Tin mới

Tin nóng Kbiz 19/10: Song Hye Kyo tung teaser bom tấn; Jungyeon (TWICE) tăng cân sốc nhất lịch sử Kpop

Thứ ba, 19/10/2021, 14:04 (GMT+7)

Tin nóng Kbiz 19/10: Song Hye Kyo tung teaser bom tấn; Jungyeon (TWICE) tăng cân sốc nhất lịch sử Kpop

Bom tấn của Song Hye Kyo ‘Now, We Are Breaking Up’ tung teaser đầu tiên

Cách đây vài giờ, bộ phim Now, We Are Breaking Up của Song Hye Kyo và Jang Ki Yong đã hé lộ teaser đầu tiên. Song Hye Kyo lộ rõ sự xúc động khi đụng độ tình cũ Jang Ki Yong giữa trời mưa. Sau đó, có vẻ như Song Hye Kyo đã bỏ đi để Jang Ki Yong đứng một mình giữa mưa.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Trong bộ phim, Song Hye Kyo vào vai Ha Young Eun – nữ quản lý của đội thiết kế tại một nhãn hiệu thời trang, là một người thông minh, thời thượng. Trong khi đó, Jang Ki Yong vào vai Yoon Jae Guk, một nhiếp ảnh gia tự do nổi tiếng và giàu có.

Jungyeon (TWICE) có màn tăng cân sốc nhất lịch sử Kpop

Jungyeon là thành viên dáng đẹp nhất nhì của TWICE trước kia với chiều cao 1m67. Vậy nhưng gần đây, nữ Idol đã có màn tăng cân ngỡ ngàng khiến công chúng xót xa. Thân hình của cô trở nên “phù ra”, thậm chí còn khiến netizen nhận định là hơn cả CL (2NE1) ngày nào.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Nguyên nhân sâu xa khiến fan hâm mộ càng thương cảm. Jungyeon phải ngừng hoạt động vì thoát vị đĩa đệm cổ và rối loạn lo âu, tác dụng phụ của thuốc chính là lí do khiến nữ Idol tăng cân vượt mức. Dù vậy, không thể phủ nhận các đường nét trên gương mặt Jungyeon vẫn rất xinh đẹp và duyên dáng. Fan hâm mộ hiện tại mong cô sớm khỏi bệnh, lấy lại vóc dáng và quay trở lại comeback cùng TWICE.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Công ty quản lý chính thức lên tiếng về lùm xùm tình ái của Kim Seon Ho

Sau hơn 1 ngày "án binh bất động" công ty quản lý của Kim Seon Ho đã chính thức có lời giải đáp với người hâm mộ về lùm xùm ép phá bỏ “huyết nhục” của Kim Seon Ho. Cụ thể, công ty này viết: 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

"Xin chào. Đây là Salt Entertainment, công ty chủ quản của nam diễn viên Kim Seon Ho.

Chúng tôi xin lỗi vì đã không thể đưa ra thông báo kịp thời. Công ty hiện tại đang xác minh sự thật liên quan đến bài đăng ẩn danh. Chúng tôi vô cùng tha thiết yêu cầu sự kiên nhẫn của các bạn vì sự thật hiện tại vẫn chưa có gì được xác nhận hoàn toàn. Chúng tôi xin gửi lời xin lỗi vì bất cứ sự bất tiện nào xảy ra".

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Như vậy, công ty quản lý của Kim Seon Ho vẫn đang trong thời gian điều tra sự thật, vấn đề hiện tại là netizen hãy kiên nhẫn chờ đợi để rõ thực hư vụ việc. Ngày hôm qua sau khi tin tức bùng nổ, từ khóa liên quan đến Kim Seon Ho đã lọt top trendding trên Google tại Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kpop