Tin mới

Showbiz 24h: Phía Phi Nhung bức xúc khi Hồ Văn Cường ‘cúi gằm mặt’; Thủy Tiên lại ngầm hứa hẹn tiền từ thiện

Chủ nhật, 10/10/2021, 14:17 (GMT+7)

Showbiz 24h: Phía Phi Nhung bức xúc khi Hồ Văn Cường ‘cúi gằm mặt’; Thủy Tiên lại ngầm hứa hẹn tiền từ thiện

Con gái Phi Nhung ôm Việt Hương khóc nức nở khi nhận tro cốt của mẹ ở sân bay

Sau khi hoàn thành thủ tục hỏa táng tại Việt Nam, vợ chồng Việt Hương đã đích thân mang tro cốt của Phi Nhung sang trao lại cho con gái ruột Wendy Phạm. Hình ảnh được phát trực tiếp trên Trung tâm Thuý Nga để đông đảo người hâm mộ được chứng kiến. Khán giả vô cùng xúc động khi thấy con gái Phi Nhung khóc nức nở ôm Việt Hương khi nhận tro cốt của mẹ.

Showbiz 24h: Phía Phi Nhung bức xúc khi Hồ Văn Cường ‘cúi gằm mặt’; Thủy Tiên lại ngầm hứa hẹn tiền từ thiện - Ảnh 1

Trên trang cá nhân của Việt Hương cũng chia sẻ tâm thư đầy xúc động sau khi hoàn thành sứ mệnh mang tro cốt của Phi Nhung trao lại cho người thân của cố nghệ sĩ.

"Dạ! Vậy là sau chuyến bay gần 30 tiếng, cố Ca sĩ Phi Nhung đã gặp được con gái và vòng tay yêu thương của gia đình.

Việt Hương đã cùng Phi Nhung hoàn thành chuyến bay cuối cùng với rất nhiều tâm trạng và cảm xúc. Hai chị em đã từng đi với nhau lưu diễn khắp nơi để phục vụ khán giả trong và ngoài nước. Nhưng chuyến bay này là một trong những điều mà Việt Hương sẽ không bao giờ quên”.

Showbiz 24h: Phía Phi Nhung bức xúc khi Hồ Văn Cường ‘cúi gằm mặt’; Thủy Tiên lại ngầm hứa hẹn tiền từ thiện - Ảnh 2

“Công việc hậu sự cho cố ca sĩ Phi Nhung, Việt Hương xin phép được nhường lại cho Wendy (con gái của Phi Nhung) cùng gia đình và chị Thuỷ Marie Tô cũng như Trung tâm Thuý Nga sẽ sắp xếp thật chu toàn và trọn vẹn”, Việt Hương cho biết thêm.

Quản lý cũ của Phi Nhung bức xúc lên tiếng chỉ trích Hồ Văn Cường

Trước đó, vào tối 9/10, cựu mẫu Trang Trần đã bất ngờ đến nhà Hồ Văn Cường để gặp cậu bé cũng như gia đình mình nhằm làm rõ chuyện có 'uỷ quyền' cho nữ CEO nào đó đòi tiền hộ không. 

Nhưng trong suốt buổi livestream, Hồ Văn Cường đều cúi gằm mặt và không nói lời nào. Ngay sau đó, quản lý cũ của cố Phi Nhung đã có những dòng chia sẻ khá dài trên trang cá nhân để nói về câu chuyện Hồ Văn Cường trong buổi livestream tối qua của Trang Trần. 

Showbiz 24h: Phía Phi Nhung bức xúc khi Hồ Văn Cường ‘cúi gằm mặt’; Thủy Tiên lại ngầm hứa hẹn tiền từ thiện - Ảnh 3

'Nhưng Cường à, con thì khác Cường ạ, từ cậu bé nông thôn được mẹ nuôi cưu mang bảo bọc. Nếu không có Phi Nhung - người mà con gọi một tiếng mẹ, hai tiếng mẹ đó… thì giờ con đang ở đâu? Làm gì? như thế nào? Bản thân con giờ đây đã hơn 18 tuổi đầu, không còn là đứa trẻ con ngơ ngác như ngày đầu Phi Nhung ôm con vào lòng nữa.

Mẹ nuôi đi rồi, mẹ từng thương con, yêu con, bảo vệ con bằng tất cả trái tim người mẹ. Không có công sinh nhưng vạn lần công dưỡng, sao con nỡ lòng nào lặng im ngồi nghe người ta "nhân danh bảo vệ Hồ Văn Cường" để sỉ nhục người mẹ vừa mới nhắm mắt chưa kịp xuôi tay của con'. 

Showbiz 24h: Phía Phi Nhung bức xúc khi Hồ Văn Cường ‘cúi gằm mặt’; Thủy Tiên lại ngầm hứa hẹn tiền từ thiện - Ảnh 4

Quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung bày tỏ đau lòng khi nghĩ đến Phi Nhung và khẳng định cố ca sĩ đã nuôi nấng nhầm người: 'Vẫn biết cuộc đời này trước nay luôn nhiều phần bạc bẽo. Nhưng Phi Nhung ơi, Nhung đã khổ quá nhiều rồi. Trước ngày Nhung đi xa, chịu nỗi đau thể xác vì bệnh tật dày vò, vẫn luôn hướng về con cái, bao dung cho con tất cả lỗi lầm. Vậy mà giờ, đến một câu nói, lên tiếng bảo vệ người mẹ nuôi đã khuất của mình, Cường cũng không làm được'.

Thủy Tiên ngầm khẳng định trong sạch giữa lúc bị Bộ công an điều tra khuất tất tiền từ thiện

Theo báo CAND, phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM đã có thông báo về việc nữ ca sĩ Thủy tiên bị bà Ngô Thị Oanh Ph tố cáo về hành vi khuất tất trong giải ngân tiền Từ thiện

Mới đây nhất, FC Thủy Tiên đã đăng bài cảm ơn tới chính quyền một số địa phương của tỉnh Quảng Nam đã xác nhận Thủy Tiên hỗ trợ minh bạch. Phía nữ ca sĩ xác nhận có 3 huyện tại tỉnh này lên tiếng.

Tại huyện Đại Lộc, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện là ông Lương Tấn Thành cho biết số tiền dự kiến phát tại đây là 5 tỷ nhưng do có nhiều hộ khó khăn hơn nên Thủy tiên đã cho thêm và con số thực tế là 5,5 tỷ đồng. Con số mà Thủy Tiên đưa ra là 5.498.000.000 đồng.

Showbiz 24h: Phía Phi Nhung bức xúc khi Hồ Văn Cường ‘cúi gằm mặt’; Thủy Tiên lại ngầm hứa hẹn tiền từ thiện - Ảnh 5

Tại huyện Bắc Trà My, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện Nguyễn Thị Minh Thư khẳng định Thủy Tiên hỗ trợ 350 hộ, mỗi hộ 10 triệu, trùng khớp với giấy xác nhận của nữ ca sĩ là 3,5 tỷ đồng.

Tại huyện Tây Giang, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Cơ Lâu Hạnh xác nhận Thủy Tiên hỗ trợ 3,750 tỷ đồng, trùng với con số mà phía nữ ca sĩ cung cấp.

Như vậy, đã có 3 địa phương làm minh bạch được số tiền ủng hộ đồng bào của Thủy Tiên. Cuộc điều tra vẫn còn đang tiếp tục, phía Thủy Tiên cho biết cô sẽ phối hợp tối đa với cơ quan chức năng để làm sáng tỏ sự việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news