Tin mới

Tử vi tuần 13 - 19/7/2021 của 12 con giáp – Mão, Thìn,Tỵ

Thứ hai, 12/07/2021, 09:12 (GMT+7)

Tử vi tuần 13 - 19/7/2021 của 12 con giáp – Mão, Thìn,Tỵ về sự nghiệp, sức khỏe và tình duyên sẽ giúp bạn chủ động hơn khi đưa ra các quyết định cá nhân.

Thông tin mang tính chất tham khảo

Tử vi tuổi Mão 

Trong tuần mới, tuổi Mão có thể đối diện một số chuyện không vui trong tình cảm, đồng thời quan hệ với các thành viên trong gia đình hoặc đồng nghiệp cũng trải qua một số trục trặc. Đường tài lộc sẽ trở nên thông thuận hơn vào thời gian giữa tuần.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Đây là khoảng thời gian bạn nên dành cho bản thân nhiều hơn, hãy nhìn nhận lại mọi thứ trước đó để rút kinh nghiệm và dần trở nên mạnh mẽ, trưởng thành hơn. Thời gian tới, bạn cũng có thể đối mặt một số cám dỗ nhưng hãy có suy nghĩ và lựa chọn, thay vì làm theo mong muốn của chính mình.

Tử vi tuổi Thìn

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuổi Thìn tuần mới dành khá nhiều thời gian để suy nghĩ về chuyện tình cảm, bạn luôn có mong ước sẽ được vun đắp hạnh phúc cùng nửa kia. Cuộc sống diễn ra khá êm đềm, chưa có gì đột phá. Đầu tuần con giáp này có thể gặp nhiều khó khăn, trở ngại nhưng mọi chuyện sẽ dần được xử lý ổn thỏa. Đừng quá nóng vội khiến mọi chuyện đi quá xa. Những thay đổi là điều cần thiết để cuộc sống của bạn xuất hiện những trải nghiệm mới mẻ hơn. 

Tử vi tuổi Tỵ 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Giữa tuần bạn có thể sẽ gặp được sự hậu thuẫn giúp bạn xử lý được những nhiệm vụ quan trọng, tuy nhiên con giáp này nên bớt so sánh sẽ tốt hơn. Bởi mỗi người đều có một giá trị riêng cần được tôn trọng, bạn không nên quá cứng nhắc với nhận định của mình.

Do phải xử lý nhiều việc mà bạn khá căng thẳng và suy nghĩ rất nhiều về tình yêu hiện tại. Nếu bạn tìm được một người để chia sẻ thì mọi việc sẽ tốt hơn rất nhiều. Hãy dẹp bỏ hờn ghen, học cách thấu hiểu và nuôi dưỡng tình cảm cho cả hai.

Nguồn tham khảo: Sohu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news