Tin mới

CĐM ùa vào spam Đạt G bài triết lý sinh nhật hậu clip ‘đi đường quyền’

Thứ tư, 14/07/2021, 14:12 (GMT+7)

Sau khi đoạn clip "đi đường quyền" với bạn gái cũ Du Uyên bị tung ra cho tới nay, Đạt G vẫn chưa có bất cứ động thái nào.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip Đạt G "tung cước" với bạn gái cũ Du Uyên. Lúc này, Du Uyên đã chính thức lên tiếng xác nhận vụ việc, thậm chí cho biết bản thân còn bị “đi đường quyền" nhiều lần trong thời gian quen nhau. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Trong khi đó, Đạt G vẫn lựa chọn im lặng. Điều này khiến Cộng đồng mạng càng thêm xôn xao, hi vọng chính chủ xuất hiện trong clip “tung cước” lên tiếng. ĐOạn clip được cho là hình ảnh xảy ra từ đầu năm 2019. 

Lúc này, cộng đồng mạng bỗng tìm đến bài đăng mùi mẫn, triết lý tự chúc mừng sinh nhật vào 0h ngày 14/7. Khi ấy, nam ca sĩ viết: "Cảm ơn ba mẹ đã tạo ra con, một hình hài như vậy. Biết ơn những bài học quá tuyệt vời để mỗi ngày có thể hoàn thiện bản thân hơn. Cảm ơn và cảm ơn rất nhiều với đam mê mà bản thân đã chọn sống hoặc chết với nó,

Còn về các bạn, những người đã luôn theo dõi và ủng hộ trong mỗi tháng năm của ĐạtG, 'sẽ không bao giờ Đạt dừng lại', dù có bất cứ điều gì xảy ra đi nữa, vẫn cứ mãi sống, mãi sống và mãi sống với đam mê. Yêu quý các bạn nhiều lắm.

'ÂM NHẠC, đã cứu sống tôi hết lần đến lần khác'. Chúc mừng sinh nhật ông nhé, Đạt G."

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Đa phần đều bình luận những lời lẽ chỉ trích, mỉa mai với Đạt G, thậm chí nhiều người còn cho rằng đàn ông "động tay chân" với phụ nữ là quá hèn nhát, gọi Đạt G với danh xưng "võ sư" một cách đầy châm biếm.

Một số bình luận từ cộng đồng mạng: "Ba mẹ anh tạo ra cho anh hình hài như vậy đâu phải để anh "đi đường quyền" với con gái nhà người ta đâu anh Đạt”, "Xin chào võ sư. Không biết anh học võ ở đâu mà động tác dứt khoát vậy"

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news