Tin mới

Tử vi hôm nay 22/9/2021: Tuổi Dậu hiếu thắng, tuổi Tý cần đề phòng

Thứ ba, 21/09/2021, 21:52 (GMT+7)

Tử vi hôm nay 22/9/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tử vi tuổi Tý hôm nay

Người tuổi Tý có thể gặp nhiều trắc trở trong ngày, bạn nên đề phòng kẻo kẻ tiểu nhân có cơ hội phá hoại. Con giáp này nên kiên nhẫn hơn trong mọi việc. Tuy nhiên, điểm sáng của con giáp là đường tài lộc phát triển thuận lợi.

Tử vi tuổi Sửu hôm nay

Người tuổi Sửu minh mẫn và sáng suốt nên có thể đưa ra những quyết định đúng đắn trong nhiều tình huống khó khăn. Trong chuyện tình cảm, bạn nên cởi mở hơn nếu còn độc thân, chớ nên từ chối những cuộc hẹn của bạn bè.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Dần hôm nay

Người tuổi Dần hôm nay có công việc thuận lợi, được cấp trên ghi nhận năng lực. Tài lộc cũng có nhiều cơ hội, dễ nắm bắt. Đường tình duyên trong hôm nay lại không quá suôn sẻ, thiếu sự thấu hiểu và suy nghĩ cho nửa kia.

Tử vi tuổi Mão hôm nay

Hôm nay bạn nguy cơ phải đương đầu với không ít rắc rối về mối quan hệ. Bạn nên biết cách giao tiếp với đồng nghiệp, tránh để mọi chuyện căng thẳng. Việc nóng giận không bao giờ giúp dễ giải quyết vấn đề.

Tử vi tuổi Thìn hôm nay

Con giáp sẽ đón nhận nhiều may mắn trong chuyện tình cảm, đường tình duyên phát triển mạnh mẽ. Công việc cũng trôi chảy, có quý nhân phù trợ, không cần lo lắng quá nhiều. Tuy nhiên tài lộc có nguy cơ thất thoát.

Tử vi tuổi Tỵ hôm nay

Bạn hôm nay gặp nhiều may mắn, không gặp phải khó khăn gì trong công việc vì có quý nhân chỉ lối dẫn đường. Tuy nhiên con giáp cần để tâm hơn tới mối quan hệ tình cảm hiện tại trước khi xảy ra vấn đề.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay

Sự nghiệp hôm nay khá thuận lợi, mọi khó khăn đều được bạn xử lý gọn gàng nếu bạn cố gắng kiên trì nỗ lực. Sự đam mê có thể giúp bạn thành công hơn nữa trong tương lai. Tuy nhiên con giáp nên biết cách kiểm soát về cảm xúc, tránh lời nói tổn thương.

Tử vi tuổi Mùi hôm nay

Bạn hôm nay có thể phải đưa ra quyết định trong ngày, liên quan đến tiền đồ sau này. Hãy cứ tự tin vào bản thân, tin vào năng lực của mình hoặc hỏi xin kinh nghiệm của người đi trước để tham khảo.

Tử vi tuổi Thân hôm nay

Hôm nay là cơ hội để bạn hàn gắn các mối quan hệ rạn nứt của mình, xóa tan mọi hiểu lầm không vui trước đó. Tuy nhiên bạn cần tập trung hơn cho công việc, tránh quyết định vội vàng không cần thiết.

Tử vi tuổi Dậu hôm nay

Bạn không nên hiếu thắng và suy nghĩ tiêu cực, không ngàng tới ý kiến của những người khác. Thái độ này sẽ khiến công việc của bạn gặp nhiều khó khăn. Sự thân thiện sẽ giúp bạn có thêm nhiều mối quan hệ, hãy tự tin vào bản thân mình.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Tuất hôm nay

Mối quan hệ của bạn có sự rạn nút, kéo theo cả tình trạng sức khỏe sụt giảm. Trong công việc bạn cũng không tập trung, hãy thảo luận với những người xung quanh mình để có một hướng đi đúng đắn hơn.

Tử vi tuổi Hợi hôm nay

Công việc của bạn phát triển thuận lợi, sự trách nhiệm giúp bạn được nhiều người tin tưởng. Con giáp này bề ngoài có thể rất hiền lành nhưng thực chất bạn có nhiều tham vọng. Chuyện tình cảm cần có đột biến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news