Tin mới

Mỹ Tâm chế lời bài hát trên sân khấu, nhận ngay cái kết ngỡ ngàng

Thứ tư, 10/11/2021, 11:15 (GMT+7)

Mỹ Tâm quên lời của ca khúc bản thân tự chắp bút nên phải chế lời ngay trên sân khấu.

Mỹ Tâm là cái tên nổi bật trong làng giải trí, được yêu mến trong suốt quá trình hoạt động âm nhạc. Cô nàng hát được đa dạng thể loại và sở hữu cho mình một lượng fan siêu đông đảo. Fan của Mỹ Tâm rải rác trong nhiều lứa tuổi, từ thanh niên đến bậc trung niên, các bà, các cụ. 

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Mỹ Tâm ngoài có tài hát hay thì còn có "siêu năng lực" chế lời vô cùng lầy lội. Cô thường hay quên lời khi đang biểu diễn, dẫn đến xuất hiện nhiều trường hợp “dở khóc dở cười”. Fan thì vô cùng thông cảm cho nữ ca sĩ vì số lượng bản hit quá đồ sộ của cô nàng Họa mi tóc nâu.

Cộng đồng mạng ngỡ ngàng khi Mỹ Tâm có thể chế lời mới cho ca khúc mình đang hát vô cùng mượt mà, khiến chính khán giả cũng ngỡ ngàng, cho rằng đó là lời của gốc. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Tuy nhiên, không phải phi vụ nào cũng trót lọt khi trong một lần, Mỹ Tâm đã bị chính fan hâm mộ “bóc trần” tật xấu của mình khi đang hát chế lời trong một lần biểu diễn. Cụ thể, khi nữ ca sĩ đang hát bài Mùa đông của anh, phần điệp khúc của ca khúc là: "Xưa hôn anh một lần, rồi đau thương tràn lối”. Nhưng có lẽ vì quên lời nên Mỹ Tâm đã lập tức chế phần lời: "Xưa hôn anh một lần, rồi đau răng cả tháng".

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Sau khi chế lời, chính Mỹ Tâm cũng ngỡ ngàng, không nhịn được cười và mắc cỡ nên ôm mặt ngồi cười ngay trên sân khấu. Khán giả cũng lập tức ồ lên khiến Mỹ Tâm càng thêm ngượng ngùng. Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ, Cộng đồng mạng lập tức để lại nhiều bình luận thể hiện sự yêu thích với sự “sai trái” của nữ ca sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mỹ Tâm