Tin mới

Showbiz 24h: Thái độ của con trai riêng Hồ Ngọc Hà với các em, Angela Phương Trinh ê chề nhận 'đòn roi' dư luận

Thứ hai, 07/03/2022, 12:26 (GMT+7)

Showbiz 24h: Thái độ của con trai riêng Hồ Ngọc Hà với các em, Angela Phương Trinh ê chề nhận 'đòn roi' dư luận...

Kim Lý tiết lộ về thái độ của con trai riêng Hồ Ngọc Hà với các em

Kim Lý và Hồ Ngọc Hà vốn là cặp vợ chồng nhận được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Sau khi sinh 2 nhóc tỳ, mọi động thái của cả gia đình đều khiến nhiều người thích thú. Mới đây, Kim Lý có những chia sẻ về cuộc sống sau khi sống chung với Hồ Ngọc Hà trên báo Thanh Niên khiến nhiều người chú ý.

Theo đó, trong cuộc phỏng vấn này, Kim Lý đã không ngại tiết lộ về con người của Hồ Ngọc Hà dù ở ngoài  nổi tiếng được nhiều người mến mộ nhưng điều khiến anh yêu Hồ Ngọc Hà chính là việc cô luôn hướng về gia đình. Mặc kệ sự nghiệp của Hà Hồ có tỏa sáng bên ngoài như thế nào nhưng đối với Kim Lý, cô mãi là vợ và cũng là mẹ của những đứa trẻ.

Showbiz 24h: Thái độ của con trai riêng Hồ Ngọc Hà với các em, Angela Phương Trinh ê chề nhận 'đòn roi' dư luận - Ảnh 1

Chính nam diễn viên 'Hương ga" cũng cho rằng mình yêu Hồ Ngọc Hà không phải vì sự nổi tiếng hay danh vọng mà yêu nữ ca sĩ cũng vì nữ ca sĩ luôn dành đến sự tôn trọng và quan tâm đến các thành viên trong gia đình.

Ngoài tiết lộ về con người của Hồ Ngọc Hà đằng sau những hào quang trên sân khấu thì Kim Lý cũng chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với "nữ hoàng giải trí" sau 5 năm bên nhau. Theo đó, tình cũ Trương Ngọc Ánh khẳng định vợ chồng nào cũng có những mâu thuẫn thậm chí anh cũng từng cảm thấy phiền phức về đối phương nhưng sau đó đều chia sẻ mọi thứ cho nhau và lập ra quy định cần đối thoại với nhau để giải quyết vấn đề chứ không được giữ sự tức giận đi ngủ.

Vũ Thu Phương làm giám khảo Miss Universe Vietnam 2022, CDM thi nhau hỏi: Trôi như chị 'chấm' thí sinh làm sao?

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã chính thức khởi động sau buổi họp báo vào ngày 22/2 vừa qua. Tại buổi lễ quan trọng này, BTC công bố thể lệ và hé lộ những giám khảo đầu tiên của chương trình năm năm nay.

Sau bà Võ Thị Xuân Trang, bác sĩ nhân trắc học Lê Diệp Linh, hoa hậu H’Hen Niê, Siêu mẫu Hà Anh, Võ Hoàng Yến, mới đây, phía BTC của Miss Universe Vietnam xác nhận Vũ Thu Phương cũng được “chọn mặt gửi vàng” vào vị trí ghế nóng của mùa giải năm nay.

Showbiz 24h: Thái độ của con trai riêng Hồ Ngọc Hà với các em, Angela Phương Trinh ê chề nhận 'đòn roi' dư luận - Ảnh 2

Được biết, đây là mùa giải thứ 2 cựu người mẫu được mời đảm nhận vị trí Giám khảo của chương trình. Việc Vũ Thu Phương được tiếp tục giao trọng trách quan trọng để tìm ra người kế vị cho Hoa hậu Khánh Vân cũng vướng phải không ít ý kiến trái chiều.

Nhiều anti-fan đã “tấn công” fanpage chính thức của cuộc thi lẫn trang cá nhân của cựu người mẫu. Họ cho rằng, mùa giải mới sẽ tiếp tục "thất bát", không tìm được người xứng đáng…

Bên cạnh đó, nhiều phát ngôn của chân dài 8X từng gây tranh cãi cũng được “đào” lại. Đặc biệt là cách Vũ Thu Phương "soi" Á hậu Thuý Vân bằng những cụm từ như: "Em trôi quá", "bụng bự quá", "mặt hơi sưng nha",... từng gây “sốt” một thời.

Mới dứt tình với Cao Thái Sơn, Angela Phương Trinh ê chề nhận 'đòn roi' dư luận vì động thái táo bạo hiếm có

Còn nhớ cách đây ít ngày, MXH dậy sóng trước thông tin Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh tuyên bố ngừng tìm hiểu nhau dù trước đó mong muốn kết hôn, sinh con. Chuyện tình cảm được dân tình đánh giá như "trò đùa", kể từ thời điểm đó cho đến nay cả hai không còn nhắc đến nhau, thậm chí ngừng tương tác qua lại trên Facebook.

Nhờ ồn ào chuyện tình cảm mà Angela Phương Trinh trở thành tâm điểm chú ý của netizen, cô bạn tích cực đăng ảnh "sống ảo" lên trang cá nhân. Đáng chú ý, Angela Phương Trinh nhiều lần khoe thân hình lực điền, không chút mỡ thừa sau thời gian dài tập luyện cũng như ăn uống điều độ.

Showbiz 24h: Thái độ của con trai riêng Hồ Ngọc Hà với các em, Angela Phương Trinh ê chề nhận 'đòn roi' dư luận - Ảnh 3

Vốn xây dựng hình ảnh "ngọc nữ" thanh thuần, nay Angela Phương Trinh lột xác táo bạo như vậy, khán giả có chút không quen. Ở phần bình luận netizen để lại nhiều lời chê bai và cho rằng sắc vóc quá săn chắc, đặc biệt là vòng 3 vượt cỡ khiến tổng thể của cô trông cứng nhắc, nam tính. Tuy nhiên cũng có một số lời khen và bảy tỏ sự ngưỡng mộ thân hình của bạn gái cũ Cao Thái Sơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news