Tin mới

Tử vi hôm nay 15/9/2021: Tuổi Tỵ tranh chấp, Tuổi Dậu gặp quý nhân

Thứ ba, 14/09/2021, 22:00 (GMT+7)

Tử vi hôm nay 11/9/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tử vi tuổi Tý hôm nay

Bạn không nên chỉ làm theo chủ kiến của mình, bỏ ngoài tai lời khuyên của tiền bối. Chuyện tình cảm đang đi đúng hướng nhưng bạn cần tránh tạo áp lực lên đối phương. Hôm nay không phải một ngày có tài lộc.

Tử vi tuổi Sửu hôm nay

Con giáp chăm chỉ và có trách nhiệm, dù vậy bạn vẫn nên thận trọng, suy nghĩ kỹ càng trong công việc. Dù con giáp nam hay nữ thì cuộc sống yên bình trong tình cảm đem tới cho họ hạnh phúc và cảm giác thư thái.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Dần hôm nay

Trong sự nghiệp, năng lực của bạn hôm nay không được phát huy hết mức, công việc không thể tiến triển thuận lợi. Chuyện tình cảm không có khởi sắc, dường như bạn lười mở rộng một mối quan hệ mới. Bạn nên tìm cơ hội xác định mình trong công ty, tăng thu nhập.

Tử vi tuổi Mão hôm nay

Bạn không nên có khuynh hướng che giấu việc mình làm sai hay nghĩ tiêu cực. Điều này sẽ đem lại khó khăn trong ngày cho bạn. Chuyện tình cảm không có nhiều thay đổi. Hôm nay bạn hãy cứ tích cực là chính mình, tránh xử lý mọi việc quá gay gắt ảnh hưởng đến tài vận.

Tử vi tuổi Thìn hôm nay

Công việc liên quan đến thể lực và trí tuệ sẽ gặp nhiều thuận lợi với bạn ngày hôm nay. Trong chuyện tình cảm, nếu không chủ động bắt chuyện thì bạn sẽ không bao giờ mở lòng mình. Mặt tài vận của con giáp dễ dàng được giúp đỡ và giải quyết khó khăn.

Tử vi tuổi Tỵ hôm nay

Bạn hơi ương bướng, có suy nghĩ riêng trong công việc. Trong tình cảm, tuổi Tỵ cũng hay tranh chấp, đây là điều bạn nên dần dần thay đổi. Vận tài lộc tọa Lâm Quan cho thấy bạn sẽ có một ngày khá thuận lợi. 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay

Sự nghiệp hôm nay của bạn suôn sẻ nhưng tránh hiếu thắng. Trong tài lộc, bạn dường như không chịu lắng nghe góp ý từ ai, có xu hướng không thỏa hiệp khiến người xung quanh khó chịu.

Tử vi tuổi Mùi hôm nay

Bạn chính trực, làm việc gì cũng có kế hoạch rõ ràng nên công việc, tình cảm đều khá thuận lợi. Đường tài lộc cần lưu ý hơn bởi đôi khi bạn có những khoảnh khắc quyết định tiêu tiền khá bốc đồng.

Tử vi tuổi Thân hôm nay

Sự nghiệp của con giáp sẽ phát huy vào lúc cần thiết, đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng. Tuy nhiên, bạn cần chú ý đến những rắc rối đường tài lộc. Chuyện tình cảm có một số xích mích nhỏ. 

Tử vi tuổi Dậu hôm nay

Sự nghiệp hôm nay có người khác giới giúp đỡ, đem tới nhiều mối duyên làm việc, kinh doanh, hợp tác, hoặc người làm nghề tài chính, kế toán,.. Chuyện tình cảm cũng phát triển thuận lợi.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Tuất hôm nay

Con giáp có nhiều áp lực từ phía gia đình, có thể trong nhà có người bị ốm đột xuất khiến bạn không được tập trung vào công việc. Trong tình cảm, hôm nay người độc thân có thể dễ tìm được tri kỷ, người sẽ luôn yêu thương và đồng hành

Tử vi tuổi Hợi hôm nay

Bạn có nhiều mối duyên làm việc, kinh doanh, hợp tác, đặc biệt với người khác giới. Chuyện tình cảm cũng thông thuận, tài lộc đi lên từ từ, chậm mà chắc do bạn là một người chính trực, không muốn xin xỏ ai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news