Tin mới

Showbiz 24h: Hồ Ngọc Hà phơi bày dung nhan ở tuổi 38, Đàm Vĩnh Hưng công khai tài sản để tìm vợ

Thứ sáu, 07/01/2022, 14:34 (GMT+7)

Showbiz 24h: Hồ Ngọc Hà phơi bày dung nhan ở tuổi 38; Đàm Vĩnh Hưng công khai tài sản để tìm vợ...

'Mẹ 3 con' Hồ Ngọc Hà khiến dân tình ngã ngửa khi phơi bày sự thật dung nhan ở tuổi 38

Kể từ khi về chung một nhà với Kim Lý và đón chào 2 thiên thần nhỏ Leon - Lisa, nữ ca sĩ cởi mở hơn với khán giả. Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà cũng thường xuyên hiện diện trước công chúng và có những màn chứng minh đẳng cấp sao hạng A của làng giải trí Việt.

Mới đây nhất, "mẹ 3 con" Hồ Ngọc Hà tiếp tục khiến dân tình ngã ngửa khi lộ diện với hình ảnh đời thường và đầy chân thực. Trong khoảnh khắc ngồi thư giãn, hòa mình cùng thiên nhiên, bà xã Kim Lý  khoe toàn bộ mặt mộc 100% không make up cùng đôi chân dài miên man.

Showbiz 24h: Hồ Ngọc Hà phơi bày dung nhan ở tuổi 38, Đàm Vĩnh Hưng công khai tài sản để tìm vợ - Ảnh 1

Không chỉ sở hữu thân hình đẹp, cực chuẩn mà làn da căng bóng, mịn màng ở tuổi 38 của Hồ Ngọc Hà khiến bao người không khỏi ước ao. Có thể nói sau hơn 1 năm sinh con, Hồ Ngọc Hà giờ đây đã khôi phục lại hình ảnh xinh đẹp mỹ miều, xứng danh "nữ hoàng giải trí" mà bao lâu nay cô sở hữu.

Từ ngày sinh cặp long phụng Leon và Lisa, cuộc sống của Hồ Ngọc Hà bên Kim Lý trở nên viên mãn hơn. Cô thường xuyên chia sẻ ảnh hai con, thậm chí còn lập riêng trang Instagram cho Lisa – Leon và cán mốc hàng trăm người theo dõi.

Hoài Linh tới tấp đón tin vui hậu được 'minh oan', dân mạng tá hỏa: Quyền lực 'lão đại Vbiz' không đùa được?

Sau ồn ào Từ thiện vào tháng 6/2021, NS Hoài Linh hoàn toàn biến mất khỏi MXH, chưa từng 1 lần trình diện trước công chúng. Thậm chí, đến khi được cơ quan chức năng tuyên bố không có dấu hiệu phạm tội, danh hài đình đám vẫn giữ thái độ "im hơi lặng tiếng". Mới đây, một số nguồn tin cho biết Hoài Linh sẽ tham gia diễn vở kịch mang tên Lạc Giữa Biển Người, đây được xem là sự kiện đánh dấu màn tái xuất.

Hôm nay tác phẩm này sẽ diễn ra, theo thông tin từ tờ ĐSPL, vé xem của vở kịch mà Hoài Linh tham gia đã rơi vào tình trạng khan hiếm do lượng người mua quá nhiều. Có thể thấy, dù vướng phải thị phi thế nhưng "anh Bốn" vẫn nhận được sự yêu mến từ khán giả. Là tin vui trong màn tái xuất lần này, fan hâm mộ bày tỏ hy vọng "đầu xuôi đuôi lọt", tin tưởng nam nghệ sĩ sẽ sớm ổn định lại sự nghiệp.

Showbiz 24h: Hồ Ngọc Hà phơi bày dung nhan ở tuổi 38, Đàm Vĩnh Hưng công khai tài sản để tìm vợ - Ảnh 2

Vé xem của vở kịch mà Hoài Linh tham gia đã rơi vào tình trạng khan hiếm do lượng người mua quá nhiều. Có thể thấy, dù vướng phải thị phi thế nhưng "anh Bốn" vẫn nhận được sự yêu mến từ khán giả

Hiện trên một số hội nhóm chuyên bàn chuyện showbiz, các "thám tử mạng" cho hay sắp tới Hoài Linh còn tham gia vào chương trình Tết Nguyên đán 2022, nguồn tài nguyên kiếm đến nam danh hài hậu ồn ào cũng tương đối nhiều. Tuy nhiên, đây vẫn đang là tin đồn chưa được kiểm chứng, phía nam danh hài chưa công bố bất cứ lịch trình gì. 

Vừa ly hôn vợ quyền lực, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ công khai tài sản để đi tìm vợ mới

Năm qua, cùng với ồn ào liên quan đến vấn đề từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng còn khiến dân tình xôn xao khi trước vụ ly hôn người vợ của Mỹ là bầu show Liên Phạm. Vụ ly hôn vừa diễn ra thì mới đây, Đàm Vĩnh Hưng khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi bất ngờ đăng đàn để đi tìm vợ mới.

Theo đó trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đã liệt kê toàn bộ "tài sản" của mình và ngỏ lời: "Yêu anh không? Mọi thứ anh đã có sẵn hết! Chỉ cần em dọn đến thôi. Tình yêu, nhà cửa, tiền bạc, xe cộ, quan hệ xã hội,… Em sẽ không thiếu thứ gì hoặc thua kém ai".

Tuy nhiên, sau khi liệt kê loạt điều kiện, dân tình được phen "ngã ngửa" khi Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ "quay xe" và làm rõ về khối tài sản kể trên thực chất là nhà thuê, đi xe ôm, dùng thẻ trả sau,...

Showbiz 24h: Hồ Ngọc Hà phơi bày dung nhan ở tuổi 38, Đàm Vĩnh Hưng công khai tài sản để tìm vợ - Ảnh 3

Đến đây dân tình mới nhận ra trò đùa vui của Đàm Vĩnh Hưng và không khỏi bật cười bởi dòng trạng thái mang tính chất giải trí mà anh vừa nghĩ ra trong thời gian rảnh rỗi. Có thể thấy, bằng sự hài hước, duyên dáng trong cách kể chuyện, nam ca sĩ đã đưa người hâm mộ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Thời gian vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng khiến dư luận không khỏi ngỡ ngàng khi thông tin nam ca sĩ đã kết hôn được tiết lộ. Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng đã kết hôn với bầu show Liên Phạm được gần 10 năm và vừa qua, nữ bầu show này đã đệ đơn ly "ông hoàng nhạc Việt" ở Mỹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news