Tin mới

Tử vi hôm nay 12/11/2021: Tuổi Mùi ảnh hưởng công việc; Tuổi Thìn có quý nhân phù trợ

Thứ năm, 11/11/2021, 21:59 (GMT+7)

Tử vi hôm nay 12/11/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tử vi tuổi Tý hôm nay

Chuyện tình cảm đón nhận nhiều tin vui, người độc thân dễ tìm được ý trung nhân của mình. Tuy nhiên công việc có một vài rắc rối, bạn không nên quá cứng nhắc dẫn đến khó dung hoà với người xung quanh, khiến tinh thần giảm sút. Đường tài lộc cũng không ổn định.

Tử vi tuổi Sửu hôm nay

Sự nghiệp có nhiều ảnh hưởng trong ngày hôm nay, bạn không nên quá nghiêm khắc và kiên trì với con đường bản thân đã chọn. Đường tài lộc ổn định, tuy nhiên do chính trực nên sẽ lên chậm mà chắc. Đường tình cảm hanh thông, không có nhiều tính toán.

Tử vi tuổi Dần hôm nay

Bạn gặp may mắn về đường tài chính, những kế hoạch đầu tư đã le lói có thành quả, đường tài vận dư dả, có tích lũy. Người làm công ăn lương cũng có tiền thưởng bên ngoài. Ngoài ra bạn cũng có tin vui trong đường tình cảm, hãy chủ động hơn nắm bắt.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Mão hôm nay

Bạn đang bị ảnh hưởng bởi những suy nghĩ tiêu cực, hãy ra ngoài hít thở không khí và nghĩ về những điều tích cực hơn. Việc tập luyện thể dục cũng giúp bạn có sức khỏe tinh thần để tập trung làm việc hơn nữa.

Tử vi tuổi Thìn hôm nay

Chuyện tình cảm không như ý muốn khi cả hai không có sự cảm thông, chia sẻ lẫn nhau. Tuy nhiên công việc lại thuận buồm xuôi gió, có quý nhân phù trợ, đón nhận nhiều tin vui bất ngờ. Vận trình tài lộc rực rỡ khi có nguồn thu đáng kể.

Tử vi tuổi Tỵ hôm nay

Bạn sống trách nhiệm nỗ lực hết mình nên sẽ thu được những thành quả xứng đáng. Đường tài lộc chưa quá vượng, vẫn cần tích lũy thêm, tránh bốc đồng. Đường tình cảm dần trở nên căng thẳng hơn khi bạn vẫn cứ trách cứ và giận hờn đối phương.

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay

Hôm nay vận trình không quá thăng hoa khi bạn trải qua nhiều phiền muộn trong công việc khiến tinh thần xuống dốc, dễ bị nhàm chán. Bạn cần lưu ý tránh xích mích với đồng nghiệp, đường tình cảm cũng cần bình tĩnh suy xét nhiều hơn nữa.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Mùi hôm nay

Bạn nên duy trì lí trí trong các quyết định quan trọng, tránh sơ suất khiến công việc bị ảnh hưởng, trì trệ thậm chí là khiến bản thân hối hận về sau. Nếu do dự trước vấn đề khó, bạn nên xin lời khuyên, sự từng trải của những người đi trước.

Tử vi tuổi Thân hôm nay

Chuyện tình cảm kém sắc, khó hóa giải do cả hai đều không có sự nhẫn nhịn và bao dung cho đối phương. Công việc đang diễn ra rất tốt đẹp, sự bản lĩnh và tự tin của bạn giúp tăng cơ hội thăng tiến, cải thiện mối quan hệ với đồng nghiệp.

Tử vi tuổi Dậu hôm nay

Bạn coi trọng sự nghiệp nhưng lại đặt cái tôi quá cao. Điều này khiến người xung quanh khó hòa nhập, thậm chí không muốn làm việc cùng. Đường tài lộc cần bình tĩnh sẽ mang lại sự vững chắc về tài lộc, tránh thị phi. Bạn cũng cần tránh bảo thủ trong tình yêu.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Tuất hôm nay

Công việc trong ngày thuận lợi do thái độ lạc quan, cầu tiến, bạn hãy lắng nghe ý kiến từ người xung quanh và khẳng định vị trí của bản thân mình. Chuyện tình cảm đôi khi xảy ra một vài mâu thuẫn, người độc thân khó giải tỏa nỗi niềm.

Tử vi tuổi Hợi hôm nay

Bạn có một ngày suôn sẻ, tinh thần luôn trong trạng thái tốt nhất, sẵn sàng hoàn tất các công việc được giao. Đường tài lộc vượng vận, bạn có cơ hội thu về những khoản lợi lớn, những mối quan hệ với đối tác, khách hàng mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news