Tin mới

Tử vi tuần 10/1-16/1 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ

Thứ sáu, 07/01/2022, 22:00 (GMT+7)

Tử vi tuần của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tuổi Tý 

Tuần mới bạn sẽ có vận trình may mắn, có quý nhân hỗ trợ. Bạn được nâng đỡ, hỗ trợ để phát huy năng lực của bản thân. Mọi việc đang vô cùng suôn sẻ, tuy nhiên biết nắm bắt hay không lại ở năng lực của bạn. Vận trình tài lộc có nhiều điểm sáng, có cơ hội kiếm tiền.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuổi Sửu 

Bạn gặp những khó khăn trong công việc, cần đề phòng tiểu nhân phá hoại. Bạn sẽ dần lấy lại sự bình tĩnh vào khoảng thời gian giữa tuần. Cuối tuần thì chuyện tài lộc có khởi sắc rõ ràng, bạn sẽ có thêm nguồn thu chính và nguồn thu phụ. Vận trình tình cảm vẫn chưa suôn sẻ cho lắm.

Tuổi Dần 

Tuần mới, Tử vi của bạn thăng trầm bất định, đầu tuần vượng, suy dần về cuối. Bạn dường như đang chịu nhiều áp lực dẫn đến chểnh mảng, phân tâm trong công việc. Đường tài lộc mang tới những nguồn thu đáng kể. Phương diện tình cảm cũng vô cùng phong phú, nhận được nhiều tin vui.

Tuổi Mão 

Bạn cần đề phòng sóng gió đang kéo tới, công việc ẩn chứa không ít những nguy cơ tiềm ẩn. Hãy cẩn trọng trong các mối quan hệ, luôn giữ bình tĩnh và sáng suốt, tránh để kẻ tiểu nhân phá hoại. Đường tình duyên vẫn chưa có gì khởi sắc, trong khi đó tài lộc lại đầy hứa hẹn, triển vọng.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuổi Thìn 

Bạn trong tuần mới sẽ đón nhiều cơ hội phát triển, sự nghiệp triển vọng. Hãy vận dụng năng lực của mình để chứng minh bản thân, đồng thời cẩn trọng kẻ tiểu nhân và học cách giữ thái độ khiêm tốn. Đường tài lộc có dấu hiệu sa sút, chuyện tình cảm cũng gặp không ít sóng gió. 

Tuổi Tỵ 

Bạn không được thần tài hỗ trợ nên khó lòng đạt được thành công, công việc cũng dựa vào năng lực của bản thân là chủ yếu. Sự cẩn trọng kẻ tiểu nhân sẽ không bao giờ thừa. Đầu tuần không có nhiều biến động đường tài lộc. Chuyện tình cảm vẫn bình ổn ở thời điểm này. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news