Tin mới

Tử vi hôm nay 21/10/2021: Tuổi Sửu tránh rắc rối mối quan hệ, Tuổi Mão có cơ hội thực hiện thời cơ

Thứ tư, 20/10/2021, 22:00 (GMT+7)

Tử vi hôm nay 21/10/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tử vi tuổi Tý hôm nay

Bạn có một ngày làm việc thuận lợi, được cấp trên ghi nhận. Tài chính cũng hết sức dồi dào, bạn có thể nhận được tiền thưởng và tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp. Trong khi mọi người còn đang vất vả kiếm tiền thì bạn vẫn luôn dư dả do đức tính tiết kiệm.

Tử vi tuổi Sửu hôm nay

Bạn cần tránh vướng vào rắc rối trong các mối quan hệ, sự cứng nhắc có thể khiến bạn không được xung quanh yêu thích. Trong chuyện tình cảm, cả hai nên chia sẻ thẳng thắn với nhau thay vì giữ trong lòng.

Tử vi tuổi Dần hôm nay

Bạn dễ bất đồng ý kiến với đồng nghiệp cấp trên, đừng biến bản thân trở thành một người không biết điều. Bạn cũng không nên dễ kích động, cẩn thận kẻ tiểu nhân. Sức khỏe hôm nay khá ổn định.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Mão hôm nay

Bạn gặp nhiều thuận lợi trong công việc, hãy bắt tay thực hiện ngay những kế hoạch đang ấp ủ thời cơ. Con giáp cũng có quý nhân phù trợ, công việc dù bận rộn nhưng cũng cần chú ý giữ gìn sức khỏe, có chế độ làm việc khoa học.

Tử vi tuổi Thìn hôm nay

Bạn có thể gặp rắc rối trong chuyện tình cảm, cả hai nên hạn chế cáu gắt làm tổn thương đối phương. Sự nghiệp dễ vấp phải tranh chấp, tranh quyền đoạt lợi, để bản thân phải chịu thiệt thòi.

Tử vi tuổi Tỵ hôm nay

Hãy chuẩn bị tinh thần vì có thể bạn phải đón nhận thị phi chốn công sở, khiến bản thân bị tổn thương. Dù ra sao thì bạn cũng cần tỉnh táo, tránh ứng xử sai khiến bản thân bị lợi dụng. Chuyện tình cảm khá hài hòa trong hôm nay.

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay

Công việc đi lên, tinh thần của con giáp khá tốt, bạn sẵn sàng thực hiện bất cứ nhiệm vụ gì được giao. Tuy nhiên cần tránh nóng vội, suy nghĩ kĩ càng mọi phương diện trước khi quyết định. Chuyện tình duyên rất tốt với người độc thân.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Mùi hôm nay

Người tuổi Mùi có vượng đào hoa hôm nay, nếu đã có người thương thì hãy giữ khoảng cách với những đối tượng khác giới, trước khi làm gì cũng nên nghĩ đến gia đình. Công việc thuận lợi, nhưng bạn cần tránh nóng vội, khó nhận được sự đánh giá cao của sếp.

Tử vi tuổi Thân hôm nay

Tuổi Thân có một ngày làm việc mệt mỏi, tuy nhiên đừng chán nản vì đây là cơ hội để rèn luyện bản thân. Chuyện tình cảm cũng cần quan tâm đến nửa kia của mình hơn, tìm cách hâm nóng tình cảm cho cả hai. 

Tử vi tuổi Dậu hôm nay

Bạn gặp áp lực công việc, nếu hành động nông nổi thì sau này bạn sẽ phải hối tiếc. Mối quan hệ trong công sở của bạn không quá tốt, Nếu gặp khó khăn, bạn thay vì đổ lỗi thì hãy tìm cách chia sẻ, nói ra quan điểm của mình.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Tuất hôm nay

Trong công việc, bạn cần phải giữ vững lập trường của mình, tránh những lời đồn thổi hoặc tiền tài che mờ mắt. Mọi sự suy xét kĩ lưỡng đều có lợi cho bạn sau này. Chuyện tình cảm không quá thuận lợi, hãy đặt mình vào vị trí của người ấy.

Tử vi tuổi Hợi hôm nay

Hôm nay bạn có quý nhân phù trợ, dễ dàng tạo thiện cảm với người khác ngay từ những lần tiếp xúc đầu tiên. Công việc thuận lợi, bạn được sếp đánh giá cao, chuyện tình cảm cũng vô cùng hòa hợp khi cả hai biết cách tâm sự với nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news