Tin mới

Tử vi hôm nay 11/9/2021: Tuổi Sửu ‘như diều gặp gió’, tuổi Mão ‘thuận’ tình duyên

Thứ sáu, 10/09/2021, 21:59 (GMT+7)

Tử vi hôm nay 11/9/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tử vi tuổi Tý hôm nay

Bạn có lộc về tiền bạc, có thể là tìm ra hướng làm ăn phù hợp với hoàn cảnh hiện tại. Tình yêu của con giáp có thể bị sự cấm cản của mọi người, hãy bình tĩnh đối diện.

Tử vi tuổi Sửu hôm nay

Hôm nay có vẻ là một ngày bận rộn với bạn, hãy cố gắng dành thời gian buổi tối để nạp năng lượng cho chính mình. Đồng thời, bạn cần cẩn trọng những rắc rối liên quan tới tiền bạc và mối quan hệ không đáng có.

Tử vi tuổi Dần hôm nay

Đã đến lúc con giáp mở lòng đón nhận chuyện tình yêu. Công việc nếu còn băn khoăn thì cách tốt nhất là bạn tìm một người cho mình những lời khuyên phù hợp nhất. Đồng thời hôm nay lại không thích hợp cho những quyết định về tài chính.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Mão hôm nay

Tuổi Mão có nhiều cơ hội gặp gỡ người thân và bạn bè. Công việc cũng có thể tìm thấy nhiều niềm vui nếu bạn thực sự nhiệt huyết, chẳng có phần thưởng nào đến với mình nếu bạn không bỏ sức ra cả.

Tử vi tuổi Thìn hôm nay

Bạn không được chủ quan, tránh phân định thắng thua, ai đúng, ai sai vì chỉ khiến tình cảm sứt mẻ. Thoải mái về tư tưởng sẽ giúp bạn tìm được tiếng nói chung và tăng kỹ năng tương tác, giao tiếp với mọi người xung quanh đấy.

Tử vi tuổi Tỵ hôm nay

Bạn đừng ngại thách thức bản thân với những hướng đi mới, đây là lúc để bạn trải nghiệm và khám phá bản thân. Tuy nhiên khi đi lại, con giáp cần tránh mọi sự tổn thương, va chạm.

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay

Bạn hãy mở lòng mình hơn trong việc gặp gỡ người khác giới. Những ai đang có gia đình thì ngược lại, nên khéo léo từ chối đối phương. Sự nghiệp của bạn nên cẩn trọng, tránh vội vàng. Hãy tỉnh táo trong chuyện tiền bạc

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Mùi hôm nay

Bạn có thể đón nhận mọi thứ với thái độ nhẹ nhàng, vui vẻ để tìm thấy người đồng điệu. Hôm nay có nhiều điều kiện không tốt có thể tác động xấu tới sức khỏe của bản mệnh. Do vậy, nếu không có việc gì đặc biệt thì việc ở nhà sẽ tốt hơn cho bạn rất nhiều.

Tử vi tuổi Thân hôm nay

Bạn vẫn sôi nổi, dễ chịu nên con giáp sẽ có một ngày vô cùng dễ chịu. Dù vậy đã đến lúc bạn lên kế hoạch cho tương lai dài hạn. Phương diện tài chính, bạn vẫn cần chờ đợi.

Tử vi tuổi Dậu hôm nay

Trong công việc, bạn hãy thận trọng và nhắc nhở bản thân rằng đôi khi điều mà mình muốn chưa chắc đã đến như trông đợi. Chủ động trong mọi tình huống là cách để con giáp luôn luôn sống thoải mái hơn.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Tuất hôm nay

Bạn nên tránh đối đầu với bất cứ ai để đỡ sa vào rắc rối. Tiền là vấn đề khiến cho bạn rất quan tâm ngày hôm nay, tuy nhiên đừng nên bận tâm quá nhiều bởi chúng sẽ chỉ khiến tất cả đau đầu mà thôi.

Tử vi tuổi Hợi hôm nay

Tình hình tài chính của bạn được cải thiện đáng kể. Người thân, bạn bè sẽ hỗ trợ con giáp qua thời điểm khó khăn. Tuy nhiên về sức khỏe, con giáp cần lưu ý tránh tác động lên bụng trong ngày hôm nay.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tử vi 12 con giáp