Tin mới

Tử vi hôm nay 11/11/2021: Sự nghiệp tuổi Tý thuận lợi, Tuổi Sửu đề phòng cô lập

Thứ tư, 10/11/2021, 21:59 (GMT+7)

Tử vi hôm nay 11/11/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tử vi tuổi Tý hôm nay

Sự nghiệp của bạn có tiến triển thuận lợi, có quý nhân phù trợ, giúp bạn khắc phục nhiều khó khăn trong quá khứ. Bạn ngày càng được cấp trên cùng đồng nghiệp tin tưởng bởi tinh thần trách nhiệm cao. Sức khỏe bạn cần chú ý nhiều hơn, tránh mệt mỏi quá sức.

Tử vi tuổi Sửu hôm nay

Bạn đang có phong cách làm việc quá độc lập, khiến bản thân bị trở nên cô lập. Hãy học cách cởi mở hơn với người xung quanh để mở rộng mối quan hệ của bản thân. Việc hợp tác sẽ giúp bạn giải quyết được nhiều việc hơn trong tương lai.

Tử vi tuổi Dần hôm nay

Chuyện tình cảm đang dần trở nên phai nhạt, bạn cần phải quan tâm đến những người thân yêu nhiều hơn, mở lòng với mọi người. May mắn khi sự nghiệp ngày càng thăng hoa, bạn nghiêm túc với công việc, được sếp chú ý tới.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Mão hôm nay

Bạn hăng hái và nhiệt tình trong công việc nhưng không nên quá lý tưởng hóa mọi việc. Các mối quan hệ cũng rất tốt đẹp do bạn chân thành, nhiệt tình, không hề toan tính. Không khí gia đình, chuyện tình cảm cũng yên bình và ấm áp.

Tử vi tuổi Thìn hôm nay

Bạn có những tác động không tốt liên quan đến mâu thuẫn bạn bè, đồng nghiệp. Lí do là bởi bạn luôn nhiệt tình nhưng quá thẳng thắn, bỏ quên cảm xúc của đối phương. Chuyện tình cảm cũng vướng nhiều rắc rối, bạn cần học cách chia sẻ với nửa kia nhiều hơn.

Tử vi tuổi Tỵ hôm nay

Bạn dễ gây mất lòng, tổn thương những người xung quanh vô ý bởi sự thẳng thật của mình. Công việc cần chậm mà chắc, thay vì ôm đồm mọi việc. Bạn thông minh và có chí tiến thủ, người làm ăn không nên quá tham lam.

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay

Bạn dễ bất đồng quan điểm với người ấy trong chuyện tình cảm, đôi bên cần bình tĩnh để trò chuyện hơn. Con đường công danh, sự nghiệp lại thăng hoa khi bạn dễ đạt được thành tích cao, hãy nắm bắt cơ hội của mình.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Mùi hôm nay

Bạn cần giữ sự tỉnh táo trong ngày vì sự lơ là có thể khiến bạn bị tiểu nhân phá hoại. Hãy giữ vững quan điểm của bản thân, khẳng định vai trò của mình trong công việc. Sức khỏe cũng cần chú ý, tránh tổn thương, va chạm.

Tử vi tuổi Thân hôm nay

Bạn đang phải đối mặt với những chuyện thị phi không đáng có do tiểu nhân phá hoại, gây hiểu lầm. Đừng nóng nảy mà tìm cách bình tĩnh, dùng hành động cụ thể để chứng minh năng lực. Bạn luôn được người ấy ủng hộ hết mình.

Tử vi tuổi Dậu hôm nay

Tình tình duyên khá tốt đẹp khi bạn được người khác phái chú ý, tìm được nhiều đối tượng tiềm năng. Nếu có gia đình thì cũng vô cùng gắn kết. Chuyện làm ăn có dấu hiệu phát triển tốt, có thể những hợp đồng hoặc những mối hợp tác hứa hẹn. 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Tuất hôm nay

Sự nghiệp hôm nay không có nhiều điểm sáng khi dù bạn có nỗ lực thì vẫn nhận lại ánh mắt nghi ngờ của mọi người. Bạn đồng thời cần đề phòng tiểu nhân phá hoại, tìm cách khẳng định bản thân. Bạn cũng cần dành thời gian cho người thân của mình.

Tử vi tuổi Hợi hôm nay

Bạn bị tư tưởng tiêu cực, hãy học cách đối diện với sự thật và đừng đổ lỗi cho người khác. Bạn quyết đoán nhưng quá nóng vội, do vậy khiến bản thân khó thành công hơn người khác. Hướng Đông Nam và Tây Bắc là 2 hướng tốt trong ngày của bạn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news