Tin mới

Tin nóng Kbiz (14/10): Lí do nam chính Squid Game không lên máy bay; MCK ghép đôi Rosé (BLACKPINK) với Khá Bảnh

Thứ năm, 14/10/2021, 16:18 (GMT+7)

Tin nóng Kbiz (14/10): Lí do nam chính Squid Game không lên máy bay; MCK ghép đôi Rosé (BLACKPINK) với Khá Bảnh

Ý nghĩa cái kết Squid Game khi nam chính không lên máy bay 

Squid Game (Trò Chơi Con Mực) hiện có tới 111 triệu người dùng cùng xem trong vòng 25 ngày. Tuy nhiên cái kết nam chính Squid Game  không lên máy bay tạo ra hai luồng tranh cãi từ khán giả. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Dường như anh đã có kế hoạch để ngăn chặn, phá hỏng cuộc chơi Squid Game. Điều này khiến anh khó hội ngộ cùng con gái nhưng Gi Hun cũng nhận ra rằng tính mạng của hàng trăm ngàn con người còn quan trọng hơn thế.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Đây được đánh giá là hành động hoàn hảo cho nhân vật chính bởi xuyên suốt bộ phim, Gi Hun luôn được miêu tả là một con người trọng tình nghĩa. Sau khi rời khỏi Squid Game, Gi Hun vẫn sống như một người mất hồn vì mất bạn.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Vì vậy, chắc chắn anh sẽ không thể vui vẻ bước tiếp với số tiền thưởng lớn trong tay. Đạo diễn Squid Game cũng đã chia sẻ, Gi Hun nhuộm mái tóc đỏ còn đại diện cho sự cuồng nộ mà anh dành cho Squid Game khi đem mạng của người nghèo làm thứ giải trí.

Fan Kpop ‘gạch đá’ MCK vì dùng ảnh ghép Rosé (Blackpink) - Khá Bảnh để chia tay tlinh

MCK mới đây đã nhận phải "gạch đá" từ fan Kpop khi ghép ảnh Rosé (BLACKPINK) và Khá Bảnh để nói về chuyện tình cảm của bản thân. Fan BLACKPINK cho rằng đây là hành động không tôn trọng với Rosé khi ghép ảnh nữ Idol với tội phạm.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Sau đó, MCK đã chính thức lên tiếng giải thích về hành động của mình: "Thứ nhất, tôi không phải là người chế ra bức ảnh đấy. Thứ hai, đây là Instagram của tôi, tôi có quyền đăng. Thứ ba, tôi không hề có ý xúc phạm đến Rosé hay BLACKPINK hay Blink, hiểu không? Đó chỉ là buồn cười thôi". Ngoài ra, MCK cũng đăng video kèm chú thích: "Tôi bị chế meme suốt có làm sao đâu mà khó khăn thế".

Ảnh: naver
Ảnh: naver

Ngày tưởng nhớ Sulli: Từ mái tóc hồng kinh điển đến style không giống ai

Vào ngày này 2 năm trước, Sulli đã quyết định ra đi trong sự ngỡ ngàng của Cộng đồng mạng. Khi ấy, Sulli mới 25 tuổi khiến nhiều người khó quên. Chắc hẳn nhiều netizen vẫn còn nhớ đến visual, thần thái hay cá tính thời trang của Sulli.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Khi ấy, Sulli rất yêu thích những gam màu tóc nổi bật, thần thái hay style ăn mặc của cô khiến nhiều người ngỡ ngàng vì gu lạ. Sulli có một hình thể chuẩn mực cùng khuôn mặt đẹp không tì vết. Những bộ đồ cực kén dáng kén gu nhưng đều không làm khó được Sulli.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Sau 2 năm, những bức ảnh của Sulli vẫn khiến netizen ngỡ ngàng vì quá đẹp. Có thể thấy cô luôn mạnh dạn với những thứ mới mẻ dù chúng chưa chắc đã hợp với số đông.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kbiz