Tin mới

Showbiz hot 14/7: Thiều Bảo Trâm lại dính phốt ý thức kém vì nhờ chị đổ rác, Huỳnh Anh quỵt nợ 200 triệu đồng?

Thứ tư, 14/07/2021, 14:32 (GMT+7)

Showbiz hot 14/7: Thiều Bảo Trâm lại dính phốt ý thức kém vì nhờ chị đổ rác, Huỳnh Anh quỵt nợ 200 triệu đồng?

CĐM ùa vào spam Đạt G bài triết lý sinh nhật hậu clip ‘đi đường quyền’

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip Đạt G "tung cước" với bạn gái cũ Du Uyên. Lúc này, Du Uyên đã chính thức lên tiếng xác nhận vụ việc, thậm chí cho biết bản thân còn bị “đi đường quyền" nhiều lần trong thời gian quen nhau. 

Trong khi đó, Đạt G vẫn lựa chọn im lặng. Điều này khiến Cộng đồng mạng càng thêm xôn xao, hi vọng chính chủ xuất hiện trong clip “tung cước” lên tiếng. Đoạn clip được cho là hình ảnh xảy ra từ đầu năm 2019. 

Showbiz hot 14/7: Thiều Bảo Trâm lại dính phốt ý thức kém vì nhờ chị đổ rác, Huỳnh Anh quỵt nợ 200 triệu đồng? - Ảnh 1

Lúc này, cộng đồng mạng bỗng tìm đến bài đăng mùi mẫn, triết lý tự chúc mừng sinh nhật vào 0h ngày 14/7. Đa phần đều bình luận những lời lẽ chỉ trích, mỉa mai với Đạt G, thậm chí nhiều người còn cho rằng đàn ông "động tay chân" với phụ nữ là quá hèn nhát, gọi Đạt G với danh xưng "võ sư" một cách đầy châm biếm.

Phương Mỹ Chi đáp lời Quanh Anh về điểm thi THPT khiến tất cả 2k3 đồng cảm

Bộ đôi Quán quân Quang Anh và Á quân Phương Mỹ Chi là những gương mặt triển vọng trong The Voice Kids 2013. Trong những năm qua, cộng đồng mạng từng có tin đồn xích mích Quang Anh và Á quân Phương Mỹ Chi. Tuy nhiên mới đây, sau khi hoàn thành kỳ thi kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021, Phương Mỹ Chi đã đăng tải story Q&A và có sự tham gia của Quang Anh.

Showbiz hot 14/7: Thiều Bảo Trâm lại dính phốt ý thức kém vì nhờ chị đổ rác, Huỳnh Anh quỵt nợ 200 triệu đồng? - Ảnh 2

Cụ thể, Quang Anh cũng tham gia vào màn hỏi đáp trên mạng xã hội với Phương Mỹ Chi, hỏi han về tình hình thi cử em gái. Ngay sau đó, Phương Mỹ Chi đã trả lời ngay: "Em bị sóng đánh hơi sặc nước xíu thôi chứ em vào được bờ rồi. Anh đừng lo!

Câu trả lời đầy thân thiết này đã xóa đi tin đồn bất hòa giữa bộ đôi. Quang Anh sinh năm 2001. Sau khi đăng quang The Voice Kids 2013, anh theo học chuyên ngành trống tại Nhạc viện và Nam tiến để phát triển con đường nghệ thuật.

Huỳnh Anh đáp trả 'vuông đét' giữa ồn ào quỵt nợ 200 triệu đồng xôn xao MXH

Mới đây, CĐM vô cùng xôn xao bàn tán trước thông tin nữ Diễn viên Huỳnh Anh bị tố quỵt nợ lên đến 200 triệu đồng, mãi không trả dù đã quá hạn. Theo chia sẻ của người được cho là 'chủ nợ' người này đã đăng tải tờ giấy vay nợ trên trang cá nhân và khẳng định người như Huỳnh Anh 'không xứng để được tha thứ'.

Showbiz hot 14/7: Thiều Bảo Trâm lại dính phốt ý thức kém vì nhờ chị đổ rác, Huỳnh Anh quỵt nợ 200 triệu đồng? - Ảnh 3

Nhân vật tố nam diễn viên Huỳnh Anh là M.Q và cho biết Huỳnh Anh đã mượn 200 triệu đồng của mình từ 4/2021 và có giấy xác nhận công nợ đoàng hoàng. Theo chia sẻ của anh M.Q, nam diễn viên đã hứa 20/4 sẽ trở nợ cho mình và số tiền này vay anh cũng không tính lãi nhưng đến nay, nam diễn viên Huỳnh Anh đã chậm thanh toán gần 3 tháng.

Trước vụ ồn ào đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ, diễn viên Huỳnh Anh đã chính thức lên tiếng. Theo đó, nam diễn viên xác nhận mình có vay nợ của anh M.Q 200 triệu đồng và nhấn mạnh mình không có ý định quỵt tiền mà do đang gặp khó khăn vì dịch bệnh nên chưa thể thánh toán đúng với thời hạn.

Thiều Bảo Trâm đăng story nhờ chị gái đổ rác nhưng netizen vào phốt ngay ý thức kém

Mới đây, Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm lại khiến dân mạng tranh cãi dữ dội chỉ vì một sự việc nhỏ. Cụ thể, Bảo Trâm mời Bảo Trang qua nhà ăn cơm, cô chụp story hình ảnh túi rác để sẵn ra cửa để chị gái đổ hộ. Tưởng rằng đây là chiếc story vui vẻ mà không ngờ Thiều Bảo Trâm lại bị netizen chỉ trích là không có ý thức khi ở chung cư.

Showbiz hot 14/7: Thiều Bảo Trâm lại dính phốt ý thức kém vì nhờ chị đổ rác, Huỳnh Anh quỵt nợ 200 triệu đồng? - Ảnh 4

Nhiều người bày tỏ sự khó chịu với hành động của nữ ca sĩ: "Bỏ tạm ra khu vực chung rồi đóng cửa ngồi trong nhà hưởng sạch hưởng thơm, còn cư dân xung quanh phải ngắm đống rác đang bỏ tạm chờ người vứt hay sao? Dù thế nào tôi thấy cô ca sĩ này vẫn sai lè ra nhé!".

Nhiều người cho rằng hành động Thiều Bảo Trâm là chưa đúng, việc để rác ra ngoài sẽ gây ảnh hưởng tới những người xung quanh. Đồng thời cho rằng nhà của Bảo Trâm ở chung cư mà không đổ rác, lại chờ chị gái qua đổ là điều không nên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news