Tin mới

Showbiz 24h: Clip tiết lộ quan hệ 'trùm' Điền Quân và 'người tình' Ngô Kiến Huy; Hé lộ kết cục Hương vị tình thân

Thứ tư, 27/10/2021, 13:39 (GMT+7)

Showbiz 24h: Clip tiết lộ quan hệ 'trùm' Điền Quân và 'người tình' Ngô Kiến Huy; Hé lộ kết cục Hương vị tình thân

Hương vị tình thân phần 2 tập 65: Hé lộ những hình ảnh cuối cùng đầy viên mãn của đại gia đình Nam - Long

Trước khi Hương vị tình thân phần 2 tập cuối chính thức lên sóng, những hình ảnh hậu trường cuối cùng của phim đã được hé lộ với niềm vui ngập tràn trong gia đình Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường).

Với Hương vị tình thân phần 2 tập 65, Nam sẽ chính thức trở lại gia đình nhà chồng trong sự yêu thương, đón chờ của tất cả các thành viên gia đình, trong đó có Thy. Đặc biệt, mẹ chồng còn dành những hành động yêu thương, cử chỉ thân mật và vui mừng ra mặt khi con dâu cả đã chính thức trở lại tổ ấm của đại gia đình.

Showbiz 24h: Clip tiết lộ quan hệ 'trùm' Điền Quân và 'người tình' Ngô Kiến Huy; Hé lộ kết cục Hương vị tình thân - Ảnh 1

Cùng với sự hân hoan đón chờ Nam trở về còn là sự hiện diện của bà Bích, ông Sinh, Diệp và Dũng. Có vẻ như sau tất cả, Dũng và Diệp có thể đường đường chính chính bên nhau và được hai bên gia đình chấp thuận chuyện hẹn hò. 

Tuy nhiên, sự thiếu vắng của bà Sa trong bức hình đại gia đình khiến khán giả không khỏi tò mò rằng bà Sa sẽ đi đâu, về đâu khi đang trầm cảm và dằn vặt về quá khứ.

Cộng đồng mạng soi ra chi tiết sai sai trong ảnh Vy Oanh đi kiện bà PH

Ồn ào giữa Vy Oanh và bà PH vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ công chúng, nhất là khi giọng ca "Đồng Xanh" đang tích cực đẩy nhanh tiến độ kiện tụng. Chỉ trong hai ngày, hình ảnh nữ ca sĩ xuất hiện tại đồn công an được dân mạng lan truyền rầm rộ.

Tuy nhiên, một tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra khi nữ ca sĩ bất ngờ bị soi chi tiết sai sai. Theo đó, ở một bức ảnh được lan truyền trên mạng, dân tình phát hiện có dấu hiệu nữ ca sĩ can thiệp photoshop để kéo dài chân. Dấu hiệu là phần bậc thang bị cao và dài bất thường, chiếc xe máy biến dạng...

Từ những chi tiết sai sai trên, dân mạng rộ lên thông tin Vy Oanh "sống ảo" ngay cả trong đồn công an. Phía dưới bình luận, không ít người còn trổ tài khôi phục lại ảnh gốc, trả cho nữ ca sĩ một hình ảnh chân thực như lúc ban đầu. 

Showbiz 24h: Clip tiết lộ quan hệ 'trùm' Điền Quân và 'người tình' Ngô Kiến Huy; Hé lộ kết cục Hương vị tình thân - Ảnh 2

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến bênh vực cho rằng đây chỉ là bức ảnh được chụp bằng camera của iPhone, khi chụp sẽ tự động chỉnh kéo hình vì vậy Vy Oanh cũng chỉ là vô tình chứ không hề cố ý làm màu. Hiện Cộng đồng mạng vẫn tranh cãi về bức ảnh của bà mẹ 3 con.

Trước làn sóng phản ứng của dân mạng, Vy Oanh không chịu ngồi yên mà đã lên tiếng ngầm phủ nhận bản thân không can thiệp photoshop: "Được cái, cứ cho là chị không đẹp thì cũng chưa bao giờ xấu nên bớt tốn thời gian photoshop như nào. Chưa tính là chị của em hồi giờ bị đạo diễn chê không có ăn hình nha. Với cả, chị có xấu mấy chồng vẫn yêu lắm các em không phải lo cho chị nha".

Lộ đoạn clip tiết lộ quan hệ giữa 'ông trùm' Điền Quân và 'người tình 50 tỷ' của Ngô Kiến Huy

Thời gian vừa qua, dư luận xôn xao trước ồn ào của ông trùm Điền Quân - Color Man Bửu Điền với bà Nguyễn Phương Hằng. Sau đó, một số cư dân mạng lục lại những clip cũ của "ông trùm showbiz" phát hiện ra giữa ông Bửu Điền và Hot girl Sam có mối quan hệ thân thiết. 

Mới đây, một đoạn hội thoại giữa "người tình 50 tỷ" của Ngô Kiến Huy và ông trùm Điền Quân được rần rần chia sẻ. Theo đó, trong cuộc trò chuyện, bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy hỏi thăm ông trùm Điền Quân đã ăn hết đồ mẹ mình gửi cho chưa. Đáp lại, Color Man cho biết đã ăn hết. Và cuối cùng, Sam cho biết, mẹ của mình có nhờ hỏi khi nào ăn hết để còn làm tiếp.

Showbiz 24h: Clip tiết lộ quan hệ 'trùm' Điền Quân và 'người tình' Ngô Kiến Huy; Hé lộ kết cục Hương vị tình thân - Ảnh 3

Qua đoạn hội thoại có thể thấy giữa bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy và ông trùm Điền Quân có mối quan hệ rất thân thiết. Không chỉ vậy, ông trùm showbiz Color Man còn rất được lòng mẹ của Hot Girl Sam. Có lẽ chính vì điều đó không khó hiểu vì sao "hot girl 50 tỷ" lại thường xuyên xuất hiện thân mật cùng "ông trùm showbiz" Color Man.

Trước đó, còn rộ tin đồn Sam được ông trùm Điền Quân Bửu Điền ưu ái, chống lưng phía sau nên mới tham gia nhiều chương trình của Điền Quân. Dính tin đồn không hay, cả Sam và ông Bửu Điền đều chọn cách im lặng và không quan tâm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: showbiz