Tin mới

Ưng Hoàng Phúc ‘phô bày’ tính cách thật của Thủy Tiên: Chẳng phải ‘cô tiên quốc dân’ gì?

Thứ sáu, 10/09/2021, 20:55 (GMT+7)

Thủy Tiên và Ưng Hoàng Phúc từng yêu nhau nhưng cuộc tình này không lâu bền.

Sự việc Công Vinh – Thủy Tiên và câu chuyện Từ thiện đang nhận được sự quan tâm từ Cộng đồng mạng. Nối tiếp đó là ồn ào tình cũ Pha lê của Công Vinh nói nam cầu thủ yêu không dám nhận, “chơi xấu” người nâng đỡ mình.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Lúc này, cộng đồng mạng bất ngờ tìm lại câu chuyện yêu đương ồn ào không kém của Thủy Tiên cùng Ưng Hoàng Phúc. Khoảnh khắc ngọt ngào thì hiếm có, nhưng ồn ào giữa hai người đã tốn nhiều giấy mực của truyền thông hậu chia tay.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Thủy Tiên từng nói về tình cũ: "Tôi ngộ nhận giữa khao khát về một mái ấm gia đình và tình yêu trai gái với Ưng Hoàng Phúc". Phía nam ca sĩ cũng chẳng kém, xuất phát từ việc khi yêu, Thủy Tiên muốn công khai mối quan hệ nhưng Ưng Hoàng Phúc lại quan điểm không cần làm như vậy, nam ca sĩ không muốn chuyện tình cảm ồn ào trên mặt báo.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Đáng chú ý là đoạn chia sẻ của Ưng Hoàng Phúc, “ngầm nói” việc Thủy Tiên muốn dùng tình cảm để đánh bóng tên tuổi: "Thời điểm tôi và Thủy Tiên quen nhau, ê-kíp làm việc của Thủy Tiên có chủ động đề nghị tôi cùng Thủy Tiên làm scandal để gây chú ý cho mọi người nhưng tôi không đồng ý".

Thêm vào đó, Ưng Hoàng Phúc cũng thẳng thắn thừa nhận lý do cả hai không đến được với nhau do mẹ anh không thích tính cách của Thủy Tiên. Sau đoạn tình cảm với giọng ca Thà Rằng Như Thế, Thủy Tiên tình cờ quen biết Công Vinh, cùng nhau gặp gỡ và đi đến hôn nhân. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Đến nay, cả Thủy Tiên và Ưng Hoàng Phúc đều đã có gia đình nhỏ hạnh phúc của riêng mình. Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương cũng có cái kết viên mãn với lễ cưới diễn ra vào năm 2016 và hiện có với nhau "trái ngọt" là 1 bé trai, 1 bé gái.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news