Tin mới

Tử vi hôm nay 16/11/2021: Tuổi Mùi đề phòng sai sót; Tuổi Thân hanh thông suôn sẻ

Thứ hai, 15/11/2021, 21:55 (GMT+7)

Tử vi hôm nay 16/11/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tử vi tuổi Tý hôm nay

Hôm nay bạn sẽ đón nhận nhiều tin vui trong công nghiệp, sự nỗ lực của con giáp đã đến thời điểm nhận lại những thành quả xứng đáng, bạn có cơ hội mở rộng trong sự nghiệp. Tuy nhiên chuyện tình duyên lại không mấy tốt đẹp khi ảnh hưởng bởi những chuyện vụn vặt.

Tử vi tuổi Sửu hôm nay

Cục diện hôm nay bị ảnh hưởng không ít bởi sự tranh cãi, mâu thuẫn trong các mối quan hệ. Tuy nhiên đường tài lộc lại phát triển, cho bạn thu nhập ổn định, dư dả. Sức khỏe bị ảnh hưởng ít nhiều, bạn cần lưu tâm đến tiếng nói của cơ thể mình hơn.

Tử vi tuổi Dần hôm nay

Bạn gặp không ít chuyện vui trong công việc, sự nghiệp do có quý nhân hỗ trợ. Tuy nhiên bạn cần học cách tránh khỏi những chuyện thị phi chốn công sở. Việc tỉnh táo và kiểm soát cảm xúc sẽ giúp bạn tránh khỏi những chuyện thị phi không đáng có.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Mão hôm nay

Bạn có cơ hội gặp được quý nhân phù trợ, mối quan hệ trong công việc cũng vô cùng hài hòa, ổn định. Tuy nhiên bạn cần cẩn trọng trong chuyện liên quan đến tài lộc, tránh thất thoát. Chuyện tình cảm chưa có gì phát triển.

Tử vi tuổi Thìn hôm nay

Bạn đang bị trở nên buồn chán, có lẽ bạn cần tìm kiếm một người bản thân tin tưởng để trao đổi, tìm ra giải pháp phù hợp thay vì suy nghĩ mông lung. Đường tài lộc vượng vận khi bạn nhận được tin vui bất ngờ trong chuyện tiền bạc, tài sản.

Tử vi tuổi Tỵ hôm nay

Đường tài lộc vượng vận khi bạn không phải suy nghĩ quá nhiều, đặc biệt với người làm nghề tự do, kinh doanh buôn bán, Chuyện tình cảm cũng phát triển theo hướng khá thuận lợi khi bạn có thể kết giao với nhiều người mới, tìm được cơ hội cho mình.

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay

Bạn phải đối mặt với không ít khó khăn, đặc biệt là trong những mối quan hệ hợp tác xã giao, làm ăn có chiều hướng xấu đi, có thể có tranh chấp khó lòng hóa giải. Tình cảm gia đình lại trở nên hài hòa hơn trước khá nhiều khi đôi bên dần thấu hiểu cho nhau.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Mùi hôm nay

Bạn nên tập trung vào công việc của bản thân, tránh để xảy ra những sai sót không đáng có. Hãy hỏi thêm ý kiến của những người có kinh nghiệm đi trước để vượt qua một cách dễ dàng hơn. Tài chính ổn định khi bạn có nguồn thu bất ngờ.

Tử vi tuổi Thân hôm nay

Công việc trở nên hanh thông suôn sẻ hơn trước khi bạn có thể hoàn thành các nhiệm vụ được giao nhanh chóng. Tuy nhiên nên tránh đối đầu với sếp, người có quyền chức. Nhân duyên đến giai đoạn phát triển, đã đến lúc bạn lo cho tương lai.

Tử vi tuổi Dậu hôm nay

Công việc thuận lợi khi các dự án mới ngày một thuận lợi hơn, bạn cũng được nhiều người ủng hộ, dễ ghi điểm trong mắt cấp trên và đồng nghiệp. Sức khỏe cũng duy trì ở mức tốt. Hãy tiếp tục chăm chỉ tập luyện, giữ vững tinh thần tích cực.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Tuất hôm nay

Bạn dễ bất đồng, tranh cãi với người khác khiến mối quan hệ bị ảnh hưởng không nhỏ. Tuy nhiên đường tài lộc vượng vận khi bạn có thể nhận về những khoản thu nhập bất ngờ. Hãy học cách tiết kiệm và dùng tiền đúng mục đích, tránh xài hoang phí.

Tử vi tuổi Hợi hôm nay

Bạn được khẳng định vị thế của bản thân trong công việc, đặc biệt trong những lĩnh vực nghệ thuật, y học, luật sư, nghề tự do… Hãy tận dụng mọi cơ hội để có thể tạo sự tin tưởng trong sự nghiệp. Chuyện tình cảm có nhiều bất hòa dẫn đến ngột ngạt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news