôm nay

Tuổi Sửu cẩn thận dễ bị kẻ khác lợi dụng, bạn cần phải giữ đầu óc tỉnh táo để đưa ra hướng giải quyết chính xác, người làm đầu tư nên bình tĩnh. May mắn, những người còn độc thân dễ dàng tạo được ấn tượng tốt đẹp với người khác phái. 

Giờ tốt: 9h-11h

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Dần hôm nay

Tuổi Dần sẽ phải làm việc vô cùng vất vả trong ngày hôm nay, hãy suy nghĩ tích cực và tự động viên bản thân bởi bạn vốn là một người tài giỏi và có kinh nghiệm trong lĩnh vực mình phụ trách. 

Giờ tốt: 19h-21h

Tử vi tuổi Mão hôm nay

Hôm nay tuổi Mão nên bình tĩnh trong cảm xúc, tập trung vào sự nghiệp. May mắn là vận trình tình cảm của bạn khá tốt. Những cặp đôi mới quen được tìm hiểu nhau nhiều hơn, tình cảm thêm bền chặt.

Giờ tốt: 13h-15h

Tử vi tuổi Thìn hôm nay

Công việc của người tuổi Thìn tiến triển tương đối thuận lợi. Chỉ cần chú ý thì bạn chắc chắn sẽ gặt hái được những thành quả xứng đáng. Tuy nhiên, con giáp này cần chú ý hơn trong cách đối nhân xử thế. Hãy cởi mở với mọi người nhiều hơn.

Giờ tốt: 13h-15h

Tử vi tuổi Tỵ hôm nay

Tuổi Tỵ rất thông minh, nhanh trí, bạn nhanh chóng nắm bắt được vấn đề. Đồng thời, bạn cũng là người khiêm tốn, chịu lắng nghe, một khi đã quyết định giúp đỡ ai thì ít so đo thiệt hơn. Tuy nhiên, mối quan hệ gia đình của bạn mệnh không mấy êm ấm, hãy bình tĩnh ngồi lại với nhau.

Giờ tốt: 13h-15h

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay

Hôm nay bạn cần phải dành nhiều thời gian cho gia đình của mình hơn cho công việc hoặc sở thích. Tiền bạc quan trọng nhưng không thể nào bằng tình thân được. Con giáp cũng nên chú ý trong cách nói năng, cư xử với đồng nghiệp. 

Giờ tốt: 19h-21h

Tử vi tuổi Mùi hôm nay

Tính nóng nảy, thiếu kiềm chế có thể khiến vướng phải nhiều rắc rối, tốt nhất bạn nên dành nhiều thời gian hơn để lắng nghe ý kiến của người khác. Chuyện tình cảm của bạn cũng không mấy thuận lợi, cả hai có lẽ cũng cần dành thời gian cho nhau nhiều hơn.

Giờ tốt: 13h-15h

Tử vi tuổi Thân hôm nay

Bạn làm ăn khá nhờ các công việc tay trái. Bạn năng động, không bao giờ chịu ngồi yên một chỗ, do vậy nguồn tài chính khá ổn áp. Hôm nay con giáp cần chú ý giữ gìn sức khỏe, đặc biệt là các bệnh liên quan đến xương.

Giờ tốt: 13h-15h

Tử vi tuổi Dậu hôm nay

Công việc của người tuổi Dậu tiến triển thuận lợi, bạn không hề ngại ngần khi đối diện với những thách thứcl sẵn sàng học hỏi những điều mới. Hôm nay bạn có thể gặp được quý nhân, hãy tận dụng cơ hội này để hỏi người ấy những điều mình còn chưa rõ.

Giờ tốt: 9h-11h

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Tuất hôm nay

Người tuổi Tuất làm việc tự do có cơ hội làm ăn tốt trong ngày hôm nay. Với người làm công ăn lương thì thời điểm này, có lẽ may mắn chưa đến với bạn. Hôm nay bạn có vượng đào hoa, nếu độc thân thì hãy cho đôi bên một cơ hội tìm hiểu. 

Giờ tốt: 13h-15h

Tử vi tuổi Hợi hôm nay

Bạn vướng phải nhiều chuyện phức tạp, rắc rối. Đừng mất bình tĩnh vì chúng có thể khiến bạn đưa ra những quyết định sai lầm. Trong tình cảm, nửa kia chính là một chỗ dựa tinh thần rất vững vàng cho bạn. Cả hai hãy trò chuyện với nhau nhiều hơn.

Giờ tốt: 13h-15h

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news