Tin mới

Showbiz 24h: Hoài Linh bí mật sang Mỹ khi bị công an 'sờ gáy'; Thúy Nga tiết lộ ‘chua chát’ khi cúng Phi Nhung

Thứ tư, 10/11/2021, 12:46 (GMT+7)

Showbiz 24h: Hoài Linh bí mật sang Mỹ khi bị công an 'sờ gáy'; Thúy Nga tiết lộ ‘chua chát’ khi cúng Phi Nhung

Thúy Nga bủn rủn đến cúng thất Phi Nhung, tiết lộ bí mật chua chát và số tiền khủng 

Đã hơn 1 tháng kể từ ngày Phi Nhung tạ thế nhưng người hâm mộ vẫn không thôi xót xa cho một ngôi sao tài hoa bạc mệnh. Mới đây, ngày cúng thất thứ 6 của cố ca sĩ đã được diễn ra, rất đông người thân, bạn bè đã đến thắp nén hương thơm, tưởng niệm người đã khuất. Mới đây, ngày cúng thất thứ 6 của cố ca sĩ đã được diễn ra, rất đông người thân, bạn bè đã đến thắp nén hương thơm, tưởng niệm người đã khuất.

Showbiz 24h: Hoài Linh bí mật sang Mỹ khi bị công an 'sờ gáy'; Thúy Nga tiết lộ ‘chua chát’ khi cúng Phi Nhung - Ảnh 1

Trên trang cá nhân, Thúy Nga cũng đã đăng tải hình ảnh "đến thăm" cô bạn thân Phi Nhung kèm với đó là câu chuyện đầy xúc động. Thúy Nga cho biết, bạn thân của mình rất hâm mộ Phi Nhung, người này chẳng ngại đường xa khó khăn để mua hai chậu lan rồi nhờ cô mang đến Tịnh xá Giác An để bày tỏ sự tri âm đến giọng ca Bông Điên Điển. 

Cũng trong bài viết này Thúy Nga gửi lời cảm ơn bạn bè, đồng nghiệp trong đợt tang lễ vừa rồi đã nhờ cô chuyển giúp tiền cho Wendy Phạm thực hiện công tác thiện nguyện đang còn giang giờ của Phi Nhung. Theo danh sách công bố tổng số tiền là 2100 USD (gần 50 triệu đồng).

Thủy Tiên bị cư dân mạng bóc phốt nói dối không biết ngượng giữa ồn ào

Mới đây, cư dân mạng thi nhau "đá xéo" Thủy Tiên bịa chuyện nói dối không biết ngượng. Cụ thể, trong một lần tham gia gameshow, bà xã Công Vinh hào hứng khoe chuyện mình vừa mới sinh ra đã biết hát thay vì biết nói: "mới sinh ra trước khi biết nói là đã biết hát rồi.

Ngay lập tức, phát ngôn của Thủy Tiên nhận lại nhiều "gạch đá". Nhiều người cho rằng, trên sóng truyền hình mà bà xã Công Vinh vẫn bịa chuyện nói dối không biết ngượng: "Nói dối không biết ngượng mồm, làm gì có chuyện biết hát trước khi biết chữ; Hậu quả của việc xem phim viễn tưởng là đây; Xem mà thấy giả tạo quá...".

Showbiz 24h: Hoài Linh bí mật sang Mỹ khi bị công an 'sờ gáy'; Thúy Nga tiết lộ ‘chua chát’ khi cúng Phi Nhung - Ảnh 2

Không chỉ vậy, cũng trong một chương trình truyền hình khác Thủy Tiên cũng bị bóc phốt dựng chuyện, nói sai sự thật. Theo đó, bà xã Công Vinh khóc nức nở cho biết khi còn nhỏ gia đình gặp biến cố, không có tiền để chữa bệnh cho ba.

Tuy nhiên, sau đó, cư dân mạng phát hiện Thủy Tiên từng đăng bài khoe năm 12 tuổi đã có nhà lầu, cuộc sống không hề thiếu thốn như nữ ca sĩ từng khóc lóc kể trên truyền hình. Vào đúng thời điểm bị nghi ăn chặn tiền Từ thiện, phốt nói dối của Thủy Tiên lại bị chia sẻ lại làm ảnh hưởng không ít đến hình ảnh của nữ ca sĩ. 

Hoài Linh bí mật sang Mỹ sau khi bị công an 'sờ gáy', sự thật mới ngỡ ngàng

Mới đây, em trai của Danh hài Hoài Linh - ca sĩ Dương Triệu Vũ thông báo đang trên chuyến bay rời Việt Nam sang Mỹ. Theo tiết lộ của Dương Triệu Vũ, vì đã 2 năm chưa sang xứ sở cờ hoa nên anh cảm thấy rất hào hứng với chuyến đi lần này. 

Ngay lập tức, dân tình đã đưa ra nhiều lời bàn luận về chuyến đi của Dương Triệu Vũ và thậm chí nhiều người còn cho rằng nam ca sĩ đã bí mật đưa Hoài Linh đi cùng sau ồn ào của nam danh hài.

Showbiz 24h: Hoài Linh bí mật sang Mỹ khi bị công an 'sờ gáy'; Thúy Nga tiết lộ ‘chua chát’ khi cúng Phi Nhung - Ảnh 3

Trước đó không lâu, Dương Triệu Vũ cũng bất ngờ tiết lộ sức khỏe của nam danh hài Hoài Linh không tốt từ đầu năm nên các khán giả vô cùng lo lắng. Đặc biệt sau ồn ào hoạt động từ thiện cũng như liên tục bị doanh nhân Nguyễn Phương Hằng nhắc đến trong các video livestream, nam danh hài dường như 'đóng băng' mọi hoạt động gameshow cũng như MXH. 

Thậm chí, Hoài Linh cũng không có bất kỳ lời lên tiếng nào trước những ồn ào và từng gây xôn xao khi xuất hiện với vẻ gầy gò, tiều tụy trong đám tang của chính bố ruột. Chia sẻ với truyền thông, ca sĩ Dương Triệu Vũ cho biết nam danh hài Hoài Linh hiện vẫn ở Việt Nam và những tin đồn trên mạng chỉ là tin vịt, sai sự thật nhằm bôi xấu hình ảnh của nam danh hài. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news