Tin mới

Top Idol Kpop có cột sống nhìn muốn ‘đau lưng’: BLACKPINK, BTS chưa là gì với ‘trùm cuối’

Thứ tư, 15/09/2021, 16:50 (GMT+7)

Những idol Kpop này khiến netizen ngạc nhiên về khả năng uốn dẻo: Lisa (BLACKPINK), Dahyun (TWICE),..

Các idol Kpop được đào tạo theo con đường nghệ thuật, họ phải tập luyện nhiều kĩ năng như hát, nhảy, múa,.. Không ít thần tượng khiến thế giới trầm trồ vì tài năng uốn dẻo đến mức khó tin.

Dahyun (TWICE)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Dahyun vốn dĩ đã nổi danh trong “làng uốn dẻo” của Kbiz. Năm 2020, khi tham gia Radio Star, Dahyun đã khiến các nghệ sĩ trong chương trình phải "ngơ ngác rồi bật ngừa" vì tư thế bánh xe của mình. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Dahyun có thể xoay người 180 độ, tạo dáng tay trái tim, đồng thời biểu diễn xoạc ngang, kéo chân lên chạm tai, hay uốn người chạm chân vào đầu,..

Lisa (Blackpink)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Lisa có những pha uốn dẻo ở mức "thượng thừa" được nhiều idol Kpop “ngả mũ” công nhận. Những vũ đạo của Lisa rất mượt mà, dẻo dai, tuy nhiên đáng nói đến nhất là màn giãn cơ vuông góc 90 độ "huyền thoại" hay động tác uốn dẻo bụng của Lisa. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Jimin (BTS)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Jimin luôn toát ra sức hút thần sầu trên sân khấu, một phần là bởi những động tác bay nhảy khó, đòi hỏi một “xương sống” dẻo dai. Jimin từng khiến fan ngỡ ngàng khi phô diễn tài uốn dẻo của mình.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Anh chàng từng bật mí bản thân phải khổ luyện với việc ngủ ở tư thế hai chân giơ cao, ép chân vào tường hay xoạc chân hai bên để có được độ dẻo dai như ngày hôm nay. 

Mark (GOT7)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Vũ đạo của GOT7 nổi danh là khó với những cú lộn nhào và người thường xuyên làm các động tác đó là Mark. Anh luôn gây ấn tượng với những kĩ năng nhào lộn kết hợp bay người trên không. Có lần, Mark thực hiện 3 cú lộn vòng liên tiếp khiến Kbiz “giật mình”.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BLACKPINK TWICE BTS Kpop