Tin mới

Cao Thái Hà góp tiền làm từ thiện cùng bạn thân Đức Long trong 49 ngày tang lễ

Chủ nhật, 11/07/2021, 15:07 (GMT+7)

Cao Thái Hà cho biết sẽ dùng tiền của Đức Long làm từ thiện. Số tiền 50 triệu đồng được sử dụng giúp đỡ người khó khăn mùa dịch

Gần đây, thông tin bạn thân Cao Thái Hà là nam diễn viên Đức Long qua đời khiến khán giả không khỏi xót xa. Anh qua đời sau quãng thời gian dài chống chọi với căn bệnh viêm phổi quái ác.

Cao Thái Hà và Đức Long đã có tình bạn đẹp trong suốt 10 năm. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên đã đăng tải dòng trạng thái cho biết bản thân sẽ sử dụng số tiền của diễn viên Đức Long cho mục đích Từ thiện.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Số tiền được cô tìm thấy là 10 triệu đồng do Đức Long để lại, đồng thời Cao Thái Hà cũng cho biết cô sẽ góp thêm 40 triệu đồng nữa để làm từ thiện và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn vì dịch Covid-19.

Cao Thái Hà viết trên trang cá nhân của mình: "Lúc dọn nhà cho Long, Hà gom được 1 ít tiền khoảng 10 triệu, Hà góp thêm 40 triệu, tiền này của Long, Hà muốn làm từ thiện hồi hướng công đức cho Long trong 49 ngày này. Có ai biết bà con nào đang thật sự khó khăn vì dịch bệnh cho Hà xin thông tin với Hà sẽ gửi đến để giúp đỡ. Xin cảm ơn".

Đồng thời, nữ diễn viên còn cho biết bản thân đang đang tự cách ly tại nhà và chấp hành chỉ thị giãn cách của nhà nước. Hành động của Cao Thái Hà đã nhận được “cơn mưa” lời khen từ Cộng đồng mạng, nhiều người cũng gợi ý các địa chỉ cần được giúp đỡ.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Một số bình luận từ cộng đồng mạng: "Em nghĩ nếu được thì chị quy ra thành gạo hay mì gói cho những người vô gia cư nha chị, mùa này họ khổ lắm chị ơi", "Em nên vào viện dưỡng lão hoặc trẻ em nghèo cho, chứ dịch thế đi phát lung tung thì mệt lắm", "Cảm ơn Hà, dịch bệnh dân đang khổ mà Hà giúp như vậy rất tuyệt vời, chúc Hà được nhiều sức khỏe nhé"...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news