Tin mới

Tử vi hôm nay 14 - 15/12/2021: Tuổi Tuất có chỗ dựa tinh thần, Tuổi Thìn biến động tài lộc

Thứ hai, 13/12/2021, 22:04 (GMT+7)

Tử vi hôm nay 14 - 15/12/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tử vi tuổi Tý hôm nay

Hôm nay, vận trình tình cảm có dấu hiệu cãi vã, rạn nứt khó hòa giải. Ngược lại công việc lại diễn ra hanh thông dù bạn đang đi học hay đã đi làm, đặc biệt những công việc liên quan đến nghiên cứu. Đường tài lộc sáng rõ, thu nhập rất ổn định.

Tử vi tuổi Sửu hôm nay

Chuyện tình cảm, đặc biệt là các mối quan hệ trong gia đình có dấu hiệu rạn nứt, xuất hiện của kẻ thứ 3. Công việc thuận lợi, bạn dễ dàng nhận được sự tín nhiệm của cấp trên và có cơ hội thăng tiến. Tài lộc dồi dào, giảm bớt lo toan cuộc sống, nhưng cần cẩn trọng sức khỏe.

Tử vi tuổi Dần hôm nay

Công việc hôm nay không quá dễ dàng với bạn do niềm tin của con giáp đặt sai chỗ, dẫn đến kẻ xấu có thể lợi dụng. Tuy nhiên vận trình tình cảm và tài lộc lại có nhiều điểm sáng. Sức khỏe hôm nay cần chú ý bị đau gân cốt, đau cổ,..

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Mão hôm nay

Chuyện tình cảm gặp sóng gió, bạn cần hết sức đề phòng kẻo kẻ tiểu nhân phá hoại. Công việc, sự nghiệp hanh thông khi mọi kế hoạch của bạn đều thuận buồm xuôi gió. Đường tài lộc vượng vận, có thêm nhiều nguồn thu phụ từ nguồn thu chính.

Tử vi tuổi Thìn hôm nay

Chuyện tình cảm có nhiều bước tiến, người độc thân có cơ hội thổ lộ tình cảm của mình, người có gia đình êm ấm. Tuy nhiên công việc hôm nay diễn ra không dễ dàng. Bạn cần hạn chế sự nóng tính của mình mới có thể làm nên việc lớn. Đường tài lộc có sự biến động.

Tử vi tuổi Tỵ hôm nay

Chuyện tình cảm lên xuống thất thường, có dấu hiệu rạn nứt, bạn hãy dành nhiều thời gian hơn cho đối phương. Công việc hôm nay vô cùng suôn sẻ bởi bạn thông minh, nhạy bén, biết định hướng mọi thứ từ đầu. Đường tài lộc bình ổn, thậm chí là tương đối dư dả.

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay

Hôm nay đường tình cảm thuận lợi, bạn có nhiều tin vui, sự ủng hộ từ người xung quanh trong vận trình này. Công việc cũng vượng vận, tuy nhiên bạn nên tránh chủ quan, trau dồi tri thức để khẳng định vai trò của bản thân. Đường tài lộc cũng có những chuyển biến tích cực, dồi dào.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Mùi hôm nay

Công việc hôm nay vô cùng hanh thông, báo hiệu cơ hội hợp tác, đầu tư lớn. Dù có nhiều sóng gió nhưng bạn dễ dàng giải quyết êm xuôi. Vận trình tình cảm hài hòa, người độc thân có vượng tài hoa. Vận trình tài lộc có tiến triển tốt. Tuy nhiên hôm nay bạn nên tránh để bản thân đầy bụng, khó tiêu.

Tử vi tuổi Thân hôm nay

Đường tình cảm thuận lợi, thăng hoa, êm ấm. Công việc hôm nay tương đối ổn định, bạn chỉ cần nỗ lực và giữ vững phong độ hiện tại để duy trì sự nghiệp. Đường tài lộc cũng vô cùng dồi dào, bạn hãy nhanh chân nắm bắt cơ hội hiếm có.

Tử vi tuổi Dậu hôm nay

Vận trình tình cảm có nhiều niềm vui, tuy nhiên cần tránh thói bảo thủ gây cản mối quan hệ tình cảm. Công việc không mấy suôn sẻ, bạn cần bình tĩnh tránh để bản thân mâu thuẫn và bất đồng với đồng nghiệp. Đường tài lộc phát tài, đặc biệt với những người kinh doanh, đầu tư.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Tuất hôm nay

Hôm nay, gia đình sẽ là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho bạn, người độc thân cũng có vượng đào hoa. Công việc ngược lại có một chút khó khăn, tránh quá ôm đồm để bản thân bị mệt mỏi, bạn có thể tìm sự giúp đỡ của những người xung quanh. Đường tài lộc có phần bất ổn.

Tử vi tuổi Hợi hôm nay

Vận trình tình cảm khởi sắc, người độc thân có thể tìm được đối tượng phù hợp, tuy nhiên người có gia đình cần tránh hiểu lầm, mâu thuẫn. Công việc tương đối thuận lợi, bạn nhận được sự nâng đỡ của cấp trên. Vận trình tài lộc vượng vận do bạn nhạy bén nắm giữ cơ hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news