Tin mới

Tử vi tuần 10/1-16/1 của 12 con giáp: Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi

Thứ sáu, 07/01/2022, 22:04 (GMT+7)

Tử vi tuần 10/1-16/1 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tuổi Ngọ

Tuần mới có hung cát đan xen, tuy nhiên nhìn chung, sự nghiệp thăng tiến nếu bạn lo toan cẩn thận. Đầu tuần mọi chuyện sẽ thuận lợi hơn giữa và cuối tuần. Đường tài lộc trong tuần khá vượng, dễ thấy cơ hội kinh doanh, đầu tư.

Tuổi Mùi

Đây là một tuần không ít sóng gió, bạn phải hết sức thận trọng khi làm việc để tránh rắc rối. Bù lại lộ trình thăng tiến lại khá sáng, sự nỗ lực trong công việc của bạn được lãnh đạo đánh giá cao. Chuyện tình duyên cũng khởi sắc theo chiều hướng tích cực.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuổi Thân

Bạn trải qua không ít thăng trầm trong tuần mới do chưa đủ tập trung, dễ bị xao nhãng. Hiệu suất không được đảm bảo sẽ khó tránh khỏi những sai lầm lớn. Không chỉ công việc mà chuyện tài lộc cũng gặp không ít khó khăn. Bạn hãy có kế hoạch chi tiêu hợp lý. Phương diện tình cảm không có nhiều biến động.

Tuổi Dậu

Bạn cần hết sức thận trọng, bình tĩnh để hạn chế tranh cãi, mâu thuẫn... Mối quan hệ giữa bạn với đồng nghiệp cũng không hòa thuận do bất đồng quan điểm. Ngược lại, chuyện tài lộc khởi sắc rực rỡ, bạn sẽ không phải lo lắng về chuyện tiền bạc. Chuyện tình cảm đôi lúc gặp sóng gió.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuổi Tuất

Bạn có quý nhân hỗ trợ, đặc biệt là quý nhân mệnh nữ trong tuần mới, bạn sẽ vượt qua thời điểm khó khăn trước đó. Thành công đến khá nhanh chóng, vận trình tài lộc cũng có nhiều khởi sắc, bạn có nhiều cơ hội kinh doanh phát tài. Chuyện tình cảm có khúc mắc, cả hai cần phải giải quyết.

Tuổi Hợi

Bạn có thể phải đi lại khá nhiều, vì vậy sức khỏe có dấu hiệu suy giảm do vất vả. Tinh thần của bạn cũng vì thế trở nên nóng nảy, dễ phát ngôn cáu giận khiến tình hình thêm căng thẳng. Tài chính tuần mới được cải thiện đáng kể, chuyện tình duyên cũng khá lý tưởng, cả hai ngày càng tin tưởng đối phương.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news